Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Bị ngã cầu thang dẫn đến chấn thương vai, Elly Trần vẫn khiến dân tình cảm phục vì hành động này

Dù bị thương khá nặng nhưng Elly Trần vẫn cố gắng uống Thu*c giảm đau để xuất hiện trước công chúng với hình ảnh hoàn hảo, rạng rỡ nhất.

Mới đây, trên trang cá nhân, elly trần bất ngờ gây chú ý khi tiết lộ bản thân bị ngã cầu thang dẫn đến chấn thương vai. cụ thể, cô viết: “mùa dịch đang qua đi, mùa tựu trường đang đến, hoà cùng không khí phấn khởi của các bé, elly cũng cắp túi đi làm trở lại. nhưng xui sao ngay lúc không còn những ngày đập ruồi tẻ nhạt nữa thì elly lại bị ngã cầu thang chấn thương vai.

Elly Trần khéo léo chọn trang phục kín đáo để che đi vết thương ở vai. Elly Trần khéo léo chọn trang phục kín đáo để che đi vết thương ở vai.

Thú thật là hơn 1 tuần qua Elly đã ỷ lại vào sức mình, nghĩ chắc là vai bầm với khó nhúc nhích mấy hôm là sẽ khỏi thôi nên không đi bác sĩ. Nhưng càng ngày đau càng nhiều chứ không giảm đi, đỉnh điểm là tối đến vai đau buốt chảy nước mắt sống không thể ngủ được mấy ngày liền thì Elly mới thấy sợ. Như mọi người cũng biết cả ngày hôm qua Elly phải ở trong bệnh viện chụp Xray, thử máu, truyền Thu*c và châm cứu… “Gần đến giờ quay Elly đã xin bác sĩ cho chạy về rồi nốc Thu*c giảm đau vào đi cho kịp giờ hẹn với chương trình. Nay hoạ hằm Elly kể lể chút để mọi người hiểu thêm 1 tẹo về nghề của celeb.

Trong cuộc sống ai cũng có những lúc biến cố, và để xuất hiện luôn chỉnh chu, tươi vui, tràn đầy sức sống mang lại giây phút giải trí tuy đơn giản cho mọi người thì đôi khi chúng mình phải tự deal với những vấn đề cũng không mấy dễ dàng”.

Có thể thấy, dù Elly Trần bị thương khá nặng nhưng cô vẫn cố gắng uống Thu*c giảm đau để xuất hiện trước công chúng với hình ảnh hoàn hảo, rạng rỡ nhất. Dưới bài viết, bên cạnh sự ngưỡng mộ và cảm phục trước tính cách mạnh mẽ của “bà mẹ 2 con”, dân tình cũng hi vọng nữ diễn viên sẽ nhanh chóng bình phục. Ở phần bình luận, người hâm mộ an ủi:

- “Thương chị đẹp, mong chị giữ gìn sức khỏe”,

- “Chúc Elly mau khoẻ lại và luôn xinh đẹp”,

- “Chị yêu cố gắng nhé, thương chị”,…

Thuộc thế hệ hotgirl đời đầu của showbiz Việt nhưng cho tới hiện tại, Elly Trần vẫn thu hút nhiều sự chú ý của dân tình với diện mạo trẻ trung, hình thể nóng bỏng bất chấp tuổi tác. Thuộc thế hệ hotgirl đời đầu của showbiz Việt nhưng cho tới hiện tại, Elly Trần vẫn thu hút nhiều sự chú ý của dân tình với diện mạo trẻ trung, hình thể nóng bỏng bất chấp tuổi tác.

Elly Trần sinh năm 1987 là một trong những người mẫu, diễn viên nhận được nhiều chú ý vì sở hữu ngoại hình gợi cảm, nóng bỏng. Sau khi trở thành mẹ của hai thiên thần nhí Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch, Elly vẫn chưa có dấu hiệu “giảm nhiệt” khi thường xuyên xuất hiện trong nhiều sự kiện và chương trình giải trí. Bên cạnh đó, cô còn được nhiều người ngưỡng mộ bởi có nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng không mỡ thừa, nuột nà dù đã là “mẹ 2 con”.

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/doi-song/elly-tran-bi-nga-cau-thang-dan-den-chan-thuong-vai-7515933.html)

Tin cùng nội dung

  • (Mangyte) - Khi bị tổn thương do va chạm, té ngã, nhiều bệnh nhân đã xử lý sai phương pháp, làm vết thương nặng hơn và để lại di chứng về sau…
  • (Mangyte) - Trẻ con thường hiếu động nên rất dễ chấn thương mắt. Chấn thương này có thể dẫn đến hậu quả nghiêm trọng nên cần đặc biệt chú ý.
  • Tỷ lệ mắc bệnh tâm thần phân liệt và trầm cảm tăng cao hơn sau 11-15 năm chấn thương đầu vì đây là giai đoạn đặc biệt nhạy cảm trong phát triển thần kinh.
  • Bạn trai tôi bị đái tháo nhạt sau chấn thương sọ não, uống hết 3 hộp Minirin nhưng vẫn còn cảm giác khát nước và đi tiểu nhiều lần.
  • Mangyte ơi, em vừa mới bị T*i n*n giao thông khi đi du lịch, bị gãy chân và xây xát nhiều nơi. Em đã bó bột ở bệnh viện nơi em du lịch rồi. Bệnh viện gần nhà em nhất là bệnh viện 175, nên em định đến đó điều trị và theo dõi tiếp. Không biết giá cả như thế nào? Mangyte giúp em với. Em cảm ơn rất nhiều! (Minh Châu - TPHCM)
  • Kính chào Mangyte, Mỗi lần đến các bệnh viện khám em đều rất hoang mang và không biết phải bắt đầu từ đâu, cò mồi lại nhiều thường hay lôi kéo làm em càng thêm lo lắng. Nhờ bạn bè em được biết Mangyte có tư vấn về các dịch vụ tại các bệnh viện nên em kính mong Mangyte tư vấn giúp em một vấn đề sau.
  • Em là con gái, sức khỏe không tốt lắm (ba mẹ gọi là “cọng bún thiu”) nên em đi học võ để cải thiện. Mới học buổi đầu tiên mà em đã bị sưng mắt cá chân. Ban đầu đau nhẹ, em tưởng là không sao nhưng cuối ngày nó sưng to lên. Tình hình này em nghĩ là sẽ bị chấn thương dài dài (hic!). Mangyte cho em hỏi ở TPHCM có nơi nào chuyên điều trị chấn thương do thể thao không? Chắc là em phải làm bệnh nhân thân thiết ở đó quá! Cảm ơn Mangyte! (Mỹ Hạnh - kitty…@yahoo.com.vn)
  • Dãn hoặc rách dây chằng chéo trước là một trong những chấn thương phổ biến nhất ở vùng đầu gối.
  • Phòng tránh chấn thương mắt là một trong những điều cơ bản nhất để giữ gìn một thị giác khỏe mạnh cho cuộc sống của bạn. Đặc biệt trong dịp lễ Tết, tỷ lệ chấn thương mắt xảy ra thường cao do các T*i n*n khi lau dọn nhà cửa, vườn tược, nấu nướng và T*i n*n giao thông. Do đó chúng ta nên biết cách phòng tránh và xử trí đúng đắn khi có T*i n*n xảy ra.
  • Chấn thương đầu là do sự va chạm ở đầu mà trẻ em hầu như đều gặp phải. Nhưng hầu hết là chấn thương đầu nhẹ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY