12 cung hoàng đạo hôm nay

12 cung hoàng đạo

Chuyện 12 cung Hoàng đạo: Xử Nữ sống theo chủ nghĩa hoàn hảo

Chuyện 12 cung Hoàng đạo: Xử Nữ sống theo chủ nghĩa hoàn hảo

Xử Nữ luôn muốn mọi thứ trên đời đều hoàn hảo, nhưng trong lòng cung Hoàng đạo này biết rõ hơn ai hết chẳng có gì là hoàn hảo thực sự cả.

cung xử nữ tiếng anh còn gọi là virgo đứng ở vị trí thứ 6 trong 12 chòm sao. biểu tượng của cung xử nữ chính là một người trinh nữ. theo truyền thuyết về nguồn gốc của vũ trụ, xử nữ có mối quan hệ mật thiết với đất. chính vì vậy người ta còn gọi cung hoàng đạo này là cung đất. xử nữ là cung hoàng đạo thuộc nhóm đất, có ý chí kiên định, sống thực tế, có trách nhiệm và rất hay quan tâm đến mọi người xung quanh. một đặc điểm nổi bật của xử nữ mà ai cũng nhìn thấy chính là sự cầu toàn, khắt khe.

Cung Hoàng đạo này là người theo chủ nghĩa hoàn hảo, bất kì việc gì cũng muốn mọi thứ phải chu toàn, đúng như ý muốn.

Thế nhưng, xử nữ thực ra lại là con người vô cùng đơn giản. xử nữ luôn mong muốn mọi thứ trên đời đều phải được hoàn hảo, nhưng trong lòng cung hoàng đạo này biết rõ hơn ai hết rằng chẳng có gì là hoàn hảo thực sự cả. thực tế, thứ mà xử nữ theo đuổi chính là sự cẩn thận, tỉ mỉ.

Sao thủy chính là ngôi sao chiếu mệnh của cung xử nữ đại diện cho nhận thức, sự cân bằng, sự tận tâm và khéo léo trong giao tiếp. nếu có ngày sinh thuộc khoảng thời gian từ ngày 23/08 đến 22/9 có nghĩa bạn đã là một thành viên trong đại giá cả đình xử nữ.

Ngoài hình ảnh biểu tượng người trinh nữ thì cung hoàng đạo xử nữ virgo không gắn liền với bất kỳ hình ảnh con vật như nhiều người vẫn lầm tưởng. biểu tượng của virgo luôn là người trinh nữ đại diện cho sự trong trắng, tinh túy nhất.

So với 12 cung hoàng đạo, cung xử nữ nằm trong top hoàn hảo nhất. cầu toàn, tỉ mỉ là đặc điểm tính cách chung của người thuộc cung virgo. người ta nói rằng, có lẽ thiên chúa đã ưu ái dành cho xử nữ tất cả điều tuyệt vời nhất nhất mà 11 chòm sao khác gộp lại.

***

@lạc mai, một cô nàng cung xử nữ điển hình đã khẳng định những điều trên hoàn toàn đúng. cô nàng đã chia sẻ quan điểm và suy nghĩ của mình trong một chủ đề liên quan đến 12 cung hoàng đạo trên diễn đàn zhihu rằng: mọi người thường cho rằng xử nữ đòi hỏi quá cao, luôn yêu cầu sự hoàn hảo, nhưng hãy nhớ rằng đây là cung hoàng đạo thực tế nhất trên đời.

xử nữ biết là chẳng có gì là hoàn hảo cả, nhưng vì logic và giỏi tính toán nên xử nữ có thể đem đến những phương án giải quyết hoàn hảo nhất cho cuộc sống của mình đấy.

@lạc mai cũng cho biết, xử nữ thực ra là người rất đơn giản. cô nàng này không bao giờ phức tạp hóa mọi thứ lên, mà thường sẽ biến những thứ phức tạp trở nên đơn giản.

Suy nghĩ của xử nữ cũng rất đơn giản, yêu là yêu, ghét là ghét. xử nữ luôn dùng sự bình tĩnh và lý trí của mình để giải quyết mọi vấn đề trong cuộc sống. và tất nhiên, khi đối mặt với những cảm xúc bất thường, cung hoàng đạo này sẽ cảm thấy vô cùng bối rối và hoang mang.

Trong chuyện tình cảm, xử nữ thường không phải là một người tinh tế, khéo léo. với cung hoàng đạo này, khi yêu họ sẽ đem hết tấm lòng của mình ra để đối đáp, nhưng đồng thời xử nữ cũng mong cầu bản thân được nhận lại điều tương tự.

@Lạc Mai nói rằng, cô ít khi bày tỏ cảm xúc hoặc nói ra những lời yêu thương với người mình yêu. Thay vào đó, cô dùng hành động để chứng minh điều đó. Cô thường xuyên nấu những món ăn mà bạn trai mình thích, chăm sóc anh từ những điều nhỏ nhặt nhất, luôn quan tâm đến cảm xúc và tâm trạng của người ấy.

Tuy nhiên, một trong những nhược điểm của cung hoàng đạo xử nữ là thường nói ra những lời khó nghe khiến đối phương bị tổn thương. có lẽ bởi không biết cách nói sao cho vừa lòng người nghe, lại không thích nịnh nọt ai, xử nữ thường nói thẳng quá, thật quá, khiến người khác không thể nào mà không khó chịu.

Về bản chất, xử nữ là một người vô cùng tốt bụng. cung hoàng đạo này luôn muốn giúp đỡ người khác, mong muốn mọi người tốt lên, nhưng đôi khi cách tiếp cận lại không đúng khiến cho xử nữ thường xuyên bị hiểu nhầm.

@Lạc Mai kể thêm rằng, cũng chính vì bản tính nghĩ gì nói đấy của mình, lại có phần hơi xéo xắt mà cô bị không ít người hiểu nhầm. Dù vậy, tâm ý của cô hoàn toàn tốt nên cô cũng không muốn đi giải thích quá nhiều.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Mạng Y Tế
Nguồn: Huyền bí (https://huyenbi.net/Chuyen-12-cung-Hoang-dao-Xu-Nu-song-theo-chu-nghia-hoan-hao-8522.html)

Chủ đề liên quan:

12 cung hoàng đạo xử nữ

Tin cùng nội dung

  • Tử vi cung Cự Giải 2018, do sự thay đổi lớn quỹ đạo của Mặt Trăng, nên tâm thế của Cự Giải không ổn định, tâm trạng thất thường. Năm 2018 của Cự Giải, dù không có việc gì xảy ra chòm sao này vẫn cảm thấy phiền lòng nhưng không thể giải thích được lý do vì sao.
  • Tử vi cung Song Tử 2018, mọi thứ giữ ở mức trung bình, ngoài ra, bạn sẽ tiếp tục phải chịu khá nhiều áp lực trong năm nay. Năm 2018 của Song Tử, tình hình tài chính của Song Tử không được ổn định, dễ bị hao tiền tốn của.
  • Tử vi cung Kim Ngưu 2018, có sao Kim hỗ trợ cho cả sự nghiệp và gia tăng tài sản của bạn. Không những thế, các mối quan hệ nhờ đó mà cải thiện hơn, hứa hẹn năm nay sẽ là năm đầy màu sắc của Kim Ngưu.
  • Tử vi cung Bạch Dương 2018 có nhiều xáo động. Vận thế đầu năm không được thuận lợi, giữa năm mọi việc trơn tru, trong khi cuối năm lại có nhiều biến động.
  • Tháng 4 chứa đựng nhiều xoáy năng lượng T*nh d*c, do đó sẽ khá căng thẳng trong vài tuần đầu tháng. May mắn là cuối tháng, mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn, kèm theo thời tiết cũng nóng dần lên.
  • Mỗi phụ nữ đều mang trong mình những nét đẹp riêng biệt. Hãy cùng khám phá xem cung Hoàng đạo nào sẽ là mỹ nữ gợi cảm nhất trong bảng xếp hạng sắc đẹp này nhé!
  • Nam giới ra ngoài dù có hô mưa gọi gió thế nào thì quay về bên cạnh vợ con cũng trở nên hiền lành, đáng yêu vô cùng. Không biết trong số 12 cung Hoàng đạo nam, ai là người nể sợ vợ nhất?
  • Có thể họ không phải là người đẹp nhất, không phải là người dịu dàng hay giỏi giang nhất. Nhưng ba chòm sao nữ dưới đây lại khiến đàn ông luôn khao khát cưới làm vợ đó bạn. Hãy cùng xem nhé!
  • Thời gian qua, Cự Giải nảy sinh nghi ngờ đối với người yêu. Bí ẩn sẽ được hé lộ. Bạn có thể thở phào nhẹ nhõm.
  • Tình yêu, tình bạn của Kim Ngưu tuần này đều rất hòa hợp với nhau. Nếu đã có người yêu, tuần này bạn bỗng nhận thấy, người ấy và bạn bè của mình nói chuyện với nhau rất vui vẻ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY