Tình yêu và giới tính hôm nay

Đàn ông có 3 đặc điểm tính cách này phụ nữ chớ dại cưới kẻo tự hủy hoại đời mình

Phụ nữ lấy nhầm chồng có những đặc điểm tính cách này sẽ bất hạnh cả đời, đừng nghĩ đến việc sẽ giúp anh ấy thay đổi bởi ngay chính họ cũng không làm được.

Phụ nữ lấy chồng, sợ nhất là lấy nhầm chồng, lấy nhầm người đàn ông có những nét tính cách rất tệ dưới đây. Thế nên, ngay từ khi đang yêu bạn hãy thật tỉnh táo để chấm dứt, đừng dây dưa kẻo cả đời trầm luân.

Đàn ông “bám váy mẹ”

Phụ nữ lấy chồng, sợ nhất là lấy phải người đàn ông “bám váy mẹ”, dù đã trưởng thành nhưng cái gì cũng nghe theo lời của mẹ mà không hề có chính kiến. Sống với người đàn ông nhu nhược như thế thì phụ nữ còn phải chịu không ít ấm ức khi sống chung với mẹ chồng.

Bởi lẽ, anh ấy không bao giờ biết bảo vệ vợ, càng không biết phải trái đúng sai mà mặc định mẹ luôn đúng. Chính vì thế, nếu đang yêu người đàn ông quá nghe lời mẹ phụ nữ hãy sớm chia tay, đừng dại cưới kẻo hối không kịp.

Có nhiều mối quan hệ mập mờ

Trong chuyện tình cảm lứa đôi, điều quan trọng nhất để có thể giữ chân cả hai, để hai bạn thực sự hạnh phúc trong chuyện tình chính là lòng chung thủy. Chỉ khi có thể toàn tâm toàn ý tin tưởng vào đuối phương, không ngờ vực, chẳng hoài nghi thì bạn mới dám yêu hết mình, thoải mái tận hưởng những phút giây bên nhau.

Nếu đàn ông có quá nhiều mối quan hệ mập mờ, có quá nhiều em gái mưa hay thân thiết quá mức với bạn khác giới thì chị em hãy cẩn thận. Bởi lẽ, nếu là một người đàn ông chung thủy thì tự anh ấy đã vạch ra ranh giới với những người phụ nữ kia. Chính vì là gã đàn ông trăng hoa nên họ mới lấp lửng với nhiều phụ nữ bên ngoài như thế.

Đàn ông không có chí tiến thủ

Đàn ông có thể nghèo khó, có thể lớn lên trong cơ cực và lập nghiệp với hai bàn tay trắng. Thế nhưng, chỉ cần quyết tâm, chăm chỉ làm việc và phấn đấu không ngừng thì họ ắt sẽ có cuộc sống đủ đầy, thăng tiến trong sự nghiệp.

Nếu đang yêu phải người đàn ông lười nhác, dễ dàng an phận với cuộc sống hiện tại thì trong tương lai anh ta sẽ trở thành gánh nặng của chính bạn sau khi kết hôn. Sống với người chồng không có ý chí, không có động lực phụ nữ yêu chồng đến mấy cũng phải ngao ngán, chán chường mà nhận ra mình đã lấy nhầm người. Hôn nhân vì thế mà bức bối, căng thẳng, khó lòng hạnh phúc.

Hà Minh | Theo Phụ nữ sức khỏe

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/dan-ong-co-3-dac-diem-tinh-cach-nay-phu-nu-cho-dai-cuoi-keo-tu-huy-hoai-doi-minh-356810.html

Theo Phụ Nữ Sức Khỏe

Link bài gốc

Copy link

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/dan-ong-co-3-dac-diem-tinh-cach-nay-phu-nu-cho-dai-cuoi-keo-tu-huy-hoai-doi-minh-356810.html

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ và gia đình (https://www.phunuvagiadinh.vn/phu-nu-yeu-221/dan-ong-co-3-dac-diem-tinh-cach-nay-phu-nu-cho-dai-cuoi-keo-tu-huy-hoai-doi-minh-356810)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY