Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Ghim 7 món skincare Hàn được chị em mê nhất mùa Đông để tuần tới khô hanh đến mấy da cũng căng tràn mọng mướt

Không phải ngẫu nhiên, 7 món skincare Hàn dưới đây lại được yêu thích đến vậy.

1. Glow Recipe Watermelon Glow Sleeping Mask (Khoảng 1.044.000 VNĐ)

Việc thức dậy với làn da mịn đẹp mỹ mãn là có thực, nếu bạn thêm lọ mặt nạ ngủ nổi tiếng này vào quy trình. Sản phẩm chứa chiết xuất dưa hấu giúp cấp ẩm, bổ sung những vitamin cần thiết và làm dịu tình trạng kích ứng cho da rất hiệu nghiệm. Song song với đó, Hyaluronic Acid sẽ cấp nước để da căng mọng từ bên trong. Thế nhưng điểm nổi bật của lọ mặt nạ ngủ vẫn chưa dừng lại ở đó. Với thành phần AHA, lọ mặt nạ ngủ còn loại bỏ tế vào ch*t để da bạn ngày càng mịn màng, tươi sáng.

Ghim 7 món skincare Hàn được chị em mê nhất mùa Đông để tuần tới trời khô hanh đến mấy da cũng mọng mướt - Ảnh 1.

Nơi mua: Nuty

2. Saturday Skin Featherweight Daily Moisturizing Cream (Khoảng 1.113.000 VNĐ)

Ngay từ cái tên, hũ dưỡng ẩm này đã hứa hẹn sẽ mang đến cảm giác nhẹ tựa lông hồng cho làn da. Và quả thực, em này có chất kem rất mỏng nhẹ, không hề gây ra dù chỉ một chút cảm giác bức bí, dính nhớp. Dẫu vậy, hũ kem vẫn dưỡng ẩm mạnh mẽ cho làn da trở nên căng mướt nhờ chiết xuất quả đào và quả bơ.

Ghim 7 món skincare Hàn được chị em mê nhất mùa Đông để tuần tới trời khô hanh đến mấy da cũng mọng mướt - Ảnh 3.

Nơi mua: Sephora

3. Laneige Lip Sleeping Mask (Khoảng 450.000 VNĐ)

Các biên tập viên làm đẹp của tạp chí Elle đánh giá cực cao hũ mặt nạ ngủ cho môi này. "Em nó" hoàn hảo để chữa lành những đôi môi khô tróc, nứt nẻ trong mùa đông hanh hao, tất cả là nhờ những thành phần ưu việt như: vitamin C và phức hợp quả mọng. Lọ kem dưỡng sẽ làm việc hết công suất trong khi bạn ngủ để sáng dậy, làn da sẽ trở nên thật căng mọng, mịn mướt.

Ghim 7 món skincare Hàn được chị em mê nhất mùa Đông để tuần tới trời khô hanh đến mấy da cũng mọng mướt - Ảnh 5.

Nơi mua: Top To Toe

4. Dr. Jart+ Teatreement Cleansing Foam (Khoảng 516.000 VNĐ)

Nếu vào mùa Đông mà làn da của bạn vẫn phải vật lộn với tình trạng mụn, hãy thử thêm lọ sữa rửa mặt này vào quy trình. Với thành phần nổi trội là tinh dầu tràm trà, kết hợp với salicylic acid và chiết xuất nước dừa, lọ sữa rửa mặt sẽ giúp giải phóng lỗ chân lông, kháng khuẩn, tình trạng mụn sẽ dần được cải thiện. Và dù có khả năng chống mụn rất "cừ", lọ sữa rửa mặt cũng sẽ không làm mất đi độ ẩm cần thiết hay gây tổn hại đến lớp màng bảo vệ da, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi dùng.

Ghim 7 món skincare Hàn được chị em mê nhất mùa Đông để tuần tới trời khô hanh đến mấy da cũng mọng mướt - Ảnh 7.

Nơi mua: Tiki

5. Belif Moisturizing Eye Bomb (Khoảng 1.114.000 VNĐ)

Có kết cấu mỏng nhẹ nhưng lọ kem mắt này cấp ẩm đủ dồi dào để ngay lập tức giúp vùng da quanh mắt của bạn trở nên tươi mới, mềm mịn suốt 26 giờ đồng hồ. Quan trọng không kém, lọ kem mắt cũng giúp các nếp nhăn mờ hẳn đi và tăng cường độ đàn hồi, săn chắc cho vùng da quanh mắt. Ngoài ra, sản phẩm này cũng tạo điều kiện để bạn makeup mắt dễ dàng sau đó.

Ghim 7 món skincare Hàn được chị em mê nhất mùa Đông để tuần tới trời khô hanh đến mấy da cũng mọng mướt - Ảnh 9.

Nơi mua: Belif

6. Primera Miracle Seed Essence (Khoảng 992.000 VNĐ)

Điểm nổi bật nhất của lọ essence chính là tận dụng những thành phần có nguồn gốc từ thực vật để hack hiệu quả của quy trình skincare, giúp dưỡng chất từ những món chăm da khác thẩm thấu tốt hơn. Thế nhưng ngay chính lọ essence đã mang đến rất nhiều lợi ích. Cụ thể, với thành phần "ngôi sao" là hạt sen, chai essence sẽ làm mịn da, tăng vẻ tươi sáng, căng tràn, đồng thời bảo vệ làn da của bạn khỏi những tác động của môi trường.

Ghim 7 món skincare Hàn được chị em mê nhất mùa Đông để tuần tới trời khô hanh đến mấy da cũng mọng mướt - Ảnh 11.

Nơi mua: Tiki

7. Innisfree Hydrating Micellar Water (Khoảng 325.000 VNĐ)

Lọ nước tẩy trang này chứa chiết xuất trà xanh đươc trồng tại đảo Jeju, khá dịu nhẹ và phù hợp với mọi loại da, ngay cả làn da nhạy cảm. Và dù thân thiện đến vậy, lọ nước tẩy trang vẫn làm tốt nhiệm vụ quét dọn sạch sẽ tàn dư makeup, kem chống nắng, dầu thừa; tuyệt đối không làm lớp màng bảo vệ da bị tổn thương.

Ghim 7 món skincare Hàn được chị em mê nhất mùa Đông để tuần tới trời khô hanh đến mấy da cũng mọng mướt - Ảnh 13.

Nơi mua: Innisfree

Nguồn: Elle

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ghim-7-mon-skincare-han-duoc-chi-em-me-nhat-mua-dong-de-tuan-toi-kho-hanh-den-may-da-cung-cang-tran-mong-muot-202012122234435.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY