Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Bỏ 1,9 triệu để làm nails tại Hàn Quốc, ai cũng cho là quá đắt nhưng phản ứng của chính chủ mới bất ngờ

Theo bạn, việc bỏ ra một số tiền lớn để làm móng như vậy liệu có đáng.

Tina Yong hẳn là 1 cái tên khá quen thuộc với các tín đồ mê làm đẹp, cô hiện là beauty blogger/ Youtuber/ chuyên gia trang điểm làm việc tại Sydney. Trong một video mới đây, Tina đã chia sẻ về hành trình đi Tina Young chọn cho mình 1 tiện nails ở Hongdae - nơi được coi "thiên đường" giải trí của giới trẻ Hàn Quốc. Đây cũng là tiệm nails "ruột" của cô nàng mỗi khi đến Hàn Quốc, Tina cũng chia sẻ rằng, cô chủ tiệm nails rất chuyên nghiệp, đã có 5 năm kinh nghiệm và là 1 người

Trong video của mình, Tina cũng ghi lại từng bước khá tỉ mỉ: Từ việc tháo móng gel cũ, cắt móng, lấy da ch*t hay từng công đoạn kẻ vẽ rất chi tiết của thợ làm móng.

Nếu nhìn qua, chắc hẳn mọi người sẽ đoán mẫu nails của Tina có giá cao nhất là khoảng 1 triệu, tuy nhiên khi cô nàng tiết lộ chi phí là 100.000 Won ~ 1,9 triệu VNĐ thì chắc hẳn ai cũng bất ngờ.

Tina cũng chia sẻ rằng, thông thường dịch vụ làm nails ở Hàn Quốc và Nhật Bản khá đắt, nhưng những gì mà bạn nhận được sẽ tương xứng với số tiền mà bạn đã bỏ ra, Tina không hề tiếc khi bỏ gần 2 triệu để làm nails bởi, không chỉ từng công đoạn được làm cực cẩn thận mà còn bởi chất lượng sản phẩm tiệm nails sử dụng đều tốt. Cô đã từng làm nails ở Úc, nhưng thời gian giữ được chỉ khoảng 1 - 2 tuần, còn bộ nails mà cô làm ở Hàn Quốc có thể giữ được tới 4 tuần.

Visiting a Korean Nail Salon.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/bo-19-trieu-de-lam-nails-tai-han-quoc-ai-cung-cho-la-qua-dat-nhung-phan-ung-cua-chinh-chu-moi-bat-ngo-20200224150711685.chn)

Tin cùng nội dung

  • Bộ Y tế chỉ đạo từ 15/8/2015 dừng khai báo y tế phòng chống Mers-CoV tại các cửa khẩu quốc tế đối với hành khách Hàn Quốc nhập cảnh vào nước ta
  • Thuốc ngừa thai nội tiết (NTNT) đã được sử dụng mấy mươi năm trở lại đây. Với sự phát triển không ngừng của công nghệ dược, Thuốc viên ngừa thai phối hợp hai pha đã ra đời với độ an toàn và hiệu quả trong phòng Tr*nh th*i và những tác dụng tích cực khác với sức khỏe phụ nữ.
  • ĐTLA chỉ việc bị hấp dẫn trên phương diện tình yêu hay T*nh d*c giữa những người cùng giới tính với nhau trong hoàn cảnh nào đó hoặc một cách lâu dài.
  • Nghe tiếng lạch cạch, thấy con Lu vừa gầm gừ vừa quẫy đuôi rối rít tôi vội nhìn nhanh ra cửa: “Chào cô, cô hỏi ai?”. “Cái anh này! Nặng gần ch*t không xách hộ người ta còn đùa!”. Trời đất ơi! Cô vợ thân yêu của tôi làm đẹp sao ra nông nỗi này?
  • Thực phẩm luôn tươi ngon và bổ dưỡng nhất khi đúng mùa. Đặc biệt, mùa hè có rất nhiều loại quả cực kỳ tốt cho việc thải độc và giảm cân của chị em.
  • Các nhà khoa học luôn tìm kiếm những loại thực phẩm an toàn cho cuộc sống. Dưới đây là những loại thực phẩm dự định “gây bão” trong năm 2015.
  • Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Anh, trẻ dành quá nhiều thời gian chơi trò chơi trên màn hình có xu hướng tăng động và bắt nạt bạn bè.
  • Quy đổi theo tỷ giá Vietcombank, mỗi lượng vàng được các doanh nghiệp Hàn Quốc bán ra hơn 34,1 triệu đồng. Với giá vàng nguyên liệu ở Việt Nam rẻ hơn Hàn Quốc khoảng 2 triệu đồng/lượng, nếu 6kg vàng được mang trót lọt, người buôn lậu có thể hưởng khoản chênh tới 300 triệu đồng.
  • Giữa sự day dứt khôn nguôi trong thảm kịch chìm tàu Sewol, các bậc cha mẹ Hàn Quốc đang vật lộn với câu hỏi: Có nên dạy con tin tưởng và làm theo lời người lớn?
  • Chân trời trắng – tên bộ phim có vẻ đẹp đẽ và được quảng cáo là ca ngợi ngành Y nhưng thực tế đã bóp méo rất nhiều sự thật. Có thể chúng tôi chưa làm được nhiều nhưng chúng tôi không thể chấp nhận một bộ phim viết về ngành Y lại có cái nhìn phiến diện đến như thế.