Tình yêu và giới tính hôm nay

BVTM Gangwhoo: Hé lộ kỹ thuật nâng mũi Nanoform độc quyền

Sở hữu dáng mũi Sline hoặc Lline đẹp tự nhiên, 100% tương thích với cơ thể, độ vặn xoắn cực đại cho phép chịu lực tác động bên ngoài, ngay cả khi vặn vẹo mũi… là trong những đặc tính nổi bật của kỹ thuật nâng mũi Nanoform độc quyền tại Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo, thay thế kỹ thuật nâng mũi bằng sụn tự thân hoặc sụn nhân tạo còn nhiều hạn chế trước đây.

BVTM Gangwhoo: Hé Lộ Kỹ Thuật Nâng Mũi Nanoform Độc Quyền - Ảnh 1.

Khách hàng tái khám sau 1 tháng nâng mũi nanoform tại bvtm gangwhoo

Theo các bác sĩ gangwhoo, trước đây ngành phẫu thuật thẩm mỹ sử dụng sụn tự thân hoặc 2 loại sụn nhân tạo phổ biến trong thẩm mỹ nâng mũi là sụn silicon, sụn gore-tex.

Đối với sụn tự thân, bác sĩ chọn sụn tai, sụn vách ngăn hoặc sụn sườn, … làm vật liệu nâng mũi vì độ tương thích cao với cơ thể, nhưng mặt hạn chế của sụn tự thân là khi chúng ta nâng quá cao hoặc xung quanh mũi không có nhiều mạch máu nuôi dưỡng sẽ xảy ra hiện tượng cong vẹo hoặc tự tiêu theo thời gian.

Đối với sụn silicon và sụn Gore-Tex có điểm chung là vật liệu cứng, không chịu được tác động bên ngoài hoặc không tương thích với cơ thể dẫn đến trơ hoặc xơ mũi sau khi nâng. Tình trạng này xảy ra khi các dây thần kinh mạch máu, hệ mô, hệ bạch huyết, các phân tử trong máu, … không được thẩm thấu với vật liệu, dẫn đến cơ thể phản ứng và đào thải. Thời gian ngắn sau nâng, mũi bắt đầu dị ứng, cơ thể đầy vật liệu được cấy ghép ra ngoài, làm lộ sống mũi, gây đỏ đầu mũi và nhiễm trùng.

BVTM Gangwhoo: Hé Lộ Kỹ Thuật Nâng Mũi Nanoform Độc Quyền - Ảnh 2.

BVTM Gangwhoo nơi khởi nguồn nhan sắc, nâng tầm vẻ đẹp

Hé lộ kỹ thuật nâng mũi Nanoform tại Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo

Tại bệnh viện thẩm mỹ gangwhoo, nâng mũi nanoform ra đời nhằm loại bỏ các rủi ro không đáng có của sụn tự thân và tình trạng trơ hoặc xơ của sụn nhân tạo sau khi nâng mũi. với kỹ thuật kết hợp giữa sụn tự thân và sụn nano tạo nên dáng mũi, phần trụ mũi và cấu trúc mũi.

Sụn tự thân được các bác sĩ tại BVTM Gangwhoo bóc tách tỉ mỉ, nó làm nhiệm vụ gia cố cấu trúc đầu mũi, tạo độ cong, giúp đầu mũi tròn đẹp và dựng trụ mũi, giúp đầu mũi được kéo dài và kín. Sụn sinh học Nano sẽ tạo nên phần sống mũi, tạo dáng Sline hoặc Lline đẹp tự nhiên.

Sụn Nano được cấu tạo từ 100% chất liệu ePTFE; mô phỏng cấu trúc sụn tự thân, là một chất liệu bền, có độ mềm, dẻo và bám chắc vào xương mũi. Đặc biệt, 100% tương thích với cơ thể và khả năng vặn xoắn cực đại cho phép mũi sau khi nâng chịu mọi va đập, tác động mạnh từ bên ngoài nhưng không biến dạng. Khả năng chịu lực của sụn ngay cả khi vặn vẹo mũi. Cấu trúc bề mặt lưới Nano siêu mỏng và siêu nhẹ, tích hợp lớp mô mềm, mang lại cảm giác thoải mái, tự nhiên sau khi nâng.

BVTM Gangwhoo: Hé Lộ Kỹ Thuật Nâng Mũi Nanoform Độc Quyền - Ảnh 3.

Bạn đã sẵn sàng chinh phục nhan sắc cùng với BVTM Gangwhoo chưa?

Với kỹ thuật kết hợp hài hòa sụn nano và sụn tự thân sẽ khắc phục tất cả các khuyết điểm về mũi, cơ địa nhạy cảm cũng hoàn toàn sử dụng được.

• Trụ mũi ngắn, trụ mũi ngắn, đầu mũi tẹt, sống mũi thấp

• Cơ địa nhạy cảm dễ dị ứng với chất liệu silicone

• Đầu mũi biến dạng do T*i n*n, sống mũi, trụ mũi gần như mất hẳn

• Sống lệch về một phía hoặc mũi gồ ghề

Hiểu rõ yêu cầu khách hàng qua quá trình tư vấn, thăm khám, bác sĩ Gangwhoo sẽ mô phỏng dáng mũi với sự hỗ trợ đắc lực của công nghệ VECTRA XT3D giúp khách hàng xem trước quy trình, kết quả thực hiện nâng mũi. Bác sĩ Gangwhoo sẽ phân tích tỉ lệ kết hợp tuyệt vời giữa sụn tự thân và sụn nanoform để khách hàng lựa chọn.

BVTM Gangwhoo: Hé Lộ Kỹ Thuật Nâng Mũi Nanoform Độc Quyền - Ảnh 4.

Mũi khách hàng đã vào form sau 10 ngày nâng mũi tại bvtm gangwhoo

Phòng phẫu thuật được vô trùng tuyệt đối, thiết bị tiên tiến là ấn tượng đầu tiên khách hàng bước vào phòng phẫu thuật của bvtm gangwhoo. công nghệ gây tê plus độc quyền tại gangwhoo, khách hàng sẽ không có cảm giác đau nhức nào và vẫn tỉnh táo thấy được dáng mũi mình dần đẹp lên theo thao tác của bác sĩ.

bệnh viện thẩm mỹ gangwhoo luôn tiên phong, dẫn đầu xu hướng. trang thiết bị kỹ thuật được đồng bộ nhập từ các nhà sản xuất uy tín từ mỹ, hàn quốc và châu âu bảo đảm an toàn, hiệu quả, tiết kiệm thời gian làm đẹp cho khách hàng. đội ngũ bác sĩ và điều dưỡng gangwhoo đầy đủ ở mọi lĩnh vực, được cập nhật kiến thức thẩm mỹ mới nhất, bám sát với sự phát triển của ngành thẩm mỹ thế giới. mỗi phương án phẫu thuật thẩm mỹ của bệnh viện thẩm mỹ gangwhoo đều dựa trên kích thước về mắt, mũi, khoảng cách cũng như độ hài hòa tổng thể của cả khuôn mặt để chúng trở thành lựa chọn tối ưu nhất cho mỗi khách hàng, không sao chép, là chính mình nhưng đẹp hơn.

MINH PHƯƠNG

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo dân sinh (http://baodansinh.vn/bvtm-gangwhoo-he-lo-ky-thuat-nang-mui-nanoform-doc-quyen-20210122142347932.htm)

Tin cùng nội dung

  • Sáng ngày 22/3, Bệnh viện Thống Nhất TP.HCM đã tổ chức Lễ Tổng kết giai đoạn I dự án xây dựng, cải tạo, mở rộng, nâng cấp Bệnh viện và Khánh thành khu điều trị kỹ thuật cao.
  • Gõ cửa các nơi chữa vô sinh từ năm 2007, cuối cùng vợ chồng Nicola và Andrew Stone ở thành phố Derby, Anh, toại nguyện nhờ kỹ thuật keo gắn phôi (EmbryoGlue).
  • Sau sáu phút từ khi máu ngừng lưu thông, não sẽ ch*t, bệnh nhân Tu vong trong vòng 8-10 phút và mọi can thiệp sau đó dù là của êkip chuyên nghiệp cũng bó tay.
  • Em rất tự ti với vì cái mũi “không được cao” của mình, em muốn đi nâng mũi từ lâu rồi nhưng còn ngần ngại. Giờ em thấy trên mạng quảng cáo về phương pháp nâng mũi bằng sụn tự thân kiểu Hàn Quốc, mũi rất gọn và tự nhiên. Em muốn làm phẫu thuật này thì nên đến đâu? Cảm ơn Mangyte! (Mi Vân - ngoisao…@yahoo.com)
  • Điện cơ (Electromyography - EMG) là một kỹ thuật chẩn đoán để xác định sức mạnh của cơ và các tế bào thần kinh điều khiển chúng (các tế bào thần kinh vận động - motor neurons).
  • Nhũ ảnh là hình ảnh X quang tuyến vú được sử dụng để tầm soát ung thư vú. Nhũ ảnh đóng vai trò quan trọng trong việc phát hiện sớm ung thư vú và giúp làm giảm tỉ lệ Tu vong do ung thư vú.
  • Chụp X quang là kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh rất phổ biến để khảo sát xương và một số mô khác.
  • Siêu âm là một kỹ thuật không gây đau sử dụng sóng âm để tạo ra hình ảnh của các cơ quan và các cấu trúc bên trong cơ thể.
  • Xạ hình xương sử dụng các hạt nhân phóng xạ để tạo nên hình ảnh của xương. Hạt nhân phóng xạ là các chất hóa học phát ra tia xạ, các tia xạ này được phát hiện bởi máy quét.
  • Siêu âm tim là một kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh dùng sóng siêu âm để khảo sát cấu trúc, hình thái và chức năng của tim.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY