Tình yêu và giới tính hôm nay

Diễn biến tiếp theo vụ quản lý của ca sĩ Hoài Lâm bị vợ đánh ghen trên phố: Loạt bằng chứng cụ thể và câu khẳng định đanh thép đừng để lịch sử lặp lại

Sau khi đăng tải những clip liên quan đến vụ việc, người vợ tiếp tục đưa ra các bằng chứng xác thực hơn xung quanh chuyện tố chồng ngoại tình.

Mới đây, vợ của một quản lý nghệ sĩ có tiếng đăng tải clip và kể lại sự việc

"Tôi đã không muốn nhưng chồng tôi vẫn chối, tôi sẽ đưa ra loạt tin nhắn.

- Các tin nhắn qua đêm liên tục cùng những hình ảnh về chuyện ăn chơi của anh ta. Qua đó đủ biết chồng tôi sống không trách nhiệm, ăn gian nói dối, chơi bời thứ thiệt.

Nếu đã ly hôn như chồng tôi tuyên bố thì đi qua đêm có cần nhắn tin cho tôi không".

"- Tối qua sao không về mà cũng không nói gì?

"- 4 giờ rồi chồng không về đi?

- Chồng còn nhắn tin được say gì.

- Nhậu tự chừa đường về chứ?

Tin nhắn

Tôi nghĩ là 2 người rất lỳ, hiện tại tôi đã quá nhân từ với 2 người nhưng sáng nay ngày 22/10/20 được chung cư G.R báo: 'Em đang ở cùng chồng chị tại căn hộ vợ chồng chị thuê và chồng chị còn xuống mua băng vệ sinh cho em, nên đừng chối. Hiện tại chị chưa ly dị, chị có thể thưa em và chồng chị'. 2 người quá man rợ, đê tiện.

đừng để lịch sử ĐÁNG BUỒN NHẤT SỰ VIỆC XẢY RA ĐÃ VÀI NGÀY TÔI VẪN KHÔNG NHẬN ĐƯỢC 1 tin nhắn hay cuộc gọi từ gia đình CHỒNG, hỏi thăm tôi và cháu nội! Quá thất vọng".

Có lẽ, cô đã chuẩn bị cho mình đủ

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dien-bien-tiep-theo-vu-quan-ly-cua-ca-si-hoai-lam-bi-vo-danh-ghen-tren-pho-loat-bang-chung-cu-the-va-cau-khang-dinh-danh-thep-dung-de-lich-su-lap-lai-20201022153238407.chn)

Tin cùng nội dung