Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Dùng loại sữa rửa mặt chẳng có tí bọt nào, nhưng mình khá bất ngờ với khả năng làm sạch

Chọn sai sữa rửa mặt, tốn tiền triệu mua kem dưỡng, serum cũng bằng thừa.

Bên cạnh các sản phẩm như kem dưỡng, serum hay kem chống nắng thì sữa rửa mặt cũng là một sản phẩm quan trọng trong chu trình chăm sóc da hàng ngày của các quý cô. bởi lẽ, đây là bước giúp loại bỏ bụi bẩn, độc tố, lớp trang điểm… sau cả một ngày dài để làn da được thoáng sạch, khỏe khoắn và thẩm thấu tốt hơn những dưỡng chất từ các sản phẩm chăm sóc da tiếp theo. và có thể nói, nếu thiếu đi thao tác rửa mặt thì quy trình skincare dù có tỉ mỉ và đầu tư đến mấy cũng không thể đem lại hiệu quả chăm sóc da toàn vẹn.

Nếu gặp phải những dấu hiệu như da khô, căng rát sau khi rửa mặt, da dầu nhiều hơn hay nổi mụn ầm ầm thì chứng tỏ loại sữa rửa mặt mà bạn đang chọn không "có duyên" rồi.

Dùng loại sữa rửa mặt chẳng có tí bọt nào nhưng mình bất ngờ với khả năng làm sạch - Ảnh 1.

Vốn sở hữu làn da hỗn hợp, nhiều dầu vùng t và 2 bên má khô, mặt khác da cũng đang trong thời kỳ nhạy cảm do dùng vài sản phẩm treatment nên mình muốn tìm một sản phẩm làm sạch dịu nhẹ mà không ảnh hưởng đến độ ph của da. thông thường những sản phẩm sữa rửa mặt tạo nhiều bọt khiến da bị căng sau khi rửa, vì thế lần này mình đã chọn em sữa rửa mặt không xà phòng cetaphil gentle skin cleanser.

Đánh giá chung

Sản phẩm có thiết kế đơn giản với gam màu trắng và xanh dương là chủ đạo, có 3 size (500ml, 125ml, 59ml) khá tiện lợi để các nàng có thể mua dùng thử. Lưu ý chỉ có size 500ml mới có vòi pump, 2 size còn lại là thiết kế nắp bật. Texture khá lỏng, giống như serum và màu trắng đục.

Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser không chứa xà phòng, không chứa hương liệu. Thành phần chính chỉ gồm có Cetyl Alcohol, Natri Lauryl Sulfate, Propylene Glyco, Steary Alcohol giúp làm sạch dịu nhẹ mà không làm khô da.

Dùng loại sữa rửa mặt chẳng có tí bọt nào nhưng mình bất ngờ với khả năng làm sạch - Ảnh 2.

Cảm nhận khi sử dụng

Mình khá bất ngờ khi sử dụng, khác với các loại sữa rửa mặt mà mình đã từng dùng, cần tạo bọt trước rồi mới apply lên mặt để massage nhưng với sản phẩm này thì không, bạn có thể dùng trên mặt khô hoặc trên mặt ướt tùy theo nhu cầu sử dụng, và quan trọng là loại sữa rửa mặt này không có một chút bọt nào.

Vốn quen dùng các sản phẩm rửa mặt có bọt nên ban đầu mình cũng hơi nghi ngờ về khả năng làm sạch của cetaphil gentle skin cleanser, nhưng sau khoảng 1 tuần trải nghiệm thì mình đã có cái nhìn khác. cảm nhận đầu tiên khi rửa mặt với cetaphil gentle skin cleanser đó là, sau khi rửa xong da không bị căng rít mà khá ẩm mịn. mình nghĩ đối với những ai có làn da khô thì đây là loại sữa rửa mặt phù hợp. vì bản thân mình là da hỗn hợp thiên dầu nên mình có cảm giác dùng loại sữa rửa mặt này không sạch lắm đối với vùng chữ t.

Dùng loại sữa rửa mặt chẳng có tí bọt nào nhưng mình bất ngờ với khả năng làm sạch - Ảnh 3.

Tips

- sau khi sử dụng, cá nhân mình nghĩ nếu nàng nào sở hữu làn da dầu hay hỗn hợp thiên dầu thì nên dùng kèm máy rửa mặt để tăng hiệu quả làm sạch sâu hơn. như mình dùng kèm với máy rửa mặt foreo thấy rất ổn, ngoài ra việc dùng sữa rửa mặt không chứa xà phòng cũng giúp cho máy rửa mặt bền hơn đấy.

- mặc dù loại sữa rửa mặt không bọt này giúp làm sạch bụi bẩn nhưng mình khuyên nên dùng thêm sản phẩm tẩy trang trước. dù có trang điểm hay không, nhưng nếu dùng kem chống nắng hàng ngày thì tẩy trang trước, rồi mới đến sữa rửa mặt mới có thể giúp bạn loại bỏ được hết cặn bẩn và sạch sâu lỗ chân lông.

Đánh giá

Ưu điểm:

+ Độ pH cân bằng, phù hợp mọi loại da, kể cả da mụn hay da đang điều trị

+ Gần như không có bọt, không mùi

+ Có nhiều size khá tiện lợi và dễ mua

+ Thích hợp dùng cùng máy rửa mặt

Nhược điểm

+ Texture lỏng nên dùng nhanh hết

+ Da dầu sẽ cảm giác rửa không sạch

Nơi mua: Shopee

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dung-loai-sua-rua-mat-chang-co-ti-bot-nao-nhung-minh-kha-bat-ngo-voi-kha-nang-lam-sach-20210509232628415.chn)

Tin cùng nội dung

  • Collagen là một loại protein quan trọng, chiếm tới 70% cấu trúc da và được phân bổ chủ yếu ở lớp trung bì, được xem như một loại thần dược giúp trẻ hóa làn da, níu kéo tuổi thanh xuân của phụ nữ.
  • Ngoài công dụng trang trí, hoa còn giúp chị em làm đẹp một cách hiệu quả, là một trong những loại mỹ phẩm thiên nhiên, đã được con người ưu ái sử dụng từ rất lâu.
  • Cha mẹ nào cũng muốn con mình xinh đẹp và giỏi giang, đôi khi việc làm đẹp cho bé cũng là một cách để thể hiện “bộ mặt của gia đình”.
  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Tôi là nhân viên văn phòng, năm nay 27 tuổi. Do đặc thù công việc nên tôi thưởng xuyên phải ngồi phòng có điều hòa.
  • “Dân” chuyên sử dụng máy tính, nhân viên văn phòng thường gặp vấn đề về da như khô, xỉn, dễ hình thành các nếp nhăn và chấm đồi mồi...
  • Cháu không biết phải làm sao vì tiếp xúc với nhiều bụi bặm nên phải dùng sữa rửa mặt. Ngoài ra, cháu không dám dùng mỹ phẩm nào khác.
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY