Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Dàn sao nữ đình đám diện đồ sang chảnh chụp hình thời trang cùng động vật để gây chú ý

Loạt sao nữ Châu Á từ Jennie Black Pink, Mai Davika cho đến Ngọc Trinh đều gây thu hút sự chú ý của khán giả khi chụp hình thời trang cùng với các động vật.

Dàn sao nữ quốc tế từ jennie black pink, mai davika đến ngay cả sao việt mình là ngọc trinh đều thu hút sự chú ý của khán giả và fans bằng loạt ảnh chụp cùng các động vật dễ thương từ heo đến chó.

Chân dài kendall jenner từng gây chú ý khi diện bodysuit latex gợi cảm chụp hình chú cún cưng của cô giống doberman có tên là pyro trong một bộ ảnh thời trang.

Dàn sao nữ đình đám diện đồ sang chảnh chụp hình thời trang cùng động vật để gây chú ý Ảnh 4Dàn sao nữ đình đám diện đồ sang chảnh chụp hình thời trang cùng động vật để gây chú ý Ảnh 5

Trong bộ ảnh thời trang mới nhất của mình, ngọc trinh cũng chọn cho mình giống chó dobermann như chân dài kendall jenner lên đồ đầy gợi cảm pose dáng bên cạnh chú chó.

Dàn sao nữ đình đám diện đồ sang chảnh chụp hình thời trang cùng động vật để gây chú ý Ảnh 6Dàn sao nữ đình đám diện đồ sang chảnh chụp hình thời trang cùng động vật để gây chú ý Ảnh 7

BÀI VIẾT

Văn Luân

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/dan-sao-nu-dien-do-sang-chanh-chup-hinh-thoi-trang-cung-dong-vat-20201216091145507.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY