Tình yêu và giới tính hôm nay

Đàn ông thông minh sẽ không thốt ra những lời này với người phụ nữ mình yêu

Người đàn ông thông minh luôn hiểu được vai trò quan trọng của phụ nữ trong gia đình, vì vậy họ sẽ không bao giờ làm tổn thương vợ.

Đàn ông khôn ngoan không thể hiện qua việc kiếm được nhiều tiền hay giữ chức vụ cao trong xã hội. Người ta sẽ đánh giá họ qua cách cư xử với vợ. Người thông minh sẽ không bao giờ thốt ra những lời này với người mình yêu.

“Cô chỉ là đồ ăn bám, tiêu xài tiền của tôi mà còn không biết tiết kiệm”

Người đàn ông thông minh sẽ không vì tiền mà đay nghiến vợ. Họ không chê bai, chỉ trích vợ là đồ ăn bám dù cô ấy ở nhà nội trợ. Vì họ biết công việc nội trợ của phụ nữ vô cùng vất vả. Thế nên họ không vì bản thân kiếm được tiền mà coi mình là ông trời trong nhà. Đây là cách hành xử của người đàn ông khôn ngoan, ai cũng nên học hỏi.

“Đúng là con hư tại mẹ”

Đàn ông ngoài việc đi làm kiếm tiền cũng phải biết cùng vợ chăm con, phụ việc nhà. Bạn không thể nào đứng ngoài cuộc trong việc nuôi dạy con. Vì con cái dù trai hay gái cũng phải cần có sự giáo dục của cha lẫn mẹ để có thể phát triển toàn diện nhất. Thế nên khi con hư, đàn ông đừng bao giờ trách móc vợ không biết dạy dỗ. Bởi vì đó cũng là một phần lỗi của bạn, không phải chỉ là trách nhiệm của vợ.

“Em phải nghe lời mẹ anh 100%, đừng có cãi”

Người khôn ngoan sẽ không bắt ép vợ phải phục tùng mẹ mình 100%. Muốn gia đình hạnh phúc, mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu hòa thuận, người chồng không nên đứng về phía ai hoàn toàn. Đừng để mối quan hệ giữa 2 người phụ nữ quan trọng của bạn trở nên căng thẳng chỉ vì sự thiên vị một phía.

“Em không được đi làm, lo ở nhà chăm con đi”

Người đàn ông dại nhất khi bắt vợ ở nhà nội trợ. Chồng cần để vợ đi làm kiếm tiền phụ giúp sinh hoạt thường ngày. Hơn nữa, cuộc sống đâu ai biết được chữ ngờ. Có thể bây giờ bạn kiếm ra tiền, nhưng sau này thì sao? 

“Em là vợ nên phải nghe lời anh”

Đàn ông đừng quá gia trưởng, cho rằng lời của mình là “thánh chỉ”. Trong hôn nhân, vợ chồng đều bình đẳng như nhau. Bạn không thể bắt vợ phải phục tùng mình một cách vô điều kiện. Không thể nâng cao giá trị của mình mà hạ thấp vai trò của vợ.

An Phong | Theo Phụ nữ sức khỏe

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/dan-ong-thong-minh-se-khong-thot-ra-nhung-loi-nay-voi-nguoi-phu-nu-minh-yeu-350699.html

Theo Phụ Nữ Sức Khỏe

Link bài gốc

Copy link

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/dan-ong-thong-minh-se-khong-thot-ra-nhung-loi-nay-voi-nguoi-phu-nu-minh-yeu-350699.html

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ và gia đình (https://www.phunuvagiadinh.vn/chuyen-vo-chong-35/dan-ong-thong-minh-se-khong-thot-ra-nhung-loi-nay-voi-nguoi-phu-nu-minh-yeu-350699)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY