Ngoại Tim mạch hôm nay

Phẫu thuật tim mạch là nhiệm vụ chính trong việc khám, điều trị và can thiệp tim mạch, lồng ngực và các mạch máu ngoại vi bằng phương pháp ngoại khoa như nội soi, mổ phanh truyền thống, phẫu thuật can thiệp. Khoa ngoại tim mạch chuyên về điều trị các bệnh lý ngoại khoa có liên quan đến vấn đề lồng ngực - tim mạch như tim bẩm sinh, suy tim, phình động mạch, tổn thương/chấn thương thành ngực, phổi và các cơ quan trong lồng ngực như: gãy xương sườn, xương ức, thủng thành ngực, tổn thương các cơ quan tim, phổi, mạch máu,...

Hiệu quả của Ích Tâm Khang với bệnh tim mạch- Chinh phục cả người khó tính ở trong giới chuyên môn

“Tôi hầu như không có ngày nào không có TPCN Ích Tâm Khang trên toa Thu*c. Lý do là vì, không đợi đến bệnh thực thể mới chữa. Trái tim cho dù có khả năng chịu đựng và bù trừ đến đâu, cũng cần được bảo vệ và hỗ trợ càng sớm càng tốt” Đó là những chia sẻ của BS Lương Lễ Hoàng khi nói đến hiệu quả của sản phẩm Ích Tâm Khang.

Chuyên gia lương lễ hoàng đánh giá về hiệu quả của trong chương trình “một chút công bằng với trái tim”

Bác sĩ lương lễ hoàng - điều hành phòng tư vấn sức khỏe & nghiên cứu y dược & điều trị nội khoa, thuộc trung tâm oxy cao áp hồ chí minh, với kinh nghiệm giảng dạy hơn 40 năm, có hơn 30 ấn phẩm y dược xuất bản, đã từ lâu là bác sĩ uy tín, quen thuộc qua các chương trình truyền thông sức khỏe. với tên tuổi của mình và đạo đức của người thầy Thu*c, bác sĩ lương lễ hoàng là người khá khắt khe trong việc lựa chọn sử dụng đông y trong chữa bệnh. đề cập về vấn đề này bác sĩ cho biết: kết hợp đông tây y với chẩn đoán chính xác theo tiêu chí khách quan của y học hiện đại & vận dụng hoạt chất sinh học từ kinh nghiệm của y học cổ truyền đã được xác minh qua nghiên cứu thực nghiệm và lâm sàng là phương án điều trị toàn diện, và an toàn.

Chính vì thế, trong chương trình tư vấn: một chút công bằng với trái tim, bác sỹ đã đưa ra rất nhiều giải đáp giúp người như mạch vành, thiếu máu cơ tim, van tim, suy tim, huyết áp… có cái nhìn thấu đáo, chính xác hơn về bệnh của mình dưới quan điểm đông tây y kết hợp.

Ích Tâm Khang phù hợp với nguyên tắc lựa chọn TPCN cho người bệnh tim mạch của tôi

Khi nhắc tới các tiêu chí lựa chọn thực phẩm chức năng cho người của các bác sĩ đông tây y, ý kiến của bs lương lễ hoàng cũng đồng nhất với quan điểm của gs. ts phạm gia khải - nguyên chủ tịch hội tim mạch việt nam đó là: nếu dùng hoạt chất sinh học hoặc các dược chất thiên nhiên, quan trọng nhất thành phẩm đã được xác minh tác dụng hay chưa, theo tiêu chí của y học hiện đại. khi dùng phải qua thầy Thu*c đã áp dụng thành phẩm và thầy Thu*c hài lòng, an tâm, thấy tốt cho bệnh nhân.

Nói về vấn đề này Bs Lương Lễ Hoàng cũng cho biết: Sai lầm của nhiều người bệnh là dựa vào số lượng thành phần và hàm lượng của từng thành phần trong sản phẩm đó để lựa chọn sử dụng. Bởi Thu*c hay là các sản phẩm hỗ trợ các thành phần cũng cần được chọn lọc nghiên cứu tác dụng, để xác minh tỷ lệ cân đối của giữa các dược liệu. Đến món ăn ngon cũng phải cần thành phần cân đối về nguyên liệu và gia vị. Bởi vậy làm Thu*c thậm chí còn phải gắt gao hơn thế vì sai một ly bệnh nhân đi vài dặm.

Ích Tâm Khang là sản phẩm dẫn đầu trong dòng thực phẩm chức năng tốt cho tim được nhiều người lựa chọn sử dụng

Đây cũng là lý do mặc dù chỉ cấu thành lên từ 5 thành phần từ tự nhiên bao gồm: đan sâm, hoàng đằng, cao nattokinase, l - carnitine, magie.

Bs lương lễ hoàng luôn cho rằng đây là món quà mà thiên nhiên đã trao tặng cho người mạch. bởi đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần cả về hàm lượng và số lượng. đặc biệt, hiệu quả của sản phẩm đã được chứng minh trên lâm sàng (trên những người bệnh cụ thể) và kết quả nghiên cứu được đăng tải trên các tạp chí trong và ngoài nước.

Hài lòng với tác dụng đã được chứng minh của Ích Tâm Khang

Bác sĩ lương lễ hoàng đánh giá về hiệu quả khi sử dụng hoạt chất sinh học từ tự nhiên cho người mạch

Khi được hỏi “chuyên gia có thường dùng ích tâm khang?”, ông đã không ngần ngại trả lời rằng: nếu nói là thường dùng thì không hoàn toàn chính xác. nói đúng hơn, tôi hầu như không có ngày nào không dùng bổ trợ cho người bệnh của mình.

không cần phải bàn chi về cơ chế dược lý, một bác sĩ như tôi, chắc chắn không chọn sản phẩm nào thường dùng nếu tôi không hoàn toàn hài lòng với tác dụng đã được xác minh theo tiêu chí khách quan và thực nghiệm, như siêu âm, điện tâm đồ, xét nghiệm sinh hóa… vì nói gì thì nói, tiêu chí đánh giá hiệu năng của bất cứ Thu*c nào cũng thế, chính là trên thực tế lâm sàng.

Như vậy có thể thấy sản phẩm đã “chinh phục được cả người khó tính trong chuyên môn” như bác sỹ lương lễ hoàng – thì không phải điều đơn giản mà sản phẩm nào cũng đạt được.

Hiệu quả của Ích Tâm Khang được đăng tải trên Tạp chí Quốc tế - Tạp chí Lifescience Global

Khi một người bệnh tìm hiểu về sản phẩm và biết được sản phẩm có nghiên cứu trên lâm sàng năm 2012 và có hiệu quả hỗ trợ làm giảm các triệu chứng khó thở, ho phù, mệt mỏi, giảm cholesterol máu, giảm tần suất nhập viện ở người suy tim, nhưng bản thân bị thiếu máu cơ tim, bệnh mạch vành, chưa bị suy tim muốn hỏi bác sỹ dùng sản phẩm này liệu có hiệu quả không?

Đây không phải thắc mắc riêng của một trường hợp mà là thắc mắc chung của rất nhiều người bệnh, được bác sỹ hoàng giải đáp như sau: chính vì chưa suy tim mới nên dùng, dù là nói riêng hay nói chung những sản phẩm mà trời thương trời cho trái tim chính là để kéo dài thời gian suy của trái tim, nếu như mình đã bệnh và làm sao để trái tim chưa bệnh hay sắp bệnh vẫn giữ được độ khỏe. vậy thì tại sao phải đợi tới khi suy tim mới dùng, nên dùng càng sớm càng tốt. để chi? để tránh được gương mặt có khi tới đó mình nhìn không thấy rõ, đó là gương mặt của thầy Thu*c trong phòng cấp cứu.

Đối với sản phẩm ích tâm khang, thế mạnh không phải là có thật nhiều thành phần hay không phải có một thành phần nào đó hàm lượng cực cao, mà thế mạnh của sản phẩm là sự kết hợp hài hòa, cân đối giữa các thành phần thảo dược. quan trọng nhất, là đó đã được nghiên cứu lâm sàng chứng minh kết quả trên người thực sử dụng.

Hy vọng những đánh giá khách quan của chuyên gia, bác sỹ lương lễ hoàng sẽ giúp nhiều người lựa chọn được sản phẩm tốt, phù hợp nhất để tăng cường sức khỏe trái tim!

Mạng Y Tế
Nguồn: Alo bác sĩ (http://alobacsi.com/hieu-qua-cua-ich-tam-khang-voi-benh-tim-mach-chinh-phuc-ca-nguoi-kho-tinh-o-trong-gioi-chuyen-mon-n406905.html)

Tin cùng nội dung

  • Bệnh ung thư có thể được phòng ngừa bằng một chế độ dinh dưỡng hợp lý. Trong đó nhiều loại gia vị và thảo mộc tự nhiên giá rẻ có khả năng giúp bạn tăng sức đề kháng với căn bệnh này.
  • Đan sâm là một vị Thu*c được dùng làm Thu*c bổ cho phụ nữ, phụ nữ chưa chồng da vàng, ăn uống thất thường, chữa tử cung xuất huyết, kinh nguyệt không đều, đau bụng, các khớp sưng đau. Còn dùng chế Thu*c xoa bóp.
  • Hỗn hợp nước vo gạo và rau diếp cá, lá húng chanh, cây xương rồng, quất xanh, trà cam thảo, hoa hồng bạch, lá hẹ chưng đường phèn là những bài Thuốc dân gian hay để các bà mẹ điều trị bệnh ho cho con em mình.
  • Dưới đây, Kênh Mạng Y Tế xin chia sẻ: Nguyên nhân Mức cholesterol cao.
  • Cùng với ung thư vú, ung thư cổ tử cung rất phổ biến ở phụ nữ. Bài viết này cung cấp những thông tin cơ bản về căn bệnh này.
  • Ung thư nội mạc tử cung là ung thư xuất hiện ở nội mạc tử cung. Nội mạc tử cung là lớp niêm mạc tử cung (còn gọi là dạ con). Ung thư nội mạc tử cung hầu như luôn được điều trị thành công nếu phát hiện sớm. Bạn có thể được phát hiện sớm nếu đi khám bác sĩ mỗi khi có chảy máu bất thường từ *m đ*o.
  • Thuốc chẹn canxi (CCB= calcium channel blocker) ngăn không cho dòng canxi vào nội bào, làm cản trở quá trình co cơ.
  • Estrogen là nội tiết tố nữ được tiết ra từ buồng trứng, một hormon quan trọng trong cơ thể phụ nữ. Estrogen giúp cơ thể phát triển mềm mại, nở nang đầy nữ tính.
  • Uxơ tuyến tiền liệt là bệnh thường gặp ở nam giới trung niên trở đi, càng cao tuổi tỷ lệ mắc càng cao. Nguyên nhân là do tuyến tiền liệt to dần lên, chèn ép dòng chảy, tùy mức độ nặng nhẹ của bệnh làm cho người bệnh đi tiểu khó, tiểu nhỏ giọt, bí tiểu, đi tiểu đêm nhiều lần làm người bệnh rất khổ sở.
  • Dụng cụ tử cung (DCTC), là một dụng cụ nhỏ, hình chữ T, phía cuối của dụng cụ được nối với một sợi dây (sợi dây này sẽ được kéo ra ngoài cổ tử cung để có thể kiểm tra định kỳ xem dụng cụ vẫn ở đúng chỗ hay không)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY