Tâm sự hôm nay

Gia đình đang êm đềm thì bỗng chao đảo bởi lòng tốt của tôi từ 5 năm trước (P1)

Nhìn người phụ nữ đang đứng co ro trên thành cầu, tôi vội vã chạy đến để xem thử rồi khuyên can cô ấy.

Vợ chồng tôi chung sống với nhau cũng 10 năm nay. cũng có đôi lúc tranh cãi, bất đồng quan điểm nhưng nhìn chung tình cảm hạnh phúc. chúng tôi có với nhau một con trai 7 tuổi và một con gái 3 tuổi. cứ ngỡ gia đình đủ nếp đủ tẻ, nhà cửa, công việc ổn định thì mọi thứ sẽ xuôi chèo mát mái. thế mà bây giờ lại đảo lộn lên chỉ vì lòng tốt của tôi từ 5 năm trước.

Tôi là chủ một khách sạn lớn nên thường xuyên đi làm về muộn. một lần, khi lái xe về nhà lúc đêm, tôi thấy một người phụ nữ đứng ở trên thành cầu. linh tính mách bảo, tôi vội vã dừng xe lại rồi tiến lại gần hỏi han.

Cô ấy khóc nức nở, kể chuyện bị người yêu lừa dối, giờ có bầu thì anh ta không chịu nhận còn sỉ nhục. nói một hồi, tôi mới hay cô ấy tên t, đang là sinh viên đại học năm cuối. không dám nói với bố mẹ, không dám đi Ph* thai một mình, người yêu lại chối bỏ, cô ấy chỉ muốn ch*t cho xong chuyện.

Tôi khuyên can mãi rồi đưa T về nhà mình. Trong suy nghĩ, tôi thương T vì cùng là phận đàn bà, có bầu mà bị chối bỏ thì còn gì đau đớn hơn nữa.

Chồng tôi nghe chuyện của T xong, bối rối hỏi tôi nhiều lần liệu có quyết định đúng đắn không? Tôi gật đầu kiên quyết. Tôi đã quyết định cho T ở lại nhà mình. Tôi sẽ cưu mang mẹ con cô ấy cho đến khi cô ấy sinh con. Bây giờ để cô ấy đi, chắc chắn T sẽ phá bỏ đứa bé trong bụng. Đứa bé ấy không có tội gì cả.

Biết tôi cưu mang, T mừng lắm. Cô ấy nói đội ơn vợ chồng tôi suốt đời. Chúng tôi để T ở trong một phòng riêng còn trống.

Ban ngày t đi học, nhiều đêm về khóc nức nở vì bị bạn bè dè bỉu. tôi phải an ủi, động viên lắm cô ấy mới chấn chỉnh được tinh thần. t rất ngoan. ngoài giờ học, cô ấy giúp tôi làm việc nhà, chăm sóc cây cảnh. sáng nào t cũng dậy rất sớm để nấu ăn, pha cho vợ chồng tôi mỗi người một ly cà phê. lâu dần, tôi xem t như chị em ruột thịt trong nhà và giúp đỡ cô ấy mọi thứ, từ đồ sơ sinh đến tiền bạc chuẩn bị sinh đẻ.

Một đêm, khi đang ngủ thì tôi nghe tiếng hét thất thanh của T. Vợ chồng tôi chạy vào phòng rồi bàng hoàng trước cảnh tượng trước mắt. Còn tới hơn 1 tháng nữa T mới sinh kia mà...

(Còn tiếp)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/gia-dinh-dang-em-dem-thi-bong-chao-dao-boi-long-tot-cua-toi-tu-5-nam-truoc-p1-2020082414243767.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY