Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hoa hậu Thu Hoàng thả dáng dưới nắng Sài Gòn, nhưng gây chú ý hơn cả là làn da không tì vết

Hiện là chủ sở hữu của Tấm Dentist và Beauty Center, khối lượng công việc hàng ngày rất áp lực nhưng Hoa hậu luôn dành thời gian chăm sóc sắc đẹp.

Chỉ với chiếc áo quây màu đen đơn giản, mix cùng belt Chanel và túi Hermes, hoa hậu tự tin xuống phố khoe thần thái rạng rỡ và làn da không tỳ vết

Không hề dễ dàng có làn da đẹp vì không khí ô nhiễm bụi mịn hay nắng gắt, nóng ẩm sẽ rất khó cho việc dưỡng da đúng cách. Thu Hoàng chia sẻ, mỗi ngày cô uống rất nhiều nước, chăm sóc da với những bước rất cơ bản như: rửa mặt, thoa kem dưỡng ẩm, chống nắng hoặc cùng lắm là thêm các sản phẩm không chứa thành phần hoạt tính mạnh. "Mọi người không nên chạy theo quá nhiều sản phẩm, sẽ khiến da dễ bị kích ứng bởi bản chất da của người Châu Á rất nhạy cảm".

Sài Gòn đang ở thời điểm nắng nóng cao điểm, nhưng Thu Hoàng vẫn tự tin xuống phố khoe làn da căng mịn. Là bà chủ của hệ thống thẩm mỹ nổi tiếng, hoa hậu vẫn khuyên chị em nếu không có điều kiện đi dưỡng da ở spa thường xuyên, thì hãy tuân thủ quy trình dưỡng da tối giản nhưng cực kỳ hiệu quả: chu trình dưỡng da càng đơn giản nhưng phải đều đặn, sẽ càng đem lại kết quả thần kỳ.

"Tuổi tác chỉ là con số, nhưng đừng để mỗi giờ phút trong đời bạn trôi qua vô ích. Yêu bản thân và cân bằng cuộc sống sẽ giúp bạn có cơ thể và làn da khỏe mạnh", hoa hậu chia sẻ. Xem ra yếu tố chính trong bí quyết làm đẹp của nàng hậu, vẫn là rèn luyện cho mình cách cân bằng mọi thứ, từ áp lực công việc, đến những khó khăn của cuộc sống hàng ngày để luôn giữ một phong thái an yên. Yên từ trong tâm, ắt sẽ đem lại vẻ đẹp toát ra từ thần thái.

Thu Hoàng từ lâu được biết đến là hoa hậu có gu thời trang tinh tế. Cô thường xuyên lựa chọn trang phục với tông màu "tủ" nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên vẻ quyến rũ tự nhiên và phong thái của một doanh nhân

Trang phục đơn sắc với bảng màu trắng, đen, nếu mix với các phụ kiện hàng hiệu để tôn lên vòng eo hoặc tạo điểm nhấn với túi xách đắt tiền, chính là xu hướng không bao giờ lỗi mốt luôn được sao Việt lựa chọn hàng đầu.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hoa-hau-thu-hoang-tha-dang-duoi-nang-sai-gon-nhung-gay-chu-y-hon-ca-la-lan-da-khong-ti-vet-20200302171313555.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY