Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Được đầu tư tới 200 triệu USD, Mulan vẫn không phải phim live-action tốn kém nhất của Disney!

Phiên bản mới của Mulan do Niki Caro đạo diễn được đầu tư lên tới 200 triệu USD. Nhưng đây không là phim live-action của Disney có kinh phí cao nhất!

Sắp tới, vào ngày 27/3,  – bộ phim live-action mới nhất của

Sau đó, ngay trước khi còn lên tiếng ủng hộ cảnh sát HongKong khi họ bị buộc tội sử dụng vũ lực quá mức trong một cuộc biểu tình chống chính phủ ở đó. Việc làm này đã khiến bị tẩy chay trên toàn thế giới. Thế nhưng, bất chấp những thăng trầm, tranh cãi, bộ phim vẫn quyết định ra mắt đúng lịch dự kiến.

Trailer Mulan

Trong quá trình sản xuất của , đã có một số tin đồn đây sẽ là bộ phim live-action của phiên bản người đóng đã tiêu tốn 200 triệu USD từ Nhà Chuột, xếp thứ 3 trong top những bộ phim live-action tốn kém nhất của hãng phim. Vậy hai vị trí dẫn đầu là?

Vượt qua , với kinh phí sản xuất lên tới 254 triệu USD, trở thành phim live-action tốn kém thứ hai của ,…. cùng hàng loạt các phân cảnh sử dụng CGI, việc bộ phim tiêu tốn nhiều kinh phí sản xuất cũng là một điều dễ hiểu.

Dẫn đầu BXH này và cũng là một trong những bộ phim live-action đắt đỏ nhất của (tính tới thời điểm hiện tại) là ra mắt vào năm 2019. Với việc sử dụng rất nhiều cảnh CGI từ những con vật cho đến bối cảnh hoành tráng, bộ phim đã tiêu tốn 260 triệu USD của Nhà Chuột. Tuy nhiên, điểm chung giữa  và cả (đứng ở vị trí thứ 4 với kinh phí 183 triệu USD) là chúng đều thu về hơn 1 tỷ USD tại phòng vé và tất nhiên là giúp cho 

Vậy liệu Mulan có thể tiếp nối điều này, thành công vang rộn tại phòng vé? Hãy cùng chờ xem nhé!

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/dien-anh/phim-chieu-rap/mulan-khong-phai-phim-live-action-ton-kem-nhat-cua-disney-7080123.html)

Tin cùng nội dung