Tình yêu và giới tính hôm nay

Chồng chưa cưới sử dụng bạo lực khiến tôi chùn bước để đến với nhân tình

Anh ta đánh tôi và bảo không thể bỏ được cô ta.

Yêu nhau đã được 5 năm, chỉ còn vài ngày nữa là tới đám cưới. Nhưng người tính không bằng trời tính, vài ngày trước lễ cưới, đang trên đường đi đặt tiền thử váy, tôi thoáng thấy bóng dáng và biển số xe quen thuộc. Chính xác là chồng chưa cưới của tôi đèo đằng sau là một cổ ả mặc quần áo hở hang đi vào nhà nghỉ đối diện với quán váy cưới tôi đang đứng.

Họ không nhìn thấy nên tôi đi theo tới tận cửa phòng nhà nghỉ. Đứng trước căn phòng của cặp đôi oan trái, tim tôi như muốn ngừng đập, bởi lẽ trước mặt tôi anh ta vẫn nói một lời yêu, hai lời yêu nói rằng không thể sống nếu thiếu tôi vậy mà sau lưng tôi anh ta đã phản bội một cách trơ trẽn như vậy. Cánh cửa nhà nghỉ vừa mở ra, người đàn ông mà tôi sắp lấy làm chồng sững sờ trước sự có mặt vợ sắp cưới là tôi đây.

Ảnh minh họa.

Anh ta không một lời giải thích, còn nhân tình của anh ta thì vênh váo tuyên bố tôi chưa cưới xin nên không có quyền gì để nói cả.Tôi cương quyết không khóc, quyết định quay về và tuyên bố hủy hôn. Không phải nói, bố mẹ tôi mặc dù có buồn nhưng cũng hiểu cho quyết định của tôi. Còn mẹ chồng tương lai có khóc lóc hay van xin thế cho con trai bà đi chăng nữa tôi cũng không thay đổi ý nghĩ.

Về phía người đàn bà kia, cô ta thật trơ trẽn khi liên tục quấy rối tôi, vì biết gia đình anh ta yêu quý coi tôi như con cháu trong nhà nên cô ta tìm cách kết bạn zalo với tôi. Cô ta nói tôi phải cảm ơn cô ta vì nếu không anh chồng "hụt" của tôi sẽ đi theo người khác.

Tôi không trả lời những tin nhắn khiêu khích thì cô ta lại nói không biết tôi và anh ta sắp kết hôn và xin lỗi. Sau vào ngày im lặng thì người đàn ông bội bạc kia cũng lên tiếng thông báo, nhân tinh của anh ta đã có bầu nên hắn phải có trách nhiệm với cô ta, xin tôi đồng ý cho cô ta làm vợ bé.

Làm sao tôi có thể tha thứ và đồng ý với lời đề nghị đốn mạt của anh ta. Tôi chỉ cảm thấy thương cho bố mẹ anh ta mà thôi.

Theo QL /SHTT

Mạng Y Tế
Nguồn: Kiến thức (https://kienthuc.net.vn/yeu-tam/chong-chua-cuoi-su-dung-bao-luc-khien-toi-chun-buoc-de-den-voi-nhan-tinh-1347928.html)

Tin cùng nội dung

  • Như báo SKĐS đã đăng tải một số trường hợp bệnh nhân bị hôn mê sâu sau khi dùng an cung ngưu hoàng hoàn (ACNHH). Để giúp bạn đọc hiểu thêm và dùng đúng về loại Thu*c này, chúng tôi xin giới thiệu bài viết của lương y Vũ Quốc Trung.
  • Hiện trên thị trường đông dược nước ta có một loại Thu*c đang được quảng bá rộng rãi và bán với giá khá đắt là An cung ngưu hoàng hoàn (ACNHH). Tuy nhiên, trên thực tế lâm sàng, do nhiều lý do khác nhau, việc nắm vững công dụng, chỉ định và cách dùng cụ thể chế phẩm này còn không ít khiếm khuyết.
  • Điều khoản và điều kiện sử dụng trang web Mạng y tế (mangyte.vn). Bao gồm: từ chối trách nhiệm, những lợi ích bên ngoài, chính sách bảo mật, sự đảm bảo và giới hạn trách nhiệm.
  • Bạo lực học đường đang trở thành vấn đề xã hội nguy hiểm, phức tạp và gây bất an trong đời sống nhân dân, trong khi đó các giải pháp để ngăn chặn tình trạng này vẫn chưa đem lại hiệu quả tích cực…
  • Trong quá trình điều trị, trẻ em mắc bệnh ung thư thường phải dùng steroid như: prednisone hoặc dexamethasone. Trẻ em dùng steroid thường cảm thấy đói vào mọi lúc và có thể tăng cân.
  • Thay vì bán thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) riêng lẻ, nay người dân muốn mua BHYT phải mua theo hộ gia đình.
  • Bạo lực với bạn tình hoặc trẻ em là một tội ác. Theo CDC, 1/4 phụ nữ và 1/9 nam giới ở Mỹ là nạn nhân của bạo lực gia đình ít nhất 1 lần trong đời. Lạm dụng có thể xảy không phân biệt tuổi tác, chủng tộc, mức thu nhập hay tôn giáo. Những người bị hại không phải là nguyên nhân của bạo lực. Rượu và các loại Thu*c gây nghiện không trực tiếp gây ra sự lạm dụng mặc dù chúng có thể làm tình hình tệ hơn. Hãy tìm nơi trú ẩn khẩn cấp và tìm người hỗ trợ kịp thời.
  • Kế hoạch hóa gia đình theo phương pháp tự nhiên là phương pháp xác định thời điểm có thể quan hệ T*nh d*c mà không thể có thai
  • Chỉ cho trẻ uống kháng sinh khi bé thực sự bị nhiễm trùng do vi khuẩn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY