Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Hà Nội: 30 bác sĩ, nhân viên y tế Bệnh viện Thanh Nhàn tiêm vắc xin ngừa COVID-19

(MangYTe)- 30 bác sĩ, nhân viên y tế tại Bệnh viện Thanh Nhàn được tiêm vắc xin ngừa COVID-19 đầu tiên ở Hà Nội là những người tham gia trực tiếp tại khu khám sàng lọc, khu vực điều trị những ca nghi nhiễm, khu vực xét nghiệm…

Sáng nay (9/3), là đơn vị đầu tiên của tp hà nội triển khai tiêm chủng vắc xin ngừa covid-19.

Theo đó, có 30 cán bộ, nhân viên y tế được tiêm. Theo thông tin từ lãnh đạo Bệnh viện Thanh Nhàn, 30 người được tiên đợt 1 này là những nhân viên y tế tham gia trực tiếp khám sàng lọc, khu vực điều trị những ca nghi nhiễm, khu vực người xét nghiệm.. Ở đợt tiếp theo, bệnh viên sẽ ưu tiên những nhân viên y tế tại khoa cấp cứu, hồi sức, bệnh nhân tạo…

Th.s, bác sĩ nội trú nguyễn trọng hưng - khu khám và sàng lọc, rất vui khi vắc xin bắt đầu được tiêm tại việt nam, tạo điều kiện miễn dịch cộng đồng mạnh để cùng nhau chống lại dịch bệnh. bác sĩ hưng hy vọng vắc xin ngừa covid-19 sẽ sớm được triển khai tiêm đại trà ở việt nam.

Là một trong 30 người đầu tiên của sở y tế hà nội được tiêm vắc xin ngừa covid-19, tống phương nhung - cử nhân xét nghiệm khoa vi sinh, cũng rất vinh dự. chị nhung cho biết, sau khi tiêm khoảng 20p, cơ thể rất thoải mái, không có phản ứng phụ. cô mong muốn những người được tiêm vắc xin này sẽ đáp ứng tốt, hơn nữa, vắc xin ngừa covid-19 sẽ được tiêm cho toàn dân.

Video: Nữ bác sĩ được cán bộ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Hà Nội tiêm vắc xin ngừa COVID-19

Video: Chị Tống Phương Nhung rất vinh dự

Lưu Ly

Mạng Y Tế
Nguồn: Bảo vệ pháp luật (https://baovephapluat.vn/van-hoa-xa-hoi/y-te/ha-noi-30-bac-si-nhan-vien-y-te-benh-vien-thanh-nhan-tiem-vac-xin-ngua-covid-19-102481.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY