Pháp luật hôm nay

Chân dung “bà đại” giết 3 bà cháu rồi đào hố chôn trong vườn cà phê

Sáng 25/5 Cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng phối hợp với công an huyện Lâm Hà, tỉnh lâm Đồng đến thôn 9, xã Tân Thanh, Lâm Hà tiến hành khai quật thi thể 3 bà cháu xấu số bị giết hại dã man sau đó đào đất trong vườn cà phê chôn xác phi tang.

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan chức năng, các nạn nhân vụ án nói trên là bà Hoàng Thị Vượng (71 tuổi) và 2 cháu nội bà Vượng, là Đoàn Đức Tiến (4 tuổi), Đoàn Thị Nguyên Thảo (3 tuổi) ba bà cháu đều ngụ thôn 9, xã Tân Thanh, H.Lâm Hà. Hai cháu Tiến và Thảo là con của Bí thư đoàn xã Tân Thanh.

Theo lời của người nhà nạn nhân, chiều 24/5 không thấy bà Vượng và 2 cháu Tiến, Thảo ở đâu, gia đình đã gọi điện nhưng không nhấc máy. Gia đình đã báo vụ việc lên cơ quan công an xã Tân Thanh, đồng thời nhờ bà con họ hàng chòm xóm đi tìm giúp.

Đến  khoảng 23h ngày 24/5, Công an huyện Lâm Hà nhận được tin báo của Công an xã Tân Thanh về sự mất tích của ba bà cháu.

Bà Nghiêm Thị Nhi nghi phạm giết 3 bà cháu rồi chôn xác trong vườn cà phê

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan chức năng địa phương đã tìm kiếm đến khoảng 17 giờ ngày 25.5, cơ quan công an địa phương và người dân phát hiện trong vườn cà phê nhà bà nghiêm thị nhi (50 tuổi, thôn 9, xã tân thanh) có dấu đất mới đào, và có cánh tay thò lên. bên cạnh đó có dao và cuốc.

Ngay sau đó, công an huyện lâm hà triệu tập bà nhi cùng chồng là l.v.b để làm rõ. qua quá trình đấu tranh bà nhi thừa nhận cùng con trai 17 tuổi sát hại bà vượng và 2 cháu nhỏ vào chiều 24.5. sau khi thấy bà vượng và 2 cháu ch*t, bà nhi và con trai đào hố trong vườn cà phê cách nhà khoảng 5 m để chôn xác phi tang.

Cũng theo cơ quan công an, nguyên nhân ban đầu vụ án mạng kinh hoàng này được xác định vào khoảng 9h30 sáng ngày 24-5 bà Vượng dẫn 2 cháu qua nhà bà Nhi chơi và xin bơ. Do đã có mâu thuẫn giữa bà Nhi với con trai bà Vượng từ trước (cũng chính là bố của hai cháu bé ) nên bà Nhi đã không cho bà Vượng vào. Tại đây, bà Vượng và bà Nhi xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Bà Nhi dùng dao đâm ch*t bà Vượng, sau đó giết luôn 2 cháu bé.

Hiện các cơ quan chức năng đang tiến hành khai quật tử thi để khám nghiệm, phục vụ công tác điều tra làm rõ vụ án mạng kinh hoàng nói trên.

Thiên Đức

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/bat-nghi-pham-giet-hai-roi-chon-xac-3-ba-chau-o-lam-dong-n158007.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY