Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Diện đầm ngắn sát mông, Ngọc Trinh vẫn nhảy tưng tưng khiến nội y chình ình

Bao nhiêu lần vui quá mà hớ hênh kém duyên, vậy mà Ngọc Trinh vẫn chưa rút được kinh nghiệm cho mình.

Xuất hiện tại sự kiện do mình là chủ xị, ngọc trinh diện bộ đầm giả vest đĩnh đạc, chỉn chu như nữ tổng tài. nhưng dù có "gồng" thế nào thì nữ hoàng nội y vẫn không thể thoát kiếp hớ hênh trước bàn dân thiên hạ.

Nếu chỉ dừng lại ở những bức ảnh chụp, ngọc trinh với thần thái và khí chất của mình, không chỉ những bộ cánh cắt khoét táo bạo mà ngay cả khi hóa thân thành nữ tổng tài vẫn rất gợi cảm, quyến rũ.

Nữ hoàng nội y khoe trọn đôi chân thon dài với bộ đầm giả vest thanh lịch. Phần cổ V sâu hiểm hóc lấp ló vòng 1 căng đầy nhưng không hề phô phang nhạy cảm chút nào.

Thế nhưng ngay khi ngọc trinh ngồi xuống, bộ đầm ngắn đến mức xém tí thì lộ nguyên vòng 3 cong cớn của người đẹp. bộ đầm ngắn cũn cỡn, lộ gần hết đôi chân, thậm chí cả vòng 3 cũng mấp mé phơi bày càng khiến hình ảnh nữ tổng tài của cô gợi cảm phóng khoáng đến tột cùng.

Và chuyện gì đến sẽ đến, bộ đầm ngắn cũn cỡn cộng thêm tính cách vô tư hồn nhiên của mình mà ngọc trinh đã có một giây phút hớ hênh để đời ngay trên sân khấu trước cả ngàn người đang dõi theo.

Chắc vì quá phấn kích khi song ca cùng nam ca sĩ tăng phúc mà ngọc trinh thản nhiên nhảy tưng tưng trên sân khấu, và rồi cô để lộ nguyên nội y hớ hênh kém duyên ngay trên sân khấu. và có vẻ như đến ngọc trinh cũng chẳng hề hay biết cô vừa phấn khích quá đà đến mức để nội y chình ình trước bàn dân thiên hạ.

Nói đến những lần hớ hênh thì ngọc trinh thì chẳng bao giờ thiếu. chính vì tính cách vô tư nhí nhảnh của mình mà bao lần ngọc trinh tơ hơ, kém duyên chỉ vì vui đùa nhảy nhót quá đà hay vô tư ngồi gác chân mà chẳng mảy may đến việc mình đang diện váy ngắn cũn cỡn.

Trong buổi tiệc sinh nhật của mình, ngọc trinh diện bộ váy trần lưng ngắn cũn vẫn vô tư nhảy nhót vui đùa khiến không ít người phải thót tim.

Rồi lần livestream trò chuyện cùng fan, ngọc trinh cũng lại ngồi tơ hơ, gác cả chân lên cao, và rồi đập vào mắt dân tình lại là nội y kém duyên của cô. bao nhiêu lần gặp sự cố rồi mà vẫn chưa lần nào rút kinh nghiệm cho mình.

Dáng ngồi thử giày của ngọc trinh cũng trở thành đề tài bàn luận của dân tình. dù là người của công chúng nhưng dường như người đẹp chưa từng một lần ý tứ trong cách ngồi. diện váy rõ ngắn, vậy mà ngồi gác chân lên ghế, thản nhiên thử giày mặc cho bao nhiêu con mắt đang đổ dồn về cô.

https://afamily.vn/dien-dam-ngan-sat-mong-ngoc-trinh-van-nhay-tung-tung-khien-noi-y-chinh-inh-20220228205635081.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dien-dam-ngan-sat-mong-ngoc-trinh-van-nhay-tung-tung-khien-noi-y-chinh-inh-20220228205635081.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY