Tình yêu và giới tính hôm nay

Dâu tây, thực phẩm làm tăng ham muốn ở phụ nữ

Thực phẩm làm tăng ham muốn ở phụ nữ là chủ đề nhiều chị em tìm kiếm. Cuộc sống bận rộn hay vì một lý do nào đó sự ham muốn ” chăn gối” ở phụ nữ suy giảm. Sự thay đổi chế độ ăn uống hàng ngày có thể giúp chị em cải thiện vấn đề. Chúng ta cùng tìm hiểu một thực phẩm đáng chú ý: Dâu tây, thực phẩm làm tăng ham muốn ở phụ nữ.

Phụ nữ bị giảm T*nh d*c do 3 nguyên nhân chính: bệnh lý, tâm lý và rối loạn nội tiết tố nữ. Một số loại bệnh gây giảm như: dị tật *m đ*o, bệnh phụ khoa, viêm đường tiết niệu, tiểu đường…Yếu tố tâm lý như sự lão hóa ghé thăm làm chị em mất tự tin với hình thể, hay mâu thuẫn vợ chồng cũng khiến chị em mất hứng trong quan hệ. Sự mất cân bằng nội tiết tố cũng khiết khô *m đ*o, gây đau rát khi quan hệ nên T*nh d*c suy giảm một cách tự nhiên.

Dâu tây, thực phẩm làm tăng ham muốn ở phụ nữ như thế nào?

Thực phẩm là nguyên liệu đầu vào cung cấp các chất dinh dưỡng nuôi toàn bộ cơ quan và kiểm soát các chức năng của cơ thể. Do đó, một chế độ ăn phù hợp giúp ích rất nhiều trong việc cải thiện S*nh l*. Trong các thực phẩm làm tăng ham muốn ở phụ nữ, dâu tây là sự lựa chọn vừa ngon miệng và được nhiều chuyên gia khuyên dùng.

Dâu tây, thực phẩm làm tăng ham muốn ở phụ nữ như thế nào?

Dâu tây là loại quả mọng có màu sắc bắt mắt và hấp dẫn trong ẩm thực, được dùng để trang trí các món ăn cũng như nhâm nhi tráng miệng rất ngon. Dâu tây cũng chứa nhiều vitamin và là loại trái cây ưa thích của nhiều chị em. Tuy nhiên ít ai biết công dụng của dâu tây trong chuyện “phòng the”.

Dâu tây, trái cây ngon và bổ

Dâu tây không chỉ ngon mà còn chứa rất nhiều chất xơ, vitamin C, axit folic, kali. Các chất chống oxy hóa dồi dào trong dâu tây hỗ trợ tốt cho tim mạch và các động mạch, do đó giúp máu lưu thông đến các bộ phận của cơ thể, đặc biệt các cơ quan giúp tăng ham muốn, tăng độ “dẻo dai” khi “yêu” cho chị em.

Chị em có để ý phần hạt ti li giữa các phần thịt của dâu tây, giúp cung cấp chất sắt cho cơ thể. Dâu tây không chỉ giúp chị em tăng ham muốn “gần gủi” mà còn là thực phẩm vàng làm tăng cường S*nh l* cho phái mạnh. Do đó, các chuyên gia khuyên rằng, trước khi ” lâm trận” các cặp đôi nên ăn một nắm dâu tây sẽ giúp cho ” chuyện yêu” viên mãn và suôn sẻ hơn.

Dâu tây hỗ trợ đắc lực S*nh l* cho cả nam và nữ

Dâu tây không chỉ là một loại trái cây bổ dưỡng mà còn hỗ trợ tính cực trong quan hệ vợ chồng. Chị em hãy bổ sung ngay vào thực đơn của mình và tự kiểm chứng nhé!

Nếu bạn cần tư vấn hãy liên hệ số điện thoại 0989998811 hoặc vào website: https://dieuhoanoitiettonu.com/ để lại thông tin liên lạc, Pueva sẽ trực tiếp hỗ trợ giải đáp miễn phí cho bạn nhé!

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ Phần Hepura

Hotline: 0989998811 (24/7)

Website: https://hepura.com/

Địa chỉ: số 10, đường số24, KDC Hiệp Thành 3, P Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một, T. Bình Dương

Thảo Trang

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.net.vn/dau-tay-thuc-pham-lam-tang-ham-muon-o-phu-nu-66561.html)

Tin cùng nội dung

  • Có rất nhiều lý do khiến cho nhiều người phải làm việc ban đêm. Tuy nhiên, làm việc thường xuyên về đêm khiến cơ thể mệt mỏi, dễ bị lão hóa sớm, khả năng miễn dịch giảm, da thô ráp, mắt kém và nhiều triệu chứng xấu khác.
  • Nhằm tăng cường công tác bảo đảm chất lượng, an toàn thực phẩm trong dịp mùa lễ hội Xuân năm 2015, Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế đã đưa ra 10 nguyên tắc bảo đảm an toàn thực phẩm đối với cửa hàng ăn uống phục vụ lễ hội
  • Bình thường tất cả các loại thực phẩm đều có chứa một lượng nhỏ vi khuẩn. Việc xử lý thực phẩm kém, chế biến hoặc dự trữ thức ăn không thích hợp có thể làm vi khuẩn nhân lên thành số lượng đủ lớn để gây bệnh. Ký sinh trùng, virus, độc tố và hóa chất cũng có thể gây ô nhiễm thực phẩm và gây bệnh.
  • Bệnh nhân ung thư có thể được điều trị bằng một số loại Thuốc khác nhau. Kết hợp thức ăn và các loại Thuốc có thể làm giảm hoặc thay đổi hiệu quả của các loại Thuốc đó hoặc gây ra những tác dụng phụ có thể nguy hiểm đến tính mạng
  • Trong những câu chuyện hài hước với nhau, người ta luôn nhắc ăn sâu vào đầu chuyện “nước ngọt có ruồi giá 500 triệu đồng”.
  • Tại sao phụ nữ luôn lép vế hơn ở chốn công sở dù đã nỗ lực rất nhiều. Có thể bởi phái đẹp vẫn mắc phải những sai lầm phổ biến sau đây.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Dinh dưỡng là điều thiết yếu. Cần thay đổi chế độ ăn uống hợp lý và đầy đủ dinh dưỡng để tốt cho sức khỏe và tránh bị ngấy.
  • Nông sản hữu cơ phải được trồng trong điều kiện không sử dụng các chất hóa học và Thu*c trừ sâu. Nông dân phải sử dụng các phương pháp tự nhiên để khống chế các loại côn trùng và cỏ dại.
  • Cài đai an toàn bảo vệ bạn và em bé khỏi thương tích hoặc Tu vong trong trường hợp bị T*i n*n xe hơi. Bạn nên cài đai an toàn dù ngồi ở bất cứ vị trí nào trong xe.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY