Tình yêu và giới tính hôm nay

Đại học Tây Đô - Vươn khát vọng nâng tầm tri thức

Sau hơn 14 năm thành lập, ĐH Tây Đô đã khẳng định vị thế của mình trên con đường mang đến tri thức và sự thành công. Hơn 32 ngàn sinh viên ra trường qua các năm, sinh viên trường được đánh giá cao năng lực qua nhiều lĩnh vực, góp phần cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cho khu vực ĐBSCL và cả nước.

Đại học Tây Đô - Vươn khát vọng nâng tầm tri thức - Ảnh 1.

Sinh viên Đại học Tây Đô thực tập tại doanh nghiệp.

Năm 2018, ĐH Tây Đô vinh dự trở thành một trong những trường ĐH tư thục đầu tiên ở khu vực ĐBSCL đạt chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục đại học. Để có được thành công như hôm nay, là sự nỗ lực không ngừng của tập thể cán bộ, giảng viên, sinh viên nhà trường.

ĐH Tây Đô luôn chú trọng trong phương pháp giảng dạy, lấy người học làm trung tâm, lấy chất lượng đào tạo làm cốt lõi. Chương trình đào tạo ở các ngành học của trường không ngừng được hoàn thiện, đổi mới, bám sát thực tiễn giúp sinh viên dễ dàng tiếp thu kiến thức. Thầy, cô luôn tìm tòi, đổi mới phương pháp giảng dạy, ứng dụng công nghệ thông tin vào bài giảng, sân khấu hóa các học phần xã hội, kết hợp nhiều phương pháp khác nhau nhằm giúp cho bài giảng thêm sinh động. Giảng viên là người định hướng, bổ sung nhằm nâng cao và phát huy tối đa tính tự chủ, sáng tạo, hợp tác của sinh viên. Ngoài ra, trường còn thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo về đổi mới phương pháp giảng dạy giúp cho giảng viên có cơ hội học tập, trao đổi lẫn nhau. Cô Phạm Thu Hằng - giảng viên khoa Ngữ Văn chia sẻ: "Với phương châm học phải gắn liền với thực tế, nên hầu hết các chương trình được thiết kế thiên về thực hành. Người học sẽ 'lành nghề' sau khi tốt nghiệp. Sinh viên sẽ không bỡ ngỡ mà sẽ tự tin với công việc của mình".

Việc ký kết với hơn 200 doanh nghiệp làm đối tác chiến lược còn giúp cho các bạn sinh viên có được nơi thực tập tốt và việc làm ổn định sau khi ra trường. Các công ty, doanh nghiệp luôn đánh giá cao năng lực, kỹ năng của các bạn sinh viên: Trong quá trình thực tập cũng như làm việc tại Dược Hậu Giang, sinh viên Tây Đô rất nhiệt tình, tâm huyết, năng động. Ngoài kiến thức chuyên môn khá lưu loát, các bạn còn có khả năng kết hợp giữa lý thuyết và thực hành. Vì thế, đã có những bạn đang giữ vai trò team leader, dẫn dắt đội ngũ trên thương trường… Bằng những kiến thức, kỹ năng được học tập tại trường, sinh viên tự tin chạm tay tới những ước mơ của mình: "Tôi thật may mắn khi trở thành sinh viên ĐH Tây Đô - nơi đã cho tôi những kiến thức chuyên môn lẫn kỹ năng phụ trợ cho công việc của tôi hiện tại. Bên cạnh việc cung cấp kiến thức chuyên môn thông qua các giảng viên có kinh nghiệm, ở trường tôi còn được tham gia rất nhiều hoạt động Đoàn, Hội, câu lạc bộ để có thể trao dồi kỹ năng năng mềm, tham gia các chương trình thực tế để kích thích khả năng tư duy, sáng tạo của bản thân.", anh Lê Trung Thành - cựu sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh - tiếp viên hàng không VietJet Air chia sẻ.

Đại học Tây Đô - Vươn khát vọng nâng tầm tri thức - Ảnh 2.

Lê Trung Thành - cựu sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh - tiếp viên hàng không VietJet Air.

Tầm nhìn đến năm 2025, ĐH Tây Đô tiếp tục nỗ lực mở rộng quy mô, đổi mới chất lượng giáo dục, đa dạng hóa ngành, nghề để đáp ứng tốt nhu cầu của xã hội.

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/dai-hoc-tay-do-vuon-khat-vong-nang-tam-tri-thuc-20200822122525281.chn)

Tin cùng nội dung

  • MangYTe - Mới đây, Cục Thống kê TP Cần Thơ công bố kết quả chính thức Tổng điều tra Dân số và Nhà ở năm 2019 của thành phố. Qua đó cho thấy bức tranh về dân số, đô thị hóa, nhà ở, giáo dục... là cơ sở quan trọng để thành phố phân tích, đánh giá đưa ra những chính sách, chỉ tiêu, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội phù hợp với tình hình thực tiễn địa phương.
  • (MangYTe) - Bộ trưởng Bộ LĐ-TBXH Đào Ngọc Dung cho biết, năm 2019 là một năm rất thành công với Bộ và Ngành LĐ-TBXH , đồng thời đưa ra những kế hoạch thực hiện trong năm 2020, trong đó, nhấn mạnh vai trò Bộ LĐ-TBXH sẽ là Chủ tịch Cộng đồng Văn hóa - Xã hội ASEAN.
  • (MangYTe) - Việt Nam là nước đứng thứ 3 trong ASEAN về lực lượng lao động nhưng tỷ lệ lao động đã qua đào tạo có văn bằng, chứng chỉ chỉ bằng 1/3 Hàn Quốc, Đài Loan...
  • (MangYTe) - Sáng nay (21/1), đoàn công tác của Bộ Y tế do ông Đặng Quang Tấn (Phó Cục trưởng Cục Y tế dự phòng) đã đi kiểm tra công tác phòng, chống dịch bệnh viêm phổi cấp do virus corona tại Sân bay quốc tế Nội Bài.
  • (MangYTe) Sau những say mê của cảm xúc chiến thắng trong kỳ SEA Games này, tôi nghĩ câu chuyện bóng đá nữ âm thầm vô địch cần được xem như là một sự thức tỉnh cho các nhà hoạch định chính sách khi nhìn lại chính sách phát triển nguồn nhân lực mang tính công bằng giới...
  • (MangYTe) - Ngày 27/12/2019, tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sóc Trăng diễn ra Lễ chuyển giao kỹ thuật theo Đề án Bệnh viện vệ tinh sau 2 năm thực hiện. Đây là kết quả từ chương trình chuyển giao kỹ thuật cho Bệnh viện đa khoa tỉnh Sóc Trăng từ Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM.
  • Để kéo ngược bệnh nhân từ tuyến Trung ương về tuyến tỉnh, từ tuyến tỉnh về tuyến huyện, Bộ Y tế đã có Đề án xây dựng bệnh viện vệ tinh, phân bổ, đầu tư ngân sách cho BV tuyến tỉnh, huyện, đặc biệt là xây dựng mạng lưới y tế cơ sở trong tình hình mới, tăng cường bác sĩ về cơ sở.
  • Thi hay xét tuyển để học sinh sau khi tốt nghiệp THPT được vào ngồi trên ghế giảng đường đại học (ĐH) về bản chất là chọn người để đào tạo nghề phục vụ xã hội.
  • Tình trạng thiếu nguồn nhân lực ở các bệnh viện, trung tâm y tế hiện nay là bài toán không nhỏ đối với ngành y tế Quảng Bình...
  • Sáng 11/8, Trường Đại học Y Hà Nội - Viện Đào tạo Y học dự phòng và Y tế công cộng đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 55 năm xây dựng, phát triển và đón nhận Huân chương Lao động hạng 2.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY