Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Doanh nhân Thảo Xinh và 5 bí quyết thành công trong lĩnh vực làm đẹp

Doanh nhân Thảo Xinh được biết đến là một trong những cá nhân thành công trong lĩnh vực làm đẹp. Kể từ khi khởi nghiệp cho tới nay, chị đã sở hữu chuỗi 9 cơ sở làm đẹp trên cả nước.

Doanh nhân Thảo Xinh và 5 bí quyết thành công trong lĩnh vực làm đẹp - Ảnh 1.

Bí quyết khởi nghiệp thành công của CEO Thảo Xinh

Chúng tôi gặp bà chủ chuỗi thảo xinh (lê thị ngọc mai) trong một ngày giao mùa. gương mặt xinh đẹp, nụ cười thân thiện và đặc biệt là đôi mắt lúc nào cũng ánh lên niềm hạnh phúc của chị thu hút người đối diện. trong buổi trò chuyện, ceo thảo xinh say mê nói về chuyện làm đẹp, về con đường kinh doanh thành công nhưng cũng không ít chông gai của một nữ doanh nhân.

"nhiều bạn trẻ hỏi tôi bí quyết để thảo xinh có được ngày hôm nay là gì? tôi nghĩ rằng có rất nhiều yếu tố để bạn có thể gặt hái được thành công. tuy nhiên, mọi nỗ lực sẽ được chứng minh khi khách hàng nhận thấy cái tâm và cái tầm của bạn. vậy nên, tôi kiên trì theo đuổi mục tiêu duy nhất là khiến khách hàng luôn cảm thấy hài lòng nhất", bà chủ chuỗi tmv bày tỏ.

Dưới đây là một số bí quyết khởi nghiệp trong lĩnh vực làm đẹp được ceo thảo xinh chia sẻ:

Doanh nhân Thảo Xinh và 5 bí quyết thành công trong lĩnh vực làm đẹp - Ảnh 2.

Đam mê là yếu tố đầu tiên và xuyên suốt

Ceo thảo xinh cho hay, chị đam mê làm đẹp từ bé. khi lựa chọn ngành học, chị lại học quản trị kinh doanh. sau khi tốt nghiệp, nữ cử nhân đã từng thử sức với nhiều công việc khác nhau. dù đã đạt được thành công bước đầu, nhưng những công việc đó như lời ceo thảo xinh nói "không đem lại cho tôi niềm vui và hạnh phúc". "lúc đó, tôi nghĩ rằng tại sao mình không kinh doanh luôn trong lĩnh vực làm đẹp. từ ngày còn nhỏ, tôi đã rất thích làm đẹp, lớn lên một chút, tôi muốn làm đẹp cho bản thân và những người xung quanh. thế nhưng, lúc đó, tôi chỉ nghĩ là sở thích bình thường của mọi cô gái, không nghĩ rằng niềm đam mê đó đã được duy trì tới bây giờ và giúp tôi gây dựng được thảo xinh như ngày hôm nay".

Doanh nhân Thảo Xinh và 5 bí quyết thành công trong lĩnh vực làm đẹp - Ảnh 3.

Không ngừng học hỏi và nâng cao tay nghề

Trước khi bắt đầu gây dựng TMV, để cho mọi thứ thật chỉn chu, chuyên nghiệp và chăm sóc khách hàng tốt nhất, CEO Thảo Xinh đã dành nhiều tháng trời sang Hàn Quốc học phun xăm thẩm mỹ. Khi học thành thạo về nghề, bà chủ Thảo Xinh làm cho người thân, bạn bè – những khách hàng đầu tiên tới ủng hộ. Kết quả, ai cũng khen họ trẻ trung hơn với đôi lông mày mới gương mặt thêm ấn tượng và công nghệ phun môi phủ bóng colagen không đau, không sưng được khách hàng yêu thích.

Hiện tại, tại thảo xinh luôn cập nhật thêm những công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất từ các nước hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp như hàn quốc, nhật bản… để phục vụ nhu cầu làm đẹp theo thị hiếu của các chị em.

Đội ngũ nhân viên tay nghề cao

Tại Thảo xinh, đội ngũ nhân viên và chuyên viên luôn được đào tạo bài bản. Không chỉ được kiểm tra khắt khe về tay nghề, những nhân viên này còn được đào tạo về dịch vụ chăm sóc khách hàng để cho khách hàng luôn cảm thấy hài lòng nhất.

Tại tmv thảo xinh luôn có đội ngũ hơn 100 nhân viên, bác sĩ, kỹ thuật viên có tay nghề cao trong lĩnh vực làm đẹp. bên cạnh đó, việc đầu tư máy móc nhập ngoại tiên tiến nhất và phong cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo giúp thảo xinh ghi điểm đối với khách hàng.

"trong yêu cầu tuyển nhân viên, tôi luôn yêu cầu trên 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun xăm sau đó trở về thảo xinh lại được chị tiếp tục đào tạo, trau dồi chuyên môn tiếp", nữ doanh nhân khẳng định.

Doanh nhân Thảo Xinh và 5 bí quyết thành công trong lĩnh vực làm đẹp - Ảnh 4.

Mở 9 cơ sở nhưng luôn quản lý sát sao

Dù không được quảng bá rộng rãi trên truyền thông, Thảo Xinh vẫn khiến khách ùn ùn kéo tới. Sự tín nhiệm của khách hàng cũng giúp Thảo Xinh từ cơ sở đầu tiên đã mở rộng ra nhiều cơ sở khác tại các tỉnh thành.

Từ cơ sở làm đẹp đầu tiên tại quận tân phú (tphcm), thảo xinh đã mở rộng ra nhiều cơ sở tại nhiều tỉnh thành trên cả nước như tp gia nghĩa (đắk nông), đắk lắk và tp thái nguyên.

Để có thể quản lý được 9 cơ sở ở những địa điểm cách xa nhau hàng trăm cây số, Thảo Xinh có một chuyên viên quản lý kỹ thuật và 1 chuyên viên quản lý chất lượng khách hàng. Những chuyên viên này sẽ kết nối với chủ TMV Thảo Xinh mỗi ngày để giải quyết công việc được một cách tốt nhất. Cũng nhờ đó mà CEO Thảo Xinh luôn theo dõi được sát sao được chất lượng phục vụ và độ hài lòng của khách hàng tại mỗi cơ sở.

Luôn đặt cái Tâm vào mỗi công việc

Trong suốt nhiều năm gây dựng tmv thảo xinh, điều khiến chị thảo vui mừng nhất chính là đã đem lại niềm vui cho phái đẹp. có khách hàng từ hưng yên vào sài gòn chơi, cũng ghé thảo xinh làm đẹp vì biết đến thảo xinh từ lâu mà không có cơ hội. còn trước khi mở cơ sở ở đắk nông và đắk lắk, một lượng lớn khách hàng là các chị em ở các tỉnh tây nguyên xuống các cơ sở thảo xinh ở sài gòn làm đẹp. họ không quản ngại quãng đường hàng trăm cây số xa xôi để đến với thảo xinh và để có được sự tín nhiệm của hàng nghìn khách hàng, theo nữ bà chủ chuỗi tmv thảo xinh tất cả đều nhờ vào việc từ người điều hành cho tới nhân viên đều đặt cái tâm vào chính công việc của mình.

Lưu ý: Không sử dụng Thu*c gây tê dạng tiêm.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/doanh-nhan-thao-xinh-va-5-bi-quyet-thanh-cong-trong-linh-vuc-lam-dep-2021042212090111.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY