Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Dùng serum củng cố collagen cho da: Chọn đúng tinh chất cho từng độ tuổi sẽ giúp hồi xuân làn da lão hóa

Các nàng luôn cần đến những lọ serum riêng biệt phù hợp tình trạng da ở mỗi độ tuổi.

Serum "nhắm" trực tiếp vào các vấn đề về da với các thành phần và công thức đậm đặc để làn da có được bước dưỡng tối ưu và vẹn toàn nhất. Khi chọn một sản phẩm để thêm vào quy trình chăm sóc da, bạn cũng cần cân nhắc nhu cầu làn da hiện tại của mình. Đó có thể là dưỡng ẩm, cải thiện da xỉn màu, hoặc có thể làm đầy nếp nhăn... Và ở mỗi độ tuổi sẽ cần đến những thay đổi nhất định để phù hợp với tình trạng da của mỗi người.

Ở tuổi 20

Ở độ tuổi này kết cấu da của bạn vẫn rất mịn màng trắng sáng, nhưng dễ bị mụn. Chăm sóc da ở độ tuổi 20 tập trung vào về việc ngăn ngừa mụn và dưỡng ẩm để có vẻ ngoài mềm mại và tươi trẻ.

elensilia cpp french propolis 82% resistem ampoule chứa chiết xuất keo ong là thành phần chính. keo ong trong lọ serum này đáp ứng tất cả những mong muốn của bạn cho làn da láng mịn ở tuổi 20: bảo vệ, sửa chữa hư tổn và làm dịu làn da. ngoài ra, serum còn có niacinamide và chiết xuất từ quả mọng có thể chống lại để ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa hình thành sớm trên làn da bạn.

glow recipe watermelon glow niacinamide dew drops, nếu làn da bạn vừa bị mụn vừa dễ đổ dầu, bạn muốn ngăn ngừa mụn, cải thiện da xỉn màu thì nhất định phải sử dụng glow recipe watermelon glow niacinamide dew drops. ngoài niacinamide, serum còn có axit hyaluronic (ha) giúp giữ ẩm trong da, để làn da luôn ngậm nước và căng mọng.

Ở tuổi 30

Ở độ tuổi 30, bạn cần kết hợp các thành phần chống lão hóa nhiều hơn cho làn da. vitamin c bắt đầu được dùng để cải thiện làn da xỉn màu hay ức chế những đốm tàn nhang có thể phát sinh trên da.

Neogen Real Ferment Micro Serum chứa 61% thành phần lên men hoạt động như các chất sửa chữa DNA giúp cải thiện độ đàn hồi của da theo thời gian. Công thức dạng gel cũng giúp tăng cường dưỡng ẩm, làm căng mọng làn da và giảm thiểu sự xuất hiện của nếp nhăn tuổi tác.

dew&dew treatment vitamin c serum, lọ serum này thậm chí còn chưa tìm ra được nhược điểm nào khi dùng trên da. dew&dew sẽ bổ sung lượng vitamin c để chống lại và thậm chí đảo ngược tác động của thời gian trên làn da bạn.

Tuổi 40

Khi các dấu hiệu lão hóa in hằn rõ nét trên làn da của bạn, thì những thành phần chống oxi hóa mạnh sẽ giúp bạn cải thiện phần nào nếp nhăn, tàn nhang, vết nám hay trình trạng da chảy xệ thiếu săn chắc.

missha time revolution night repair new science activator ampoule cũng chứa các thành phần men cùng niacinamide để làm sáng da. đây là một loại huyết thanh chống lão hóa tuyệt vời cho những người ở độ tuổi 40 vì da có thể bắt đầu trở nên xỉn màu khi chúng ta già đi và công thức này sẽ giúp duy trì độ sáng mịn và mượt mà cho làn da của bạn.

cosrx real fit retinol serum với công thức với 5% retinyl palmitate ổn định (một dạng vitamin a), serum này giúp cải thiện tông màu da, đảo ngược các tác hại của ánh nắng mặt trời và loại bỏ chứng tăng sắc tố không mong muốn. từ đó cải thiện làn da lão hóa, ức chế nám tàn nhang phát sinh trên làn da.

Tuổi 50

Khi ở độ tuổi 50 trở đi, bạn muốn tìm kiếm các công thức chống lại sự suy thoái collagen, cải thiện nếp nhăn sâu và cấp nước đầy đủ cho da vì làn da luôn có xu hướng khô hơn theo thời gian.

Plant Base Time Stop Collagen Ampoule chứa chiết xuất nấm để kích thích sản xuất collagen. Ngoài việc khai thác sức mạnh của nấm, huyết thanh này còn sử dụng Natri Hyaluronate, lô hội, Centella Asiatica và Beta Glucans để hydrat hóa, làm dịu và bảo vệ hàng rào da, cải thiện lại làn da tuổi ngũ tuần của các chị em.

mizon collagen 100 chứa đến 90% marine collagen, cùng các thành phần dưỡng ẩm như axit hyaluronic (ha), allantoin, nước cây bạch dương để cải thiện độ đàn hồi, săn chắc và duy trì vẻ căng mọng cho làn da. chưa hết, lọ serum còn có khả năng tạo lớp màng bảo vệ để duy trì làn da láng mịn, tươi tắn nhờ những thành phần như: chiết xuất quả mâm xôi, hoa arnica và rau sam.

Nguồn: The Klog

https://afamily.vn/dung-serum-cung-co-collagen-cho-da-chon-dung-tinh-chat-cho-tung-do-tuoi-se-giup-hoi-xuan-lan-da-lao-hoa-20220309004327941.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dung-serum-cung-co-collagen-cho-da-chon-dung-tinh-chat-cho-tung-do-tuoi-se-giup-hoi-xuan-lan-da-lao-hoa-20220309004327941.chn)

Tin cùng nội dung

  • Với hương vị ngọt thơm, xoài là trái cây yêu thích của nhiều người. Đây là thực phẩm tuyệt vời bởi không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp làm đẹp, chống lão hóa.
  • Nắn măng cụt thấy mềm đều là quả chín vừa ăn, nếu vỏ cứng là quả còn non, lớp thịt sẽ bị sượng, còn nếu chỗ mềm chỗ cứng là quả non nhưng có khả năng đã bị hỏng.
  • Ngoài công dụng trang trí, hoa còn giúp chị em làm đẹp một cách hiệu quả, là một trong những loại mỹ phẩm thiên nhiên, đã được con người ưu ái sử dụng từ rất lâu.
  • Cha mẹ nào cũng muốn con mình xinh đẹp và giỏi giang, đôi khi việc làm đẹp cho bé cũng là một cách để thể hiện “bộ mặt của gia đình”.
  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Theo Đông y, quả sim có vị ngọt, chát, tính bình có tác dụng hành huyết, chỉ huyết, bổ huyết, hoạt lạc.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
  • Theo Đông y, các món ăn lấy bí đỏ làm nguyên liệu giúp làm dịu cơn nhức đầu, tăng cường trí nhớ, giúp xương cốt chắc khỏe Không chỉ có mặt trong các thực đơn ở gia đình, nhà hàng, bí đỏ còn được dùng như một loại mỹ phẩm giúp đẹp da, chống lão hóa, đồng thời là “dược liệu” giúp phòng trị một số bệnh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY