Nam khoa hôm nay

Chức năng và nhiệm vụ của Nam Khoa là chuyên khám, điều trị cũng như phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe liên quan đến cơ quan sinh dục của nam giới, các chứng bệnh sinh lý, chức năng sinh sản và bệnh lây lan qua đường tình dục. Các căn bệnh phổ biến của khoa như: viêm tinh hoàn, viêm bao quy đầu, viêm bàng quang, viêm niệu đạo, dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu,...

Cách giữ cương lâu đơn giản, cho nàng phê tới bến

Có nhiều cách giữ cương lâu rất đơn giản, hữu hiệu mà nam giới có thể áp dụng để lấy lại bản lĩnh và thể hiện tốt kỹ năng giường chiếu với bạn tình...

hiện nay, rất nhiều nam giới gặp phải khó khăn trong việc giữ sự cương cứng của D**ng v*t khi yêu. điều này ảnh hưởng rất nhiều đến bản lĩnh phái mạnh cũng như chất lượng cuộc yêu. 11 cách giữ cương lâu đơn giản được chia sẻ trong bài viết dưới đây là bí kíp để các chàng vượt qua tình trạng này.

Vì sao D**ng v*t không thể giữ được sự cương cứng lâu?

D**ng v*t không cương cứng được lâu là tình trạng mà hiện nay rất nhiều nam giới đang gặp phải. Điều này không chỉ khiến phái mạnh lo lắng, căng thẳng và mất tự tin về bản thân. Mà nó còn ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng của đời sống tinh thần và tinh dục.

Có rất nhiều nguyên nhân khiến cho phái mạnh phải đối mặt với tình trạng này. Bao gồm cả vấn đề bệnh lý, tâm lý tình cảm, lối sống và các yếu tố tác động khác.

– Nguyên nhân bệnh lý:

Nhóm nguyên nhân này thường gặp ở những người đàn ông lớn tuổi. D**ng v*t khó cương cứng thường do rối loạn dây thần kinh cùng các mạch máu liên quan. Và nó thường là hệ quả của các bệnh lý như:

    Bệnh tim hay xơ vữa/ cứng động mạch

– Nguyên nhân tâm lý:

Nhóm nguyên nhân này có thể ảnh hưởng tới mọi độ tuổi. Bao gồm cả đối tượng nam giới trẻ tuổi. Những vấn đề liên quan đến cảm xúc có thể khiến cho D**ng v*t không thể duy trì khả năng cương cứng lâu dài. Cụ thể là các vấn đề sau:

    Lo lắng về chính khả năng T*nh d*c của bản thân

– Vấn đề lối sống:

Khả năng cương cứng của D**ng v*t chịu ảnh hưởng rất nhiều từ lối sống của nam giới. Một số thói quen xấu có thể khiến cho D**ng v*t không thể cương lâu. Ví dụ như:

    Lạm dụng rượu bia

– Một số nguyên nhân khác:

Ngoài những nguyên nhân trên thì khả năng cương cứng của nam giới cũng bị chi phối bởi một số yếu tố khác. Bao gồm:

    Chấn thương ở bộ phận Sinh d*c hoặc tủy sống

Chia sẻ 11 cách giữ cương lâu đơn giản là đàn ông phải biết

Như đã đề cập, tình trạng cương cứng của nam giới ảnh hưởng rất nhiều tới chức năng T*nh d*c. Nếu không thể giữ được sự cương cứng lâu thì phái mạnh sẽ rất dễ rơi vào tâm lý tự ti và mất bản lĩnh.

Điều này không chỉ làm giảm chất lượng cuộc yêu, không thể chiều lòng bạn tình mà lâu dần còn dẫn đến tình trạng lãnh cảm. Nam giới có thể bị suy giảm ham muốn và ngại nghĩ đến chuyện giường chiếu. Chính vì vậy, phái mạnh nên chủ động tìm cách để cải thiện khả năng cương cứng của D**ng v*t.

11 cách giữ cương lâu đơn giản dưới đây chính là cứu cánh cho những chàng đang gặp khó khăn về tình trạng cương cứng:

1. Điều chỉnh chế độ dinh dưỡng

Chế độ ăn uống là một trong những yếu tố tác động trực tiếp tới sức khỏe S*nh l* nam giới. Không ít nam giới gặp phải khó khăn trong việc cương cứng và giữ cương lâu do duy trì chế độ ăn kém khoa học.

Bị thiếu hụt dưỡng chất là nguyên nhân gây ức chế quá trình sản sinh testosterone. Đồng thời cũng sẽ làm sụt giảm lưu lượng máu di chuyển đến D**ng v*t. Bên cạnh đó còn khiến cho phái mạnh bị suy nhược, gây suy giảm ham muốn T*nh d*c.

Chính vì thế, việc điều chỉnh chế độ ăn uống được cho là cách giữ cương lâu hữu hiệu với phái mạnh. Cần đặc biệt chú ý đến các vấn đề sau:

     Tăng cường các thực phẩm lành mạnh vào chế độ ăn. Phải kể đến như hàu, cà rốt, bơ, cà chua, bột yến mạch… Đây đều là các thực phẩm tốt cho tuần hoàn máu và giúp thúc đẩy sản sinh testosterone tự nhiên. Đồng thời cải thiện được sự nhạy cảm của D**ng v*t và giúp giữ cương lâu hơn.

2. Nghỉ ngơi và ngủ đủ giấc

Sức khỏe tinh thần được xem là yếu tố có liên quan chặt chẽ với khả năng cương cứng của D**ng v*t. Theo đó, nam giới cần kiểm soát tốt căng thẳng, stress, tránh để tình trạng này kéo dài.

Các chuyên gia cho biết, nghỉ ngơi phù hợp và ngủ đủ giấc là yếu tố quan trọng giúp nam giới có được tinh thần thoải mái. Trong đó, việc ngủ đủ giấc sẽ rất hữu ích với hoạt động của não bộ cũng như chức năng T*nh d*c.

Cần thực hiện một số lời khuyên sau:

    Không thức khuya, nên đi ngủ đúng giờ. Đồng thời đảm bảo giấc ngủ kéo dài khoảng ít nhất 6 – 7 tiếng.

3. Giữ cương lâu bằng cách chọn tư thế quan hệ phù hợp

Tư thế quan hệ T*nh d*c được cho là yếu tố rất quan trọng với chất lượng cuộc yêu. Đặc biệt với các chàng gặp khó khăn trong việc duy trì sự cương cứng thì nên lựa chọn tư thế phù hợp.

Các chuyên gia T*nh d*c học cho biết, lựa chọn tư thế “yêu” thích hợp có thể giúp ngăn ngừa tình trạng xuất tinh sớm. Đồng thời kéo dài thời gian cương cứng của D**ng v*t và tăng cảm giác hưng phấn.

Sau đây là một số tư thế quan hệ có thể tham khảo.

– Tư thế úp thìa:

    Cả chàng và nàng đều nằm ở tư thế nghiêng người về cùng 1 hướng.

– Tư thế úp thẳng:

    Nàng nằm úp xuống giường và đẩy phần mông nhô lên.

– Tư thế cưỡi ngựa:

    Chàng nằm ngửa trên giường, sử dụng gối kê dưới đầu.

Khảo sát cho thấy rằng, rất nhiều cặp đôi ưa chuộng tư thế Doggy khi quan hệ T*nh d*c. Tuy nhiên nếu chàng đang gặp vấn đề về khả năng giữ cương thì cần tránh tư thế này. Bởi nó có thể khiến D**ng v*t thâm nhập sâu và khó kiểm soát thời gian xuất tinh.

4. Biết cách thay đổi tư thế quan hệ khi “yêu”

Thay đổi tư thế khi yêu cũng là một cách rất đơn giản giúp nam giới giữ cương lâu hơn. đặc biệt nó còn giúp tạo cảm giác mới mẻ cho cuộc yêu, dễ dàng đưa bạn tình thăng hoa.

Tuy nhiên, để áp dụng cách này thì cả chàng và nàng cần có sự phối hợp nhịp nhàng. Điều này đòi hỏi nam giới cần chủ động chia sẻ với bạn tình về vấn đề mình đang gặp phải. Và cả 2 hãy cùng tìm hiểu về các thực hành càng nhiều tư thế quan hệ càng tốt.

5. Cách chọn bao cao su giúp giữ cương lâu

Dùng bao cao su là giải pháp giúp quan hệ T*nh d*c an toàn. Nó giúp tránh mang thai ngoài ý muốn. Đồng thời ngăn ngừa các bệnh lây qua đường T*nh d*c. Tuy nhiên, đa số nam giới đều chia sẻ, họ cảm thấy khó chịu và khó đạt được khoái cảm khi sử dụng bao cao su. Và thường phải mất một thời gian D**ng v*t mới có thể thích ứng.

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có bán rất nhiều loại bao cao su có thể hỗ trợ rất tốt cho cuộc yêu. Không những tạo cảm giác dễ chịu mà còn giúp nam giới giữ cương lâu hơn.

Phải mạnh có thể lựa chọn các loại bao cao su chứa một lượng nhỏ benzocaine, lidocaine và gel bôi trơn. Một số loại như bao cao su Sagami, bao cao su 1h, bao cao su kéo dài thời gian quan hệ Durex… là những gợi ý rất tuyệt vời.

6. Véo nhẹ vào đầu D**ng v*t khi quan hệ

Nếu lúc quan hệ nam giới cảm thấy hưng phấn quá nhanh và muốn xuất tinh mau chóng thì nên dùng tay véo nhẹ vào đầu D**ng v*t. Hãy tập trung siết vào ống dẫn tiểu sẽ giúp kiềm chế được sự xuất tinh lúc đó.

Động tác véo nhẹ vào đầu D**ng v*t có khả năng đẩy bớt máu ra khỏi D**ng v*t. Từ đó làm cho phản ứng xuất tinh tạm thời biến mất, như vậy sự cương cứng của D**ng v*t sẽ được kéo dài hơn. Tuy nhiên với cách này tuyệt đối không được lạm dụng. Bởi nó có thể gây tụ máu và không còn tác dụng nếu sử dụng lâu dài. Thậm chí còn có thể gây tác dụng ngược.

7. Oral sex giúp giữ cương lâu

Oral sex hay còn gọi là quan hệ bằng miệng – một cách giữ cương lâu mà nam giới nên biết. Ngoài việc mang đến một màn dạo đầu hoàn hảo thì oral sex còn giúp cải thiện thời gian cương cứng của D**ng v*t.

Khác với quan hệ thông thường, oral sex có thể làm giảm ma sát ở D**ng v*t. Từ đó giúp phái mạnh lâu xuất tinh hơn. Hơn nữa, cách này còn giúp nam giới tăng hưng phấn và vẫn đạt được khoái cảm dù sự ma sát không thật sự nhiều.

Nam giới chia sẻ rằng, họ thường cảm thấy hứng thú hơn khi được bạn tình “yêu” bằng miệng. Tuy nhiên, khi quan hệ miệng cần chú ý vệ sinh sạch sẽ để ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm.

8. Thường xuyên luyện tập các bài tập Kegel

Mỗi ngày dành ra tối thiểu 30 – 40 phút cho hoạt động thể chất cũng là cách tốt giúp nam giới giữ cương lâu khi quan hệ T*nh d*c. Tập luyện đúng cách được cho là liều Thu*c tự nhiên hữu hiệu và an toàn. Nó thúc đẩy tuần hoàn máu và nâng cao miễn dịch cho cơ thể, kiểm soát căng thẳng tốt hơn.

Nam giới nên thực hiện các bài tập có tác động đến khối cơ PC. Điều này sẽ giúp D**ng v*t nhạy cảm hơn và tăng cường khả năng kéo dài sự cương cứng. Bài tập Kegel chính là gợi ý rất hoàn hảo.

Hướng dẫn thực hiện:

    Đầu tiên hãy xác định khối cơ PC: Có thể xác định bằng cách ngừng tiểu giữa chừng. Bởi hoạt động này cần sử dụng tới khối cơ PC.

Khi khối cơ PC đã khỏe hơn thì bạn có thể tập Kegel ở nhiều tư thế khác nhau. Có thể khi ngồi, đứng hay ngay cả khi đi lại. Chú ý chỉ tập trung co thắt cơ PC, đừng co cơ bụng, đùi hay mông. Cần thở tự do khi tập và cố gắng dành thời gian tập 3 lần mỗi ngày.

9. Tránh dùng steroid giúp giữ cương lâu

Steroid chính là một chất kích thích có tác dụng làm tăng cường cơ bắp của nam giới. Đặc biệt những chàng đi tập gym thường sử dụng chất này để giúp nhanh tăng cơ.

Tuy nhiên, dùng Steroid trong thời gian dài có thể gây ảnh hưởng rất lớn tới chức năng S*nh l* nam. Nó là nguyên nhân gây ra các tình trạng rối loạn cương dương, liệt dương, giảm chất lượng tinh trùng. Và thậm chí là có thể dẫn tới hiếm muộn, vô sinh.

Vì vậy nam giới nên hạn chế và tốt nhất là tránh dùng chất Steroid ngay cả khi đi tập gym. Và đây được cho là một cách giữ cương lâu rất hữu hiệu. Hay nói cách khác, nó đảm bảo chức năng cương cứng của D**ng v*t.

10. Hạn chế thủ dâm và xem phim sex

Thủ dâm và xem phim sex là những giải pháp nam giới thường áp dụng để thỏa mãn nhu cầu của bản thân. Tuy nhiên, những cách này sẽ gây ảnh hưởng xấu tới cả sức khỏe thể chất và tinh thần của phái mạnh.

Thường xuyên thủ dâm và xem phim sex thường sẽ ảnh hưởng tới khả năng cương cứng của D**ng v*t. Hơn nữa còn có thể làm suy giảm ham muốn T*nh d*c.

Các chuyên gia T*nh d*c học cho biết, trước khi giao hợp vài ba ngày, nam giới tuyệt đối không được thủ dâm. Điều này sẽ giúp cho máu tập trung tới D**ng v*t nhiều hơn. Tới khi bị kích thích sẽ dễ dàng cương cứng và giữ cương được lâu hơn.

11. Cách dùng kem đánh răng giúp giữ cương lâu

Sử dụng kem đánh răng cũng là một cách giúp giữ cương lâu mà nam giới có thể tham khảo áp dụng. Một số thành phần trong sản phẩm này có thể gây tê và làm ức chế một số dây thần kinh ngoại vi. Từ đó làm cho D**ng v*t dễ dàng cương cứng và giữ cương lâu hơn.

Trong các loại kem đánh răng, thì sản phẩm chứa tinh chất bạc hà sẽ mang đến công dụng tốt hơn. Nam giới có thể thực hiện giải pháp này theo hướng dẫn sau:

    Vệ sinh D**ng v*t sạch sẽ, có thể dùng nước ấm hoặc dung dịch vệ sinh đều được

*Lưu ý: Dùng kem đánh răng để giữ cương lâu chỉ là một giải pháp tạm thời. Tuyệt đối không được lạm dụng bởi có thể gặp phải các tác dụng không mong muốn. Điển hình như gây kích ứng, viêm nhiễm hay cảm trở quá trình thụ thai.

Trên đây là 11 cách hữu hiệu mà nam giới có thể áp dụng để giữ cương lâu. Những giải pháp này đặc biệt phù hợp với các chàng bị xuất tinh sớm hay rối loạn cương dương. Nó giúp cho nam giới thêm phần tự tin vào khả năng T*nh d*c của bản thân.

Có thể bạn quan tâm:

    11 cách chữa rối loạn cương dương tại nhà – Cương to, lâu

Mạng Y Tế
Nguồn: Thuốc dân tộc (https://thuocdantoc.vn/benh/cach-giu-cuong-lau)
Từ khóa: đơn giản

Chủ đề liên quan:

đơn giản

Tin cùng nội dung

  • Thời tiết khô, lạnh của mùa đông là điều kiện lý tưởng để virus cúm phát triển. Vì vậy đừng chủ quan với sức khỏe của bản thân và gia đình bạn trong dịp cuối năm này.
  • Những người có cơ địa quá mẫn cảm với thời tiết rất hay bị đau nhức đầu mỗi khi thời tiết thay đổi, dù sự thay đổi này là rất nhỏ.
  • Không ai muốn bị ngộ độc thực phẩm, nhất là sau bữa cơm ngày tết. Vì thế hãy trang bị cho mình những vũ khí đơn giản và hiệu quả để ngăn ngừa chuyện xấu xảy ra.
  • Với một số mẹo đơn giản sau đây, bạn có thể tham khảo để phòng tránh bệnh cảm lạnh và cảm cúm một cách hiệu quả:
  • Một số vết cắn của côn trùng không gây nguy hiểm tới sức khỏe, nhưng khiến da mẩn đỏ, ngứa ngáy và cảm giác khó chịu.
  • Thận đóng vai trò quan trọng trong việc làm sạch cơ thể. Cũng như mạch máu, nếu bị tắc hoặc bịt lấp thì chúng không thể lọc máu, khiến các động, tĩnh mạch bị lão hóa.
  • Năm nay tôi 77 tuổi, bị bệnh sỏi thận tái phát, lại phải chạy chữa tốn kém. Thật may, ông anh cho một quyển sách chữa bệnh bằng cây nhà lá vườn.
  • Táo bón là bệnh lý thường gặp ở cả trẻ nhỏ và người lớn. Bệnh đơn giản nhưng lâu ngày có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng như viêm đại tràng mãn tính, trĩ, ung thư ruột già.
  • Ung thư dạ dày có thể tấn công mọi đối tượng và thường gặp nhất ở tuổi trung niên. Song bệnh có thể dễ dàng ngăn ngừa bằng những cách dưới đây.
  • Đau gót chân là trạng thái bệnh lý thường gặp, nhất là ở những người có tuổi và cao tuổi. Bệnh phát sinh chủ yếu do xương gót bị thoái hóa mọc gai xương, viêm bao hoạt dịch phần gót, viêm lớp đệm xương gót, viêm xung quanh gân cơ gót, viêm màng gân cơ bàn chân..., được biểu hiện bằng triệu chứng đau nhức ở gót chân với các mức độ khác nhau, đặc biệt là khi đột ngột đứng dậy, khi đi lại nhiều, ngồi nghỉ thì đỡ đau.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY