Tình yêu và giới tính hôm nay

Đàn ông phải thật sự trưởng thành mới có thể yêu được đàn bà một đời chồng

Những người đàn bà một đời chồng không cần một người đàn ông mạnh miệng nói yêu rồi gặp chút sóng gió đã vội buông tay. Họ cần một người đàn ông trưởng thành, giản dị, thật tâm thật dạ với mình.

nhiều người nghĩ rằng đàn bà một đời chồng thì dễ yêu và rung động. vì thiếu thốn tình cảm sau đổ vỡ hôn nhân nên họ rất cần một bờ vai của một người đàn ông để nương dựa, để tâm sự, an ủi. nhưng không phải vậy đâu! trải qua một lần biến cố, đàn bà như đóa hoa hồng, dẫu đẹp đẽ kiêu sa nhưng cũng đầy gai góc, chẳng phải đàn ông muốn là có được. một người đàn ông phải thật sự trưởng thành, đủ bản lĩnh, đủ sự từng trải mới có thể yêu được phụ nữ một đời chồng.

Một cô gái tươi mới, chưa từng đau khổ thì tình yêu với họ cũng đơn giản và đẹp đẽ làm sao. họ cần những đóa hồng, những lời mật ngọt, những cử chỉ ga lăng lãng mạn. nhưng đàn bà một đời chồng, với tình yêu họ không cần những điều đó. nếu muốn chinh phục trái tim của đàn bà từng đổ vỡ mà đàn ông dùng những bó hồng, những lời mật ngọt thì thất bại hoàn toàn rồi. thứ đàn bà cần là sự chân thành, bản lĩnh và bao dung. mà một người đàn ông thật sự trưởng thành mới có được những điều đó.

Nhiều người đàn ông vì một chút rung động mà theo đuổi, dõng dạc lên tiếng tuyên bố rằng mình yêu thật sự. nhưng có mấy người thật sự hiểu đàn bà một đời chồng? có hiểu rằng đằng sau vẻ từng trải, mạnh mẽ, bình lặng ấy thì đàn bà đã có những năm tháng sống trong đau khổ, dằn vặt, nuối tiếc? có biết rằng đàn bà đã từng yêu cạn kiệt, dốc cạn lòng mình rồi lại mất đi tất cả?

Yêu đàn bà một đời chồng không hề dễ dàng như yêu một cô gái mới lớn. bởi, nằm giữa hai người không chỉ là tình cảm, mà còn là quá khứ, là chồng cũ và có cả những đứa con. liệu rằng năm dài tháng rộng qua đi, khi những xúc cảm nồng nhiệt trong tim dần nguội lạnh anh có đủ bao dung để yêu lấy cô ấy như chưa từng có quá khứ? liệu rằng có đủ bản lĩnh để có thể bước qua miệng đời, những lời lẽ cay nghiệt lúc nào cũng dành cho đàn bà một đời chồng? liệu rằng trái tim anh có đủ rộng để có thể yêu thương con riêng của cô ấy như con ruột của mình? nếu không chắc câu trả lời thì đàn ông đừng đánh liều bước vào mối quan hệ này. bởi một người chưa đủ bản lĩnh và bao dung sẽ chỉ gây ra đau khổ cho cô ấy một lần nữa.

Đàn bà dù đã từng ly hôn, từng tan vỡ nhưng thâm tâm lúc nào cũng cần một nơi để  nương dựa, để được tựa đầu lúc mỏi mệt. nhưng họ không cần một người đàn ông mạnh miệng nói yêu rồi gặp một chút sóng gió đã vội buông tay. họ cần một người giản dị, thật tâm thật dạ với mình. một người coi nhẹ quá khứ, yêu cô ấy như vốn dĩ những gì mình có chứ chẳng bận tâm miệng đời. yêu đàn bà một đời chồng, đàn ông phải khó khăn, tốn công sức rất nhiều nhưng đó là thứ tình cảm xứng đáng và rất vững bền.

Nam Khuê | Theo Phụ nữ sức khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ và gia đình (https://www.phunuvagiadinh.vn/phu-nu-yeu-221/dan-ong-phai-that-su-truong-thanh-moi-co-the-yeu-duoc-dan-ba-mot-doi-chong-348645)

Tin cùng nội dung

  • Đi ngoài ra máu, phân lỏng lẫn máu như máu cá, đau bụng, gầy sút, chán ăn, buồn nôn… là dấu hiệu điển hình cho biết có thể bạn đã mắc ung thư đại trực tràng.
  • Tiêu chảy hay dân gian thường gọi đùa là tào tháo đuổi khiến cho người mắc bệnh vô cùng khó chịu. Nguyên nhân gây ra chứng bệnh này đôi khi là do việc uống Thuốc kháng sinh.
  • Nhiều người có sở thích ăn đồ nóng vì cho rằng ăn “toát mồ hôi” mới khỏe, mới ngon. Nhưng ít người biết rằng thói quen này có thể khiến mình dễ bị mắc bệnh ung thư thực quản.
  • Mangyte ơi, Tôi muốn đến khám bệnh tại BV Tai Mũi Họng TPHCM nhưng nhà ở xa và công việc bận rộn, không có thời gian để chờ khám. Có cách nào đặt lịch hẹn khám bệnh với bác sĩ trước không thưa Mangyte? Kính mong Mangyte giúp đỡ tôi. Chân thành cảm ơn quý báo. (Kiều Trang - Củ Chi, TPHCM)
  • Ba tôi bị tiểu đường đã lâu, nay có biến chứng hoại tử ở chân, điều trị mãi không khỏi nhưng gia đình không muốn ba tôi phải đoạn chi. Nghe nói có phương pháp điều trị bằng oxy cao áp có thể giúp giữ lại chân tay cho người bệnh tiểu đường. Xin hỏi bệnh viện nào có điều trị phương pháp này và chi phí có tốn kém lắm không? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Thanh Hương - huomgnguyen...@yahoo.com.vn)
  • Sau T*i n*n giao thông năm ngoái, anh tôi bị gãy xương cánh tay, tổn thương động mạch cánh tay. Hiện giờ tay phải của anh tôi có thể nhấc lên nhưng không co duỗi được, bàn tay bất động từ chỗ cổ tay trở đi. Tôi nghe nói bệnh viện ở TPHCM có thể phẫu thuật giúp bàn tay cử động được. Xin hỏi đó là bệnh viện nào và chi phí khoảng bao nhiêu? Nhờ Mangyte tư vấn giúp, anh tôi là thợ sửa điện lạnh, điều này quyết định cả tương lai của anh ấy. Cảm ơn mangyte rất nhiều! (Thanh Bình - Đồng Tháp)
  • Không dùng dung dịch lidocain 2% để điều trị đau miệng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị đau răng… vì có thể gây ra tác hại nghiêm trọng, kể cả Tu vong. Đó là thông tin cảnh báo về an toàn dùng Thu*c mà FDA vừa đưa ra.
  • Một số Thuốc trị mụn OTC (không cần kê đơn) có thể gây phản ứng dị ứng hiếm gặp nhưng nghiêm trọng và đe dọa tính mạng.
  • Vitamin E là chất chống ôxy hóa, có thể bảo vệ cơ thể khỏi phản ứng có hại của các gốc tự do.
  • Nhiều nghiên cứu cho thấy, 60 - 80% sản phụ có thể sinh thường nếu trước đó sinh mổ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY