Tình yêu và giới tính hôm nay

Đọc vị ham muốn T*nh d*c của phụ nữ thông qua sở thích xem phim S*x

Một nhà kinh tế Harvard đã đào sâu phân tích kết quả tìm kiếm trên Google và khám phá ra thực tế đáng kinh ngạc xung quanh sở thích xem phim S*x của phụ nữ.
Việc chia sẻ ham muốn T*nh d*c thật sự là một trong những vấn đề nan giải và tế nhị đối với cả nam giới lẫn nữ giới. Tuy nhiên, ngay cả khi người bạn đời (hay bạn tình) không biết về ham muốn hay sở thích của bạn thì máy tính vẫn có thể “đọc vị” được điều đó thông qua nguồn tìm kiếm trên Goolge. Bởi lẽ, dù là đàn ông hay đàn bà đều xem phim sex, và thể loại phim sex bạn tìm kiếm và chọn xem có thể là cơ sở rõ ràng nhất phản ánh phần nào ham muốn của chính bạn.

    Ví dụ như bằng cách phân tích dữ liệu từ các trang web xem phim sex như Pornhub, Davidowitz đã khám phá ra rằng số lượng lớn phụ nữ truy cập vào trang web này để xem những video sex đồng tính nữ.

    Khoảng 20% phụ nữ xem phim Khi*u d*m đồng tính nữ, và trong số đó có rất đông phụ nữ dị tính (thích người khác giới). Những phim sex có tính bạo lực đối với phụ nữ cũng được nữ giới ưa chuộng, thậm chí còn được xem nhiều hơn so với nam giới”. Đời sống T*nh d*c lành mạnh không phải là điều ai cũng mơ ước, "tỷ lệ phụ nữ xem phim sex bạo lực gần như tương đương ở mọi nơi trên thế giới và không liên quan đến việc phụ nữ bị đối xử như thế nào" - Davidowitz nói.

    Thực chất, những kết quả mà Tiến sĩ Davidowitz đưa ra không phải hoàn toàn bất ngờ, bởi lẽ trong trong quá khứ đã có nghiên cứu đưa chỉ ra tới 62% phụ nữ thích T*nh d*c thô bạo.

    Một cảnh báo dành cho các bạn là nếu muốn thử nghiệm những hình thức T*nh d*c thô bạo, hãy hỏi ý kiến “đối tác” của mình và cần thiết lập ranh giới an toàn.

    Hà Anh

    (Theo Women Health)

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (http://suckhoedoisong.vn/doc-vi-ham-muon-tinh-duc-cua-phu-nu-thong-qua-so-thich-xem-phim-sex-n133973.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY