Tình yêu và giới tính hôm nay

Cãi nhau với vợ, người đàn ông lẳng lặng làm 1 điều không tưởng, nghe lời giải thích mới thấu: Gấu như vợ người ta là có thật!

Nói về lý do anh ta có hành động mạo hiểm như vậy, Tejpal Singh giải thích trong sự đau khổ...

Những câu chuyện mâu thuẫn, vợ chồng cãi vã không phải là điều xa lạ trong cuộc sống hàng ngày. thế nhưng, đa phần sẽ là các bà vợ than thở vì bị chồng bắt nạt, chứ có mấy ai đủ bản lĩnh làm chồng sợ, chồng nể. vậy mà câu chuyện của người đàn ông dưới đây thật sự khiến người đọc không biết nên khóc hay nên cười.

Một người đàn ông ở moradabad, ấn độ đã leo lên trạm phát sóng điện thoại sau khi cãi nhau với vợ. chính quyền địa phương và cảnh sát đã nhanh chóng tới nơi thuyết phục anh ta trèo xuống.

Được biết, người đàn ông đó tên là tejpal singh, đang sinh sống tại moradabad. người dân hiếu kì đã kéo đến theo dõi sự việc và khuyên anh tejpal không nên tiếp tục trèo cao bởi có thể nguy hiểm tính mạng. tuy nhiên, tejpal không có ý định dừng lại cho đến khi cảnh sát can thiệp anh ta mới miễn cưỡng xuống.

Theo nguồn tin trên ani, tejpal singh mới kết hôn được 5 năm và đây là cuộc hôn nhân thứ 2 của anh. nói về lý do anh ta có hành động mạo hiểm như vậy, tejpal singh giải thích trong sự đau khổ: "tôi chán ngấy vợ mình rồi. cô ta đang cố vu khống tôi nhưng cảnh sát không nghe tôi nói. tôi muốn thoát khỏi mối quan hệ này".

Cảnh sát cho biết cả 2 đều là những người tái hôn và họ đang khúc mắc trong 1 vụ tranh cãi về vấn đề nào đó. Ngay sau khi sự việc được chia sẻ trên mạng xã hội Twitter, dân tình xôn xao bình luận và họ cũng tỏ ra quan ngại cho số phận ông chồng sau khi về nhà.

Đa phần là những bình luận khá hài hước. @PkPraamod đăng: "Anh ấy có thể đã cố gắng cắt mạng di động của vợ mình bằng cách leo lên trạm phát sóng". Trong khi đó, tài khoản @FoodieAkshay lại đồng cảm với người chồng ấy và bình luận: "Tôi cảm thấy đáng thương cho anh ta".

Còn phụ nữ lại đưa ra cách giải quyết, nếu không thể chung sống thì tốt nhất hãy ly hôn, việc gì phải mạo hiểm tính mạng của mình. có lẽ phải chịu cú đả kích rất lớn thì tejpal singh mới gây ra hành động liều lĩnh đến vậy. bởi đàn ông cũng có lúc yếu đuối đâu kém gì phụ nữ.

Thế nên, cãi vã hay mâu thuẫn vợ chồng dù là ai cũng cần giải quyết mọi việc bằng lý trí, đừng "cả giận mất khôn" để sau này phải hối hận.

Nguồn: Twitter, India

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cai-nhau-voi-vo-nguoi-dan-ong-lang-lang-lam-1-dieu-khong-tuong-nghe-loi-giai-thich-moi-thau-gau-nhu-vo-nguoi-ta-la-co-that-20201003131510704.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY