Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Các nguyên tắc tăng cân mà người gầy cần tuân thủ

Đối với những ai cần tăng cân thực sự quả là điều kinh khủng, bạn đang béo muốn giảm cân chỉ cần cân đối lại chế độ ăn sẽ trở nên thon gọn. Nhưng tăng cân thì khác, phải ăn đúng chứ không phải ăn nhiều.

Đối với những người gầy đặc biệt là người gầy lâu năm thì việc tăng cân là một điều gì đó rất khó khăn. đối với nữ có thân hình gầy, ốm yếu thì sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống như: khó xin việc, tự ti khi ra đường… vậy làm thế nào để tăng cân cho nữ? thực đơn tăng cân trong 1 tuần dành cho nữ gầy sau đây sẽ giúp nữ gầy có được vóc dáng đầy đặn hơn, quyến rũ hơn.

Những cô nàng có thân hình mỏng manh, ốm yếu luôn phải đau đầu trong việc tìm cách làm sao để có một vóc dáng đầy đặn hơn, nhìn khỏe mạnh hơn. việc xây dựng thực đơn, lên kế hoạch ăn uống chính là cách tăng cân nhanh cho nữ gầy tốt nhất.

Các nguyên tắc tăng cân mà người gầy cần tuân thủ

- Cung cấp cho cơ thể đủ 4 nhóm chất dinh dưỡng: chất đạm, chất béo, tinh tột, vitamin và khoáng chất.

- chia nhỏ bữa ăn thành nhiều lần trong ngày vừa cung cấp năng lượng liên tục cho cơ thể vừa giúp người gầy không bị cảm giác chán ăn, vì phải ăn nhiều.

Các nguyên tắc tăng cân mà người gầy cần tuân thủ - ảnh 1

- Ăn thực phẩm giàu protein đầu tiên và ăn rau cuối cùng.

- Sử dụng các sản phẩm sữa vẫn còn nguyên chất béo như: sữa, kem, pho mát, sữa chua.

- Nên lựa chọn những thực phẩm mà bạn thích ăn để kích thích ăn nhiều hơn mà không bị chán.

- tránh xa những thực phẩm có hại cho sức khỏe và cản trở việc tăng cân như: các đồ ăn nhanh, rượu bia, Thu*c lá…

Nguyên tắc lựa chọn thực phẩm tăng cân cho người gầy

- Lựa chọn những thực phẩm tốt cho sức khỏe: protein từ thực vật, thực phẩm chứa carb tốt, chất béo tốt, các loại rau xanh.

- Lựa chọn các loại rau và hoa quả phải mua đúng theo mùa “mùa nào thức nấy”. Không nên mua những thứ trái mùa vì chứa rất nhiều Thu*c sâu, nếu ăn vào cơ thể sẽ bị tích tụ nhiều độc tố, khiến cơ thể trở nên ốm yếu hơn và khó hấp thu chất dinh dưỡng.

Các nguyên tắc tăng cân mà người gầy cần tuân thủ - ảnh 2

Vừa rồi, wheystore vừa chia sẻ thực đơn tăng cân trong 1 tuần dành cho các bạn nữ gầy. để tăng cân một cách hiệu quả và nhanh chóng, thì ngoài việc áp dụng thực đơn tăng cân thì cần phải kết hợp với một chế độ sinh hoạt, nghỉ ngơi hợp lý và phải tập luyện thể dục thể thao thường xuyên.

Là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín được nhiều chị em lựa chọn, saigon venus luôn mang lại những dịch vụ làm đẹp tốt và hiện đại sánh ngang với các cường quốc thẩm mỹ khác… với bàn tay tài hoa của thạc sĩ - bác sĩ nguyễn tiến huy chắc chắn sẽ giúp chị em sở hữu ngay vẻ đẹp như ý.

Thẩm mỹ viện SaiGon Venus

Địa chỉ: 406 đường Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5, TP.HCM

Hotline: 0941 30 22 33 

Mạng Y Tế
Nguồn: Thanh niên (https://thanhnien.vn/suc-khoe/lam-dep/cac-nguyen-tac-tang-can-ma-nguoi-gay-can-tuan-thu-1301286.html)

Tin cùng nội dung

  • Phụ nữ ở tuổi mãn kinh có nguy cơ mắc bệnh về tim cao hơn vì đây là thời kỳ hormon giới tính có tác dụng bảo vệ tim đã suy giảm và hết hẳn, nhường chỗ cho sự tích lũy quá nhiều cholesterol.
  • Cơ thể bạn duy trì được sự sống và hoạt động bình thường là nhờ nguồn dinh dưỡng từ các loại thực phẩm.
  • Ở tuổi trung niên do nồng độ oestrogen giảm. Chất này có tác dụng làm tăng khối cơ bắp nên ở tuổi mãn kinh, khối lượng cơ giảm trong khi lượng mỡ tăng khiến cho rất nhiều phụ nữ ở tuổi mãn kinh tăng cân
  • Uống sữa tăng cân là một trong các phương pháp phổ biến được nhiều người gầy áp dụng khi muốn cải thiện cân nặng nhưng không phải ai cũng thành công với cách tăng cân này.
  • Nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng, nếu bạn cứ tiếp tục ngồi tại bàn làm việc ăn trưa thì trọng lượng cơ thể bạn sẽ tăng lên vù vù.
  • Cháu 15 tuổi, cao 1m45 mà nặng tới 40 kg. Đùi, mông và bắp chân cháu rất to, bạn bè thường trêu là béo lùn nhưng mẹ cháu lại an ủi là không béo.
  • Việc cấp cứu ban đầu rất quan trọng, trong đó có vai trò của các cộng tác viên và cộng đồng khi xảy ra T*i n*n là rất lớn.
  • Ga-rô là biện pháp cầm máu để giúp máu ngừng lưu thông. Nếu thực hiện không đúng cách có thể làm cả đoạn chi bị hoại tử, phải cắt bỏ.
  • Đối với bệnh nhân suy thận giai đoạn cuối, lý tưởng nhất là được ghép thận mới để thay thế thận cũ nhưng chỉ một tỷ lệ rất nhỏ trong số bệnh nhân này có được may mắn đó.
  • Nhằm tăng cường công tác bảo đảm chất lượng, an toàn thực phẩm trong dịp mùa lễ hội Xuân năm 2015, Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế đã đưa ra 10 nguyên tắc bảo đảm an toàn thực phẩm đối với cửa hàng ăn uống phục vụ lễ hội
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY