Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hậu bị giật spotlight, Ngọc Trinh chỉ dám ngồi - không dám đứng khi lần đầu đọ dáng cùng đàn em mới

Chụp ảnh nội y cùng những đàn em mới, Ngọc Trinh chọn dáng ngồi để tránh bị giật spotlight.

Sau ngày hội tuyển quân thu hút đông đảo sự chú ý thì mới đây, venus's secret - một công ty chuyên về nội y do ngọc trinh và vũ khắc tiệp thành lập đã chính thức chọn được 4 thiên thần mới. cụ thể đó là xuân mai, dianka zakhidova, hoàng vi và huyền trang. đây cũng là 4 nhân tố đã có màn thể hiện nổi trội trong ngày đầu tuyển quân của venus's secret.

Hậu bị giật spotlight, Ngọc Trinh

Mới đây, ngọc trinh và ekip cũng đã thực hiện bộ ảnh chụp chung cùng 4 thiên thần mới. từ những hình ảnh hậu trường có thể thấy ngọc trinh và 4 cô nàng này đều diện nội y khoe body gợi cảm. và dân tình đã tinh ý phát hiện, khi chụp ảnh cùng 4 cô nàng này, dường như ngọc trinh "chỉ dám ngồi, không dám đứng" vì 1 lý do đặc biệt.

Hậu bị giật spotlight, Ngọc Trinh

Cụ thể, ngọc trinh dù có vóc dáng nóng bỏng nhưng chiều cao không thực sự nổi trội. theo ước tính, cô cao khoảng 1m65 mà thôi. còn dianka zakhidova - bạn gái thủ môn bùi tiến dũng có chiều cao khoảng 1m73, so sánh tương quan, 3 cô nàng còn lại cũng có chiều cao tương đương khoảng 1m7 đồng đều.

Hậu bị giật spotlight, Ngọc Trinh

Khi không đi giày cao gót, ngọc trinh sẽ dễ bị lộ nhược điểm chiều cao thấp bé so với 4 nhân tố mới. có lẽ vì vậy mà ngọc trinh đã có lựa chọn thông minh khi chỉ ngồi tạo dáng chứ không đứng lên ngang hàng với 4 cô nàng mới. cách làm này vừa giúp cô tạo dấu ấn riêng biệt, vừa không bị lộ chiều cao thua thiệt nên không sợ bị giật spotlight như ở buổi tuyển chọn trước đó.

Hậu bị giật spotlight, Ngọc Trinh

Hậu bị giật spotlight, Ngọc Trinh

Ngọc Trinh khoe dáng gợi cảm trong hình ảnh quay cá nhân

Hậu bị giật spotlight, Ngọc Trinh

Tuy nhiên khi đàn em đứng thì ngọc trinh ngồi, chỉ khi đàn em ngồi thì ngọc trinh mới đứng để tránh lộ nhược điểm vóc dáng

Hậu bị giật spotlight, Ngọc Trinh

Khi cùng đứng chụp ảnh, dàn đàn em phải khuỵu chân để tránh chiều cao dìm hàng Ngọc Trinh

Hậu bị giật spotlight, Ngọc Trinh


Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hau-bi-giat-spotlight-ngoc-trinh-chi-dam-ngoi-khong-dam-dung-khi-lan-dau-do-dang-cung-dan-em-moi-20210513122553345.chn)
Từ khóa: Ngọc Trinh

Chủ đề liên quan:

ngọc trinh

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY