Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Điểm danh top 10 sáp tẩy trang với ưu điểm vượt trội hơn hẳn tẩy trang truyền thống

Việc sử dụng sáp tẩy trang cũng có chung công dụng như các loại nước hay dầu tẩy trang khác đó là giúp làn da của bạn loại bỏ được các lớp bụi bẩn, bã nhờn một cách hiệu quả. Với ngoại hình nhỏ xinh, tiết kiệm được lượng sử dụng hàng ngày, sáp tẩy trang sẽ khiến các cô nàng đắn đo trong việc chọn lựa rất nhiều đây.

1. Elemis Pro-Collagen Cleansing Balm (khoảng 1.350.000 VNĐ)

2. Then I Met You Living Cleansing Balm (khoảng 880.000 VNĐ)

Nổi tiếng với khả năng chống oxy hóa tuyệt đỉnh vì chứa tinh dầu quả hắc mai biển, sáp tẩy trang Then I Met You vẫn luôn làm đúng nhiệm vụ của mình là đánh tan lớp makeup cứng đầu, loại bỏ bã nhờn và vượt trội hơn là ngừa mụn siêu hiệu quả.

3. Eve Lom Cleanser (khoảng 1.700.000 VNĐ)

4. Goop by Juice Beauty Luminous Melting Cleanser (khoảng 2.160.000 VNĐ)

5. Palmer's Coconut Monoi Facial Cleansing Balm (khoảng 216.000 VNĐ)

6. Sunday Riley Blue Moon Tranquility Cleansing Balm (khoảng 1.200.000 VNĐ)

7. Farmacy Green Clean Makeup Meltaway Cleansing Balm (khoảng 816.000 VNĐ)

8. Naturopathica Manuka Honey Cleansing Balm (khoảng 1.490.000 VNĐ)

9. One Love Organics Skin Savior Multi-Tasking Wonder Balm (khoảng 1.176.000 VNĐ)

10. Julep Love Your Bare Face Detoxifying Cleansing Stick (khoảng 675.000 VNĐ)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/diem-danh-top-10-sap-tay-trang-voi-uu-diem-vuot-troi-hon-han-tay-trang-truyen-thong-20200310164450078.chn)

Tin cùng nội dung

  • Hemophilia là một nhóm bệnh rối loạn đông máu di truyền do giảm yếu tố VIII, yếu tố IX hoặc yếu tố XI
  • Một nhà khoa học Mỹ quả quyết, chứng trầm cảm nên được tái định nghĩa là một căn bệnh truyền nhiễm, thay vì một rối loạn cảm xúc.
  • Bà Miến có bài Thuốc gia truyền 6 đời, sử dụng các cây dược liệu quý trên rừng chữa khỏi bệnh phù thũng do thận mà y học hiện đại gọi là chứng viêm cầu thận.
  • Bệnh trĩ là bệnh phổ biến ở Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung. Tỉ lệ mắc bệnh trĩ tại Việt Nam chiếm khoảng 60% dân số.
  • Em đang điều trị viêm loét dạ dày do HP, đã dùng xong đợt kháng sinh, nhưng em bị sút cân và suy nhược. Vậy em muốn truyền dịch (sinh tố) có được không? Em xin cảm ơn BS.
  • Người Việt Nam đón Tết Nguyên đán thường trang trí nhiều cây hoa đẹp, đem lại sắc màu rực rỡ cho từng gia đình. Ngắm hoa trong không khí xuân mới ta cũng nên biết thêm công dụng phòng chữa bệnh của chúng. Xin giới thiệu một số bài Thuốc từ hoa hướng dương - loài hoa tượng trưng cho niềm tin và hy vọng vào một tương lai tốt đẹp.
  • Khảo sát dẫn truyền dây thần kinh giúp kiểm tra xem các dây thần kinh dẫn truyền các tín hiệu điện có tốt và có nhanh hay không.
  • Đối với YHCT, ra mồ hôi trộm hay còn gọi là chứng Đạo hãn, nguyên nhân phần lớn do âm huyết không đầy đủ hoặc hoạt động công năng của khí bị cản trở. Bài viết cung cấp các thể điển hình của đạo hãn và một số phương pháp chữa trị.
  • Những điều cần biết khi thực hiện xét nghiệm di truyền.
  • Bệnh di truyền là những bệnh xảy ra do những bất thường về gen hoặc về nhiễm sắc thể. Bệnh được di truyền là bệnh do bất thường về gen ở bố mẹ truyền sang cho con họ. Những bệnh này có thể là bệnh di truyền trội, di truyền lặn, hoặc bệnh di truyền liên kết NST giới tính X. Bệnh về NST là những bệnh gây ra do mất NST, bất thường NST, hoặc thừa NST.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY