Tình yêu và giới tính hôm nay

Hội con gái chú ý: nếu còn giữ 4 thói quen tạo kiểu tóc như sau thì hãy sửa ngay vì nó có thể gây ảnh hưởng xấu tới não bộ

Đôi khi, tình trạng đau đầu kéo dài dai dẳng có thể xuất phát từ chính thói quen tạo kiểu trên mái tóc của bạn. Vì vậy, cần kiểm tra ngay xem bạn có mắc phải một trong những sai lầm khi tạo kiểu tóc dưới đây thường xuyên hay không để sửa càng sớm càng tốt nhé!

Vấn đề đau đầu xảy đến có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau, chẳng hạn như thời tiết thay đổi thất thường, gặp chấn thương ở não bộ hay do căng thẳng, áp lực công việc quá mức... Ngoài ra, có một nguyên nhân khác cũng dễ làm cho bạn gặp phải tình trạng đau đầu, đó chính là những thói quen tạo kiểu tóc hàng ngày. Một số kiểu tóc mà bạn vẫn thường làm có thể gây áp lực lớn trên da đầu, từ đó là nguyên nhân gây đau nhức đầu, khó chịu ở vùng não bộ.

Dưới đây là 4 cách tạo kiểu tóc mà bạn nên hạn chế áp dụng thường xuyên để bảo vệ vùng não bộ cũng như da đầu của mình.

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/hoi-con-gai-chu-y-neu-con-giu-4-thoi-quen-tao-kieu-toc-nhu-sau-thi-hay-sua-ngay-vi-no-co-the-gay-anh-huong-xau-toi-nao-bo-20200819152913854.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

  • Cục Quản lý Thuốc và thực phẩm Hoa Kỳ (FDA)) mới đây đã cảnh báo các chuyên gia y tế và bệnh nhân rằng sự nhầm lẫn giữa Thuốc chống trầm cảm brintellix...
  • Cục Quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) vừa cảnh báo các chuyên gia y tế về nguy cơ nhầm lẫn liều dùng Thuốc chống khuẩn zerbaxa...
  • Dù không phảu cao điểm nhưng số trẻ mắc ho gà thời gian này tăng đột biến. Các chuyên gia cho rằng do tâm lý nhiều trẻ mắc bệnh do cha mẹ lo ngại sử dụng vắc xin Quinvaxem và chờ vắc xin dịch vụ đang khan hiếm nên bỏ lỡ lịch tiêm chủng của trẻ.
  • Có những thói quen mà chúng ta thường làm vào buổi sáng là những thói quen đã và đang làm hại đến sức khỏe mà không biết. Sau đây là lời khuyên của các chuyên gia y tế để tránh những tác hại xấu cho sức khỏe khi thực hiện vào buổi sáng:
  • Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế, vừa có công văn gửi các cơ sở y tế để cập nhật, tăng cường theo dõi, phát hiện và xử trí khi các phản ứng có hại của Thuốc có thể xảy ra trong quá trình sử dụng.
  • Theo các chuyên gia y tế, tại Việt Nam, ung thư vú đứng thứ hai trong số các bệnh ung thư thường mắc ở phụ nữ, với khoảng 11.000 ca mới mắc và hơn 4.000 ca Tu vong.
  • Ngoài việc bổ sung các loại thực phẩm tốt cho mắt, những người bị suy giảm thị lực có thể cải thiện được chức năng thị giác của mình bằng rất nhiều bài tập, hay chế độ sinh hoạt hợp lý.
  • Mangyte -Tăng huyết áp và gan nhiễm mỡ là hai căn bệnh thường gặp và được gọi là “cặp đôi nguy hiểm” khi chúng cùng song hành với nhau.
  • Đau lưng là triệu chứng thường do nhiều nguyên nhân khác nhau. Theo các chuyên gia y tế, cơn đau lưng có thể hết trong vài ngày bằng các cách đơn giản. Thực tế, một số thực phẩm có đặc tính tự nhiên chống đau và chống viêm có thể giúp giảm các triệu chứng đau lưng của bạn nếu bạn thêm chúng vào chế
  • Cá xuất hiện thường xuyên trong các bữa ăn của người Việt bởi ngon miệng, giàu dinh dưỡng, dễ hấp thu và tiêu hóa. Tuy nhiên, nếu ăn cá không đúng có thể gây nguy hại cho sức khỏe.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY