Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Bộ Y tế tiếp nhận 500 triệu đồng ủng hộ phòng, chống dịch từ Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam

MangYTe - Ngày 5/8, tại Bộ Y tế, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã trao tặng số tiền 500 triệu đồng nhằm hỗ trợ đoàn viên Công đoàn Bộ Y tế đang tăng cường phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tại tâm dịch miền Trung.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phan Văn Anh - Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam chia sẻ với những khó khăn, vất vả của ngành Y tế trong thời gian qua và khẳng định Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam sẽ luôn sát cánh, đồng hành cùng ngành Y tế trong "cuộc chiến" chống dịch COVID-19.

Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam trao tặng tiền ủng hộ cho Bộ Y tế

Theo ông Phan Văn Anh, từ đầu năm đến nay, Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam đã dành hơn 4 tỷ đồng cho các hoạt động phòng, chống dịch và cho đoàn viên công đoàn, người lao động của ngành Y tế.

Ông Phan Anh Văn cho biết thêm, sắp tới, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam sẽ có cuộc giao ban trực tuyến trong hệ thống để kịp thời nắm bắt những thông tin báo cáo của Liên đoàn Lao động các địa phương, đặc biệt là 2 tỉnh Quảng Nam, Đà Nẵng về các trường hợp người lao động, đoàn viên công đoàn, trong đó có đoàn viên công đoàn ngành y tế gặp khó khăn do dịch COVID-19. Từ đó, Tổng Liên đoàn sẽ có hình thức hỗ trợ phù hợp.

Thay mặt ngành Y tế, GS.TS Trần Văn Thuấn - Thứ trưởng Bộ Y tế gửi lời cảm ơn Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã luôn đồng hành và luôn có sự hỗ trợ kịp thời ngành Y tế trong suốt thời gian qua. 

Thứ trưởng Trần Văn Thuấn nhấn mạnh, đây không chỉ là nguồn hỗ trợ về mặt vật chất mà là nguồn động viên tinh thần rất lớn đối với cán bộ, nhân viên, công đoàn viên ngành Y tế. Bộ Y tế cam kết sẽ sử dụng nguồn kinh phí đúng mục đích, thiết thực và hiệu quả.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/y-te/bo-y-te-tiep-nhan-500-trieu-dong-ung-ho-phong-chong-dich-tu-tong-lien-doan-lao-dong-viet-nam-20200805190047809.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY