Bệnh tình dục hôm nay

Bị sùi mào gà, quan hệ với gà có “đổ” bớt bệnh?

Em bị sùi mào gà từ lâu nhưng do ở trong rừng, không có điều kiện chữa trị nên em giao hợp với gà hàng ngày để đổ bớt bệnh. Nhưng giờ chỗ ấy lại ngứa.
Thưa bác sĩ, Em bị mắc bệnh sùi mào gà từ rất lâu, em ở trong rừng sâu không ra ngoài chữa được hàng ngày em giao hợp với gà cho đổ bớt bệnh đi. Sau vài tuần thì em không còn thấy nốt sùi nữa, vùng gia bị sùi lì đi trông giống như miếng sẹo và bớt ngứa hơn. Một thời gian sau em có cảm giác như mình khỏi bệnh nó chỉ còn ngứa qua loa như mình ngứa dưới da thôi. Vài năm sau em mới có điều kiên ra viện khám và đốt để chữa trị. Bác sĩ đã khám, đốt và cho Thu*c em về bôi nhưng không dặn em tái khám lại. Do thiếu hiểu biết em cũng không quay khám lại nữa. Sau đó em lấy vợ và sinh con, con em thường xuyên bị ngứa khắp người em cho cháu đi khám BS nói cháu bị viêm da cơ địa. Hiện nay bao quy đầu của em vẫn thường xuyên bị ngứa nhưng không có nốt sùi nào cả, liệu em đã khỏi bệnh chưa? Trong thời gian em chưa đến bệnh viện chữa trị thì trên D**ng v*t của em có biểu hiện những đốm sẹo trắng hình con sâu trên da sau đó chuyển sang hồng dần và trắng lại giống màu vết bỏng trên da. Em muốn hỏi liệu đây có phải là biểu hiện của ung thư không? Hiện trên người em có rất nhiều hạch, khi tắm sờ vào thấy nhói đau. Bác sĩ tư ván cho em với! (Bạn đọc ở Thái Bình)
Chào bạn,

Qua các thông tin bạn mô tả, bệnh sùi mào gà của bạn vẫn chưa lành.

Bệnh sùi mào gà là một bệnh lây truyền qua đường T*nh d*c do virus gây ra. Bệnh này thường hay dễ nhầm với giang mai, lậu,... thậm chí dễ mắc thêm bệnh HIV (là bệnh AIDS đó bạn). Bệnh hay tái phát, vì vậy vấn đề điều trị không chỉ đơn giản là đốt và bôi Thu*c 1 lần là lành hẳn đâu.

Phụ nữ bị nhiễm HPV có nguy cơ bị ung thư cổ tử cung rất cao.

Các hạch nổi trên người bạn có thể là hạch viêm do các tổn thương sùi, loét bị bội nhiễm.

Tóm lại bạn cần khám BS chuyên khoa da liễu, và cũng cần khám và điều trị cho cả vợ bạn nữa. Trong thời gian đang điều trị nên có quan hệ T*nh d*c an toàn (mang bao cao su khi quan hệ). Không nên tự ý điều trị theo các cách mà bạn đã từng làm, như thế rất nguy hiểm và gây khó khăn cho việc điều trị.

Chào bạn và mong vợ chồng bạn thu xếp đi khám càng sớm càng tốt!

BS-CK1 Bùi Thường Hương Thy - Mangyte.vn
Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-bi-sui-mao-ga-quan-he-voi-ga-co-do-bot-benh-3424.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY