Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hóa ra đây là cách mà các “thần tượng quốc dân” đang làm để bảo vệ sức khỏe trái tim

Vừa qua, diễn viên Bảo Thanh, Mạnh Trường, gia đình Phan Hiển - Khánh Thi và Công Vinh – Thủy Tiên đều bày tỏ sự quan tâm đến vấn đề sức khỏe trái tim thông qua các bài viết trên trang cá nhân.

Chẳng cần "soi" cũng thấy được những "thần tượng quốc dân" đều khá... rành về bí quyết bảo vệ trái tim quý giá của cả nhà. cùng xem nhé!

Người khởi xướng là nữ diễn viên "Về nhà đi con" Bảo Thanh, cô bộc bạch về việc chính mình đã từng bỏ mặc trái tim, và vô tình khiến tim quá tải vì cô thường xuyên ăn uống qua loa, nhiều đêm quay liên tục đến sáng… Sau tất cả, cô đúc kết một câu mà ai đọc vào cũng phải "gật gù" vì quá đúng: "cố gắng tất cả mọi thứ nhưng lại không biết chăm chút từng thói quen nhỏ trong cuộc sống thì tất cả chỉ là vô nghĩa nếu sau này tim có vấn đề gì."

Hóa ra đây là cách mà các “thần tượng quốc dân” đang làm để bảo vệ sức khỏe trái tim - Ảnh 1.

Cũng như bảo thanh, "kiện tướng dancesport" khánh thi luôn muốn cả nhà có trái tim khỏe mạnh. không chỉ bởi vì cả hai vợ chồng cô đều là dancer – đặc thù công việc đòi hỏi luôn duy trì sự dẻo dai, tinh thần và trái tim khỏe mạnh, mà còn vì cô muốn đảm tròn trách nhiệm một người vợ, người mẹ lo cho gia đình một cách tốt nhất. "thi luôn ý thức phải có một sức khỏe tốt thì mới làm được điều mình muốn và lan tỏa thêm nhiều năng lượng tích cực cho cả nhà. việc có một trái tim khỏe mạnh, không bị quá tải chính là điều quan trọng hơn cả" – cô bộc bạch ngay trên bài viết gởi đến fans.

Hóa ra đây là cách mà các “thần tượng quốc dân” đang làm để bảo vệ sức khỏe trái tim - Ảnh 2.

"câu lạc bộ mẹ đảm" luôn chăm sóc sức khỏe trái tim của gia đình còn có sự tham gia của ca sĩ thủy tiên – bà xã của cầu thủ công vinh và cũng là người đã thực hiện rất nhiều hoạt động từ thiện hướng đến cộng đồng trong thời gian qua. mới đây, cô đăng đàn kể một câu chuyện khá đáng yêu về con gái bánh gạo: "hôm nay bánh gạo học ở đâu không biết, đang miệt mài nấu ăn cho hai cha con thì tự nhiên gạo chạy ra khen mẹ tiên có trái tim đẹp. xong tiên hỏi sao tự nhiên lại khen mẹ như vậy, gạo liền nói tại con thấy mẹ với ba hay đi làm từ thiện nhiều á". mượn câu chuyện này, thủy tiên được dịp trải lòng về chủ đề "trái tim đẹp", "trái tim khỏe", hóa ra cha con bánh gạo chính là động lực để cô nàng chăm nấu những bữa ăn ngon và cẩn thận chọn lọc những gì tốt cho trái tim như thế.

Hóa ra đây là cách mà các “thần tượng quốc dân” đang làm để bảo vệ sức khỏe trái tim - Ảnh 3.

Bổ sung vào "top" các bí quyết giúp tim khỏe, ngoài cách chọn lựa dinh dưỡng như Khánh Thi, Thủy Tiên, diễn viên Mạnh Trường - đại diện "cánh mày râu" cho biết lúc rảnh gia đình anh lại dắt hai con nhỏ chạy bộ, rèn luyện thể dục thể thao, cùng nhau thư giãn để sạc lại năng lượng tích cực. Thế mới biết, dù trên phim "ngầu" ra sao, ra đường "chuẩn soái ca" thế nào thì khi trở về nhà, Mạnh Trường vẫn toàn tâm toàn ý dành cho vợ, con, nhất quyết chỉ là "chuẩn soái ca trong lòng vợ" mà thôi.

Hóa ra đây là cách mà các “thần tượng quốc dân” đang làm để bảo vệ sức khỏe trái tim - Ảnh 4.

Ngoài những thông tin mà các nghệ sĩ chia sẻ, ts.bs phạm trần linh - hội tim mạch học việt nam cũng dành lời khuyên: "chúng ta đừng quên cùng người thân hướng đến một lối sống lành mạnh và đời sống tinh thần tích cực, cụ thể như bỏ hút Thu*c, hạn chế rượu bia, tránh thức khuya, siêng vận động 30 phút/ngày… để mọi thành viên trong gia đình đều sở hữu một trái tim khỏe mạnh".

Một trái tim khỏe mạnh như một món quà vô giá, giúp bạn sống trọn vẹn và hạnh phúc hơn trong từng khoảnh khắc. với sứ mệnh chăm sóc trái tim của hàng triệu gia đình việt, nhãn hàng dầu ăn simply đã không ngừng nghiên cứu những dưỡng chất tốt cho sức khoẻ tim mạch. thành quả của hành trình dày công ấy là 4 dòng sản phẩm cao cấp, được chúng tôi chọn lọc cho gia đình bạn - dầu đậu nành, dầu gạo lứt, dầu hướng dương và dầu hạt cải.

Tất cả sản phẩm dầu ăn 100% nguyên chất của Simply:

- Không chứa Cholesterol theo khuyến nghị của FDA, không a-xít béo cấu hình Trans, chất bảo quản, chất tạo màu tổng hợp.

- Ứng dụng công nghệ hiện đại từ Châu Âu.

- tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn quốc tế về an toàn vệ sinh thực phẩm: fssc 22000, haccp và aib.

"Chọn lọc những gì tốt cho tim, Simply mang đến cho bạn."

Hãy đồng hành cùng simply tại facebook fanpage để tìm hiểu những bí quyết "cho một trái tim khoẻ" & lan toả những thông điệp vì sức khoẻ tim mạch, bạn nhé!

Sản xuất tại Việt Nam bởi: Công ty TNHH dầu thực vật Cái Lân

KCN Cái Lân, P. Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hoa-ra-day-la-cach-ma-cac-than-tuong-quoc-dan-dang-lam-de-bao-ve-suc-khoe-trai-tim-20201008220952985.chn)

Tin cùng nội dung

  • Không khí bị ô nhiễm là không khí bị giảm chất lượng do nhiều nguyên nhân khác nhau như các loại khí, những giọt chất lỏng hay những phần tử nhỏ lơ lửng trong không khí.
  • Máy tính xách tay giúp cho chúng ta có thể làm việc linh hoạt và năng động hơn nhưng chúng cũng là nguyên nhân gây ra các bệnh có liên quan đến lưng, cổ và vai.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Bộ phận nhạy cảm này đóng vai trò quan trọng trong việc giữ gìn thể chất khỏe mạnh, đời sống T*nh d*c như ý của các chị em.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
  • Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
  • Tâm linh giúp bạn luôn tìm thấy ý nghĩa, niềm hy vọng, sự an ủi và bình yên nội tâm trong cuộc sống. Nhiều người tin vào tâm linh qua tôn giáo. Một số tin vào nó thông qua âm nhạc, nghệ thuật, kết nối với thiên nhiên. Những người khác tin vào tâm linh của bản thân qua các giá trị và nguyên tắc của họ.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Phụ nữ khi đang mang thai có rất nhiều việc cần phải lo nghĩ, tuy nhiên cũng nên cần phải lưu tâm đến sức khỏe răng miệng.
  • Chất độc hại bao gồm các hóa chất, sản phẩm gia dụng, Thu*c trừ sâu và các loại mỹ phẩm. Bảo vệ con bạn và đưa trẻ tránh xa các chất độc hại.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY