Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Cách phối đồ đơn giản với giày sneakers trẻ trung, năng động

Mix đồ với giày sneaker nữ không hề khó, có vô số sự lựa chọn khác nhau và mỗi cách sẽ mang đến những phong cách hoàn toàn không giống nhau.

Dưới đây là một số cách phối đồ được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay

Mix chân váy với giày sneaker phong cách tiểu thư: Hãy trở thành một tiểu thư năng động đi dạo phố ngay với một chân váy ngắn và áo thun phối với giày thể thao, sneaker.

Sự xuất hiện của đôi sneakers trắng đã giúp set đồ bao gồm váy hai dây thướt tha, bay bổng + áo sơ mi trắng phóng khoáng trở nên thú vị và sành điệu hơn hẳn.

Dù rất đơn giản nhưng bộ đôi áo sơ mi màu be + quần ống rộng trắng vẫn thu hút ánh nhìn bởi nét trang nhã, trong trẻo. Tổng thể trang phục càng thêm phần trendy khi được kết lại bằng đôi sneakers màu be.

Giày sneakers trắng không hề lệch pha với vẻ quý phái, sang trọng của áo khoác vải tweed, đã vậy còn giúp set đồ thêm trẻ trung nhưng không mất đi vẻ thanh lịch.

Bộ đôi áo sơ mi xanh nhạt + quần jeans vốn rất basic và dễ chìm nhưng khi nhìn cả tổng thể trang phục quý cô này diện vẫn rất hút mắt, bời vì chủ nhân đã chọn diện giày sneakers trắng và không bỏ qua thao tác sơ vin.

Với những bộ đồ khỏe khoắn, xì tin như set áo hoodie + quần jeans, giày sneakers chính là mảnh ghép lý tưởng để hoàn thiện tổng thể.

Nếu mix bộ đôi áo sơ mi họa tiết + quần ống rộng với sandals hay dép lê thay vì giày sneakers trắng, set đồ này đã không thể trẻ trung, thú vị và sành điệu.

Giày sneakers lý tưởng để diện với cả váy vóc bánh bèo, và tăng thêm độ chất cho người diện.

Giày sneakers chính là điểm sáng giúp cô nàng này dù chỉ diện váy đen tuyền, tối sầm nhưng vẫn toát lên nét sành điệu, phóng khoáng.

Nếu lo bộ suit sẽ khiến vẻ ngoài của bạn đứng đắn quá hóa già nua, hãy đi một đôi sneakers tối giản, tổng thể sẽ rất trẻ trung, phong cách.

Mix đồ áo sơ mi cách điệu + chân váy nàng tiên cá + tất dài + giày sneaker.

Set quần sooc áo phông khoác ngoài áo sơ mi dáng dài chùm hông phối cùng giày sneaker trắng trông rất khỏe khoắn và hợp mốt.

Một phong cách vintage dành cho những cô gái nữ tính, dịu dàng, có chút trầm buồn đầy lãng mạn.

Theo Hoàng Ly/Gia đình Việt Nam

https://giadinhvietnam.com/cach-phoi-do-don-gian-voi-giay-sneakers-tre-trung-nang-dong-d154498.html

Theo Gia đình Việt Nam

Link bài gốc

Copy link

https://giadinhvietnam.com/cach-phoi-do-don-gian-voi-giay-sneakers-tre-trung-nang-dong-d154498.html

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ và gia đình (https://www.phunuvagiadinh.vn/thoi-trang-52/cach-phoi-do-don-gian-voi-giay-sneakers-tre-trung-nang-dong-352309)

Tin cùng nội dung

  • Thời tiết khô, lạnh của mùa đông là điều kiện lý tưởng để virus cúm phát triển. Vì vậy đừng chủ quan với sức khỏe của bản thân và gia đình bạn trong dịp cuối năm này.
  • Những người có cơ địa quá mẫn cảm với thời tiết rất hay bị đau nhức đầu mỗi khi thời tiết thay đổi, dù sự thay đổi này là rất nhỏ.
  • Không ai muốn bị ngộ độc thực phẩm, nhất là sau bữa cơm ngày tết. Vì thế hãy trang bị cho mình những vũ khí đơn giản và hiệu quả để ngăn ngừa chuyện xấu xảy ra.
  • Với một số mẹo đơn giản sau đây, bạn có thể tham khảo để phòng tránh bệnh cảm lạnh và cảm cúm một cách hiệu quả:
  • Một số vết cắn của côn trùng không gây nguy hiểm tới sức khỏe, nhưng khiến da mẩn đỏ, ngứa ngáy và cảm giác khó chịu.
  • Thận đóng vai trò quan trọng trong việc làm sạch cơ thể. Cũng như mạch máu, nếu bị tắc hoặc bịt lấp thì chúng không thể lọc máu, khiến các động, tĩnh mạch bị lão hóa.
  • Năm nay tôi 77 tuổi, bị bệnh sỏi thận tái phát, lại phải chạy chữa tốn kém. Thật may, ông anh cho một quyển sách chữa bệnh bằng cây nhà lá vườn.
  • Táo bón là bệnh lý thường gặp ở cả trẻ nhỏ và người lớn. Bệnh đơn giản nhưng lâu ngày có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng như viêm đại tràng mãn tính, trĩ, ung thư ruột già.
  • Ung thư dạ dày có thể tấn công mọi đối tượng và thường gặp nhất ở tuổi trung niên. Song bệnh có thể dễ dàng ngăn ngừa bằng những cách dưới đây.
  • Đau gót chân là trạng thái bệnh lý thường gặp, nhất là ở những người có tuổi và cao tuổi. Bệnh phát sinh chủ yếu do xương gót bị thoái hóa mọc gai xương, viêm bao hoạt dịch phần gót, viêm lớp đệm xương gót, viêm xung quanh gân cơ gót, viêm màng gân cơ bàn chân..., được biểu hiện bằng triệu chứng đau nhức ở gót chân với các mức độ khác nhau, đặc biệt là khi đột ngột đứng dậy, khi đi lại nhiều, ngồi nghỉ thì đỡ đau.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY