Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Chuyên gia Nhật có phương pháp xóa nếp nhăn rãnh miệng chỉ sau 1 phút nhờ massage với cọ trang điểm

Học theo phụ nữ Nhật thôi nào các bạn.

Càng lớn tuổi da càng dễ chạy xệ, hình thành nếp nhăn, quá trình tái tạo sản sinh collagen chậm dần làm mất đi vẻ đàn hổi, căng bóng của làn da. tuy nhiên bên cạnh việc chú trọng vào chu trình sinh hoạt, ăn uống bạn cũng có thể níu kéo tuổi thanh xuân bằng những phương pháp massage giúp hạn chế sự hình thành nếp nhăn. đặc biệt hội phụ nữ nhật bản có rất nhiều phương pháp làm đẹp hay ho giúp duy trì làn da khỏe đẹp, trong đó có 1 phương pháp tận dụng luôn cây cọ trang điểm để massage xóa mờ nếp nhăn chỉ sau 1 phút.

Chuyên gia Nhật có phương pháp xóa nếp nhăn chỉ sau 1 phút nhờ massage với cọ trang điểm - Ảnh 1.

Chuyên gia Nhật có phương pháp xóa nếp nhăn chỉ sau 1 phút nhờ massage với cọ trang điểm - Ảnh 2.

Trên 1 chương trình truyền hình của nhật bản mới đây, tiến sĩ junko inoue dạy chia sẻ với mọi người bài tập "massage bằng cọ trang điểm." cô ấy nói rằng vì có các dây thần kinh kết nối hỗ trợ da, cơ và xương gần gò má nên bạn chỉ cần dùng một miếng cọ trang điểm để massage. ấn nhẹ vào gò má, gò má sẽ trở nên săn chắc hơn, đồng thời toàn bộ khuôn mặt sẽ được thắt chặt bởi sự liên kết của dây thần kinh, các nếp gấp quanh mũi sẽ mờ đi! thực tế, nếu bạn đến một thẩm mỹ viện để massage, không khó để phát hiện nhân viên ở đó cũng sử dụng phương pháp này.

Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị một chiếc cọ trang điểm sạch và dùng đầu cọ để massage.

Bước 1: đầu tiên bạn tìm phần xương gò má, sau đó dùng phần cuối của cọ trang điểm áp vào cánh mũi (phần đỉnh của nếp gấp mũi).

Chuyên gia Nhật có phương pháp xóa nếp nhăn chỉ sau 1 phút nhờ massage với cọ trang điểm - Ảnh 3.

Bước 2: sau đó từ từ ấn lần 2 vào dưới gò má, sau đó ấn lần 3 vào gò má giữa, rồi ấn lần 4 vào gò má ngoài. nói chung là ấn dần theo xương gò má từ trong ra ngoài.

Chuyên gia Nhật có phương pháp xóa nếp nhăn chỉ sau 1 phút nhờ massage với cọ trang điểm - Ảnh 4.

Bước 3: Sau khi biết được 4 điểm này, hãy lặp đi lặp lại động tác này trong 1 phút.

Chuyên gia Nhật có phương pháp xóa nếp nhăn chỉ sau 1 phút nhờ massage với cọ trang điểm - Ảnh 5.

Chuyên gia Nhật có phương pháp xóa nếp nhăn chỉ sau 1 phút nhờ massage với cọ trang điểm - Ảnh 6.

Kết quả bạn sẽ thấy làn da được năng căng bóng thần kỳ, nếp nhăn mờ đi thấy rõ ngay lập tức.

Cách massage này rất đơn giản và hiệu quả, chỉ cần bạn dành 1 phút mỗi ngày để massage là bạn có thể nâng cơ mặt và các nếp nhăn trên rãnh mũi má sẽ tự động biến mất, bạn có thể trẻ ra 10 tuổi mà không cần che giấu!

Chuyên gia Nhật có phương pháp xóa nếp nhăn chỉ sau 1 phút nhờ massage với cọ trang điểm - Ảnh 7.

Chuyên gia Nhật có phương pháp xóa nếp nhăn chỉ sau 1 phút nhờ massage với cọ trang điểm - Ảnh 8.

Chuyên gia Nhật có phương pháp xóa nếp nhăn chỉ sau 1 phút nhờ massage với cọ trang điểm - Ảnh 9.

Bạn có thể thực hiện phương pháp này mỗi ngày vào buổi tối sáu khi thoa sản phẩm dưỡng, đừng quên rửa cọ trang điểm thật sạch trước khi sử dụng. bên cạnh cọ trang điểm bạn có thể dùng đầu ngón tay thực hiện những động tác tương tự.

Ngoài ra bạn nên lưu ý khi chăm sóc da hàng ngày nên chú ý massage kỹ quanh những vùng da dễ hình thành nếp nhăn như khóe mũi, trán, dưới mắt… thật nhẹ nhàng và thoa kem theo chiều từ dưới lên, từ trong ra ngoài để tránh hình thành nếp nhăn.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chuyen-gia-nhat-co-phuong-phap-xoa-nep-nhan-ranh-mieng-chi-sau-1-phut-nho-massage-voi-co-trang-diem-20201119132511985.chn)

Tin cùng nội dung

  • Kỹ thuật nội soi mới giúp các bác sĩ phát hiện sớm chứng teo niêm mạc dạ dày gây khó tiêu, chán ăn. Trước đó bệnh hay bị nhầm với viêm dạ dày.
  • Nhiễm Helicobacter Pylori có liên quan tới chứng khó tiêu chức năng. xuất huyết giảm tiểu cầu tiên phát, đái tháo đường týp II, xơ hóa động mạch…
  • Cách nay 3 năm, tôi có mỗ trĩ ngoại và thắt búi trĩ nội. Nay lại bị trĩ nội độ 2 dù không bị táo bón, không ra máu, không rượu bia. Nếu tôi muốn mổ Longo thì có hết hẳn không và phí tốn khoảng bao nhiêu? Xin cảm ơn! (Thế Toàn, 58 tuổi - TPHCM)
  • Chào Mangyte.vn, Vợ tôi có bầu 7 tháng rưỡi, bây giờ cô ấy cảm thấy nặng nề và hay khó chịu. Tôi muốn làm gì đó giúp cô ấy thoải mái hơn, tôi nghĩ có thể massage sẽ tốt. Nhờ Mangyte hướng dẫn giúp ở đâu có dịch vụ massage cho bà bầu? Chân thành cảm ơn! (Trung Nghĩa - nghiaves…@yahoo.com.vn)
  • Trong Đông y, để chữa chứng đái dầm có một phương pháp rất độc đáo, đơn giản, rẻ tiền, dễ làm mà có khi lại thu được kết quả không ngờ, đó là cách đắp Thu*c vào rốn, người xưa gọi là “Phu tề liệu pháp”. Dưới đây xin được giới thiệu một số ví dụ điển hình để bạn đọc tham khảo và vận dụng khi cần thiết.
  • Đau dây thần kinh là sự đau đớn do dây thần kinh gây ra. Khi bị đau dây thần kinh sinh ba, bạn thường thấy đau sắc bén như dao đâm, điện chích đột ngột ở xung quanh má hay vùng hàm hoặc cả hai.
  • Hầu như các bạn gái khi đến chu kỳ kinh nguyệt hay mắc phải chứng đau bụng kinh. Tuy nhiên không phải bạn gái nào cũng hiểu rõ nguyên nhân và cách điều trị đau bụng kinh.
  • Mùa đông, nằm gần cửa sổ có luồng gió lạnh thổi vào, sau khi ngủ tỉnh dậy thấy mặt bị méo xệch sang một bên thì đó là do liệt thần kinh số VII ngoại biên do lạnh.
  • Làn da xuất hiện nhiều nếp nhăn khiến bạn lo lắng và mất tự tin. Hãy tham khảo 7 liệu pháp tự nhiên dưới dây để lấy lại nét tươi trẻ cho làn da.
  • Kế hoạch hóa gia đình theo phương pháp tự nhiên là phương pháp xác định thời điểm có thể quan hệ T*nh d*c mà không thể có thai
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY