Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Hỗ trợ khắc phục rối loạn tiêu hóa cho cả gia đình với Digezyme

Hiện nay, digezyme là một phức hợp độc đáo giúp bảo vệ hệ tiêu hóa cho cả gia đình. Vậy điều gì đã khiến Digezyme trở thành người bạn đồng hành hữu ích trong tủ Thu*c? Cùng tìm hiểu ngay nhé.

Những tác hại không ngờ của rối loạn tiêu hóa

Rối loạn tiêu hóa là tình trạng cơ thể xuất hiện các biểu hiện bất thường ở đường tiêu hóa, gây ra sự khó chịu, làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống, có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi.

Với người lớn tuổi rối loạn tiêu hóa có thể khiến sức khỏe bị giảm sút, sức đề kháng suy giảm, tăng nguy cơ mắc một số chứng bệnh khác như hội chứng ruột kích thích,...còn đối với trẻ em, rối loạn tiêu hóa làm giảm khả năng hấp thu dưỡng chất, khiến trẻ bị suy dinh dưỡng, chậm phát triển về thể chất và trí não, suy giảm hệ miễn dịch…

Theo các chuyên gia, một trong những nguyên nhân hàng đầu gây rối loạn tiêu hóa ở người lớn và trẻ nhỏ hiện nay là do thiếu hụt enzym tiêu hóa. do đó, muốn khắc phục tình trạng rối loạn tiêu hóa thì việc làm cần thiết là bổ sung men tiêu hóa.

Hiểu được điều này, sau nhiều năm nghiên cứu các nhà khoa học đã tìm ra bí quyết bảo vệ sức khỏe hệ tiêu hóa cho cả gia đình – đó là digezyme. đây là giải pháp toàn diện giúp hỗ trợ khắc phục rối loạn tiêu hóa hiệu quả nhờ bổ sung 5 loại enzym tiêu hóa thiết yếu:

• amylase: là enzym có tác dụng phân cắt carbohydrate, glycogen và polysaccharides thành các đơn vị nhỏ để hệ tiêu hóa dễ hấp thu.

• cellulase: enzym phân hủy cellulose và chitin có nhiều trong trái cây, rau xanh, nhớ đó giúp hỗ trợ quá trình tiêu hóa những chất dinh dưỡng trong trái cây, rau quả.

• Protease: Phân cắt chất đạm protein thành các peptide và amino acid giúp cơ thể dễ hấp thu, hỗ trợ cải thiện hệ miễn dịch.

• Lactase: Là enzym phân hủy đường, giúp chuyển hóa đường lactose, đường trong sữa thành glucose và galactose để cơ thể dễ hấp thu các chất dinh dưỡng.

• lipase: giúp chuyển hóa mỡ và triglycerid thành glycerol và acid béo giúp tiêu hóa chất béo trong đường ruột.

Cơ chế hoạt động của một số loại enzyme tiêu hóa

Vì vậy, bổ sung phức hệ digezyme sẽ giúp phân hủy thức ăn thành những dưỡng chất mà cơ thể hấp thu dễ dàng vào máu, qua đó hỗ trợ tăng cường tiêu hóa thức ăn và tăng khả năng hấp thu dưỡng chất hiệu quả, giúp cơ thể luôn khỏe mạnh.

E-zyms - Bộ đôi hoàn hảo chứa Digezyme giúp hỗ trợ khắc phục rối loạn tiêu hóa cho cả gia đình

Theo thạc sĩ lê thị hải - nguyên giám đốc trung tâm khám tư vấn dinh dưỡng, viện dinh dưỡng quốc gia cho biết: "digezyme là phức hệ gồm 5 enzyme tiêu hóa thiết yếu amylase, lipase, protease, lactase, cellulose giúp tiêu hóa tinh bột, chất đạm, chất béo, đường lactose,... nên sẽ giúp hỗ trợ điều trị chứng rối loạn tiêu hóa và kém hấp thu do thiếu hụt men tiêu hóa."

Nhằm nâng cao hiệu quả và mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng, các nhà khoa học việt nam đã kết hợp digezyme cùng các hoạt chất tốt cho hệ tiêu hóa khác để cho ra đời bộ sản phẩm e-zyms: men tiêu hóa cho cả gia đình.

- e-zyms big: men tiêu hóa thiết kế dành riêng cho người lớn, có chứa thành phần digezyme, actinidin kết hợp cùng vitamin b1, b2, b6. e-zyms big không chỉ giúp hỗ trợ tiêu hóa thức ăn mà còn giúp tăng cường hấp thu dưỡng chất, hỗ trợ giảm triệu chứng rối loạn tiêu hóa do thiếu hụt men tiêu hóa gây ra.

- e-zyms kid: dòng men tiêu hóa chuyên biệt dành cho trẻ nhỏ, ngoài chứa thành phần digezyme, actinidin còn bổ sung kẽm gluconat giúp trẻ ăn uống ngon miệng hơn, hỗ trợ giảm tình trạng rối loạn tiêu hóa và kém hấp thu ở trẻ nhỏ hiệu quả.

Thạc sĩ lê thị hải cũng cho biết: "phức hợp digezyme khi kết hợp cùng hoạt chất actinidin chiết xuất từ quả kiwi sẽ giúp tăng cường hấp thu dưỡng chất, nhất là chất đạm. bổ sung thêm vitamin nhóm b (b1, b2, b6) có tác dụng rất tốt trong việc hỗ trợ hấp thu chất bột đường, chất béo, protein…giúp đường ruột khỏe mạnh hơn. đặc biệt, kẽm gluconat có trong sản phẩm men tiêu hóa ở trẻ em còn giúp trẻ ăn uống ngon miệng hơn, tăng cường sức đề kháng."

Chính vì vậy, bộ sản phẩm e-zyms đang được rất nhiều khách hàng tin dùng và đánh giá cao. chia sẻ về hiệu quả tuyệt vời của bộ sản phẩm e-zyms cho cả gia đình. chị lệ giang cho biết: "may mắn biết đến bộ sản phẩm e-zyms, sau 1 thời gian sử dụng e-zyms kid cho con, trộm vía con nhà tôi ăn uống tốt hơn hẳn, không còn bị đầy hơi, táo bón nữa. đến giờ, hệ tiêu hóa đã ổn định, cân nặng đã đạt chuẩn, không còn bị tái lại tình trạng nôn trớ, đi ngoài hay là táo bón nữa. không những vậy, bộ sản phẩm có cả cho người lớn mà chồng tôi cũng hay bị rối loạn tiêu hóa, đầy bụng, khó tiêu lắm từ ngày dùng e-zyms big đường tiêu hóa tốt lên rất nhiều."

Chị giang tin tưởng sử dụng bộ sản phẩm e-zyms chứa digezyme để hỗ trợ khắc phục rối loạn tiêu hóa cho cả gia đình

Bộ sản phẩm E-zyms - Men tiêu hóa cho cả gia đình

- e-zyms kid: bổ sung enzym tiêu hóa cho trẻ em cùng actinidin từ quả kiwi và kẽm gluconat.
- e-zyms big: bổ sung enzym tiêu hóa cho người lớn cùng actinidin từ quả kiwi và vitamin b1, b2, b6.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm, độc giả truy cập TẠI ĐÂY

Hotline: 1800 9229

Sản phẩm được phân phối chính thức bởi Công ty CP Dược phẩm Tín Phong.

XNQC số 6342/2020/XNQC-ATTP/6342/2020/XNQC-ATTP

*Thực phẩm này không phải là Thu*c, không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ho-tro-khac-phuc-roi-loan-tieu-hoa-cho-ca-gia-dinh-voi-digezyme-20211007175040359.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Bệnh teo đa hệ thống (multiple system atrophy - MSA) là một bệnh thoái hóa thần kinh, tăng tiến dần với các triệu chứng của parkinson, thất điều tiểu não, suy giảm chức năng thực vật, rối loạn chức năng niệu – Sinh d*c, và bệnh lý của bó vỏ gai.
  • Tim thường đập theo nhịp với chu kỳ không đổi. Rối loạn nhịp tim là sự thay đổi ở nhịp tim. Rối loạn nhịp có nghĩa là tim đập nhanh hoặc chậm quá mức. Rối loạn nhịp cũng có thể có nghĩa là tim đập không đúng chu kỳ (không đều) vì mất nhịp hay có thêm nhịp phụ.
  • Thỉnh thoảng chúng ta có thói quen kiểm tra tỉ mỉ mọi việc. Ví dụ, bạn có thể kiểm tra lại để đảm bảo mình đã tắt bếp điện hay bàn ủi trước khi ra khỏi nhà. Nhưng những người bị rối loạn ám ảnh cưỡng bức (OCD) cảm thấy cần kiểm tra mọi việc lặp đi lặp lại, hoặc có những ý nghĩ hay thực hiện những quy trình và nghi thức lặp đi lặp lại.
  • Lo âu là một phản ứng bình thường để đối phó với căng thẳng và thực sự có thể có ích trong một số hoàn cảnh. Tuy nhiên, đối với một số người, sự lo lắng có thể trở thành quá mức. Mặc dù những người lo âu có thể nhận ra họ đang lo quá mức cần thiết, họ cũng có thể gặp khó khăn trong việc kiểm soát lo âu, và điều đó có thể ảnh hưởng tiêu cực tới sinh hoạt hàng ngày của họ
  • Rối loạn lưỡng cực, còn được biết đến với tên gọi rối loạn cảm xúc lưỡng cực hay bệnh lý hưng-trầm cảm, là một rối loạn của não bộ gây ra những biến đổi bất thường về cảm xúc, sinh lực, mức độ hoạt động và khả năng thực hiện những sinh hoạt thường nhật
  • Thay vì bán thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) riêng lẻ, nay người dân muốn mua BHYT phải mua theo hộ gia đình.
  • Bụng đầy hơi, khó tiêu, hoặc đau bụng, lạnh bụng, đi tiêu nhiều là những tình trạng thường gặp khi dạ dày chứa quá nhiều món ăn - từ mặn, ngọt, chua, cay, béo...
  • Chế độ ăn BRAT bao gồm chuối, gạo, sốt táo và bánh mì nướng. Chế độ ăn BRAT giúp ích cho trường hợp rối loạn dạ dày, nôn mửa hoặc tiêu chảy. Áp dụng cho cả người lớn và trẻ nhỏ.
  • Kế hoạch hóa gia đình theo phương pháp tự nhiên là phương pháp xác định thời điểm có thể quan hệ T*nh d*c mà không thể có thai
  • Rối loạn tăng động giảm chú ý (Attention-deficit/hyperactivity disorder: ADHD) là một rối loạn mạn tính ảnh hưởng đến hàng triệu trẻ và thường tồn tại đến tận tuổi trưởng thành. ADHD bao gồm một phức hợp các vấn đề chẳng hạn như khó khăn trong việc duy trì sự tập trung, tăng động (hiếu động thái quá) và có hành vi bốc đồng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY