Bệnh tình dục hôm nay

Bệnh sùi mào gà có lây?

Tôi đi khám bác sĩ nói tôi bị sùi mào gà (vì ở thân D**ng v*t nổi những hạt mụn nhỏ như đầu cây kim).
Và tôi có "quan hệ" với người yêu không may bao cao su bị rách, người yêu tôi có bị lây nhiễm không? sùi mào gà">bệnh sùi mào gà được điều trị như thế nào? Bệnh viện nào có thể chữa khỏi? Điều trị tại khoa nào? Đỗ Ngọc Phú (Gia Lai)

sùi mào gà hay mào gà Sinh d*c là bệnh lây truyền qua đường T*nh d*c do virut gây ra. Biểu hiện bởi một hay nhiều mầm keratin, không đau, mềm như thịt, hình nhú có hoặc không có cuống quanh hậu môn, vùng *m đ*o, âm hộ, D**ng v*t, niệu đạo hoặc tầng sinh môn. Cần phân biệt với giang mai, u mềm. Sinh thiết tổn thương thường không cần thiết về mặt lâm sàng nhưng cần để chẩn đoán xác định. Về điều trị có thể dùng Thu*c bôi tại chỗ. Sau 4 tuần bôi Thu*c không có hiệu quả (mào gà vẫn còn) thì dùng các phương pháp điều trị thay thế như áp lạnh, laser CO2, đốt điện... Điều trị sớm có thể phòng được bội nhiễm dưới da hay lan rộng của sùi mào bà.
Bạn nên đến khám ngay tại các trung tâm da liễu quận, huyện hoặc khoa da liễu của các cơ sở y tế và bệnh viện da liễu để được chẩn đoán xác định và hướng dẫn Thu*c điều trị. Nhớ khám và điều trị cho cả bạn tình. Tránh quan hệ T*nh d*c hoặc dùng bao cao su khi giao hợp trong thời gian điều trị. Mangyte.vn
Theo BS. Đỗ Quang Huy - Sức khỏe & đời sống

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-benh-sui-mao-ga-co-lay-3406.html)

Chủ đề liên quan:

bệnh sùi mào gà mào gà sùi mào gà

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY