Tâm sự hôm nay

Khai mạc Ngày hội gia đình tiêu biểu các tỉnh, thành phố miền Tây Nam bộ lần thứ II năm 2020

(MangYTe) - Tối 27/11 tại TP Mỹ Tho (Tiền Giang), Bộ VH-TTDL phối hợp với UBND tỉnh Tiền Giang, Sở VH-TTDL Tiền Giang tổ chức Ngày hội gia đình tiêu biểu các tỉnh, thành phố miềnTây Nam bộ lần thứ II năm 2020.

Ngày hội được tổ chức trong 3 ngày từ 27 - 29/11, với sự tham gia của 49 gia đình tiêu biểu đại diện cho hàng nghìn gia đình tiêu biểu của 13 tỉnh, thành khu vực miền tây nam bộ. các gia đình sẽ tham gia những hoạt động thi văn hóa, nghệ thuật; ẩm thực, thể thao, các hoạt động tham quan, du lịch.

Cụ thể, tự giới thiệu, trình diễn thời trang "sắc màu hạnh phúc" (ngày 27/11); thi tiểu phẩm, gia đình vui khỏe, gia đình ấm áp yêu thương (ngày 28/11) và tham quan danh lam thắng cảnh tại tiền giang và tổng kết phát thưởng (ngày 29/11).

Phần thi Tự giới thiệu của đội Tiền Giang.

Tại lễ khai mạc, ông nguyễn kiều linh, phó chánh văn phòng bộ vh-tt&dl khẳng định, ngày hội là dịp các gia đình gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc. mong rằng các gia đình tự tin thể hiện tài năng trong việc tổ chức cuộc sống gia đình.

Xuân Uyên

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo dân sinh (http://baodansinh.vn/khai-mac-ngay-hoi-gia-dinh-tieu-bieu-cac-tinh-thanh-pho-mien-tay-nam-bo-lan-thu-ii-nam-2020-20201128172727408.htm)

Tin cùng nội dung

  • Nghị định số 27/2014/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều của Bộ luật Lao động về lao động là người giúp việc gia đình...
  • Chúng ta không thể phủ nhận rằng người cao tuổi (NCT) là một vốn quý, một tiềm năng giàu có về kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng sống... tuy nhiên, sự đóng góp của NCT vẫn chưa được biết đến đầy đủ.
  • Đó là bác sĩ Nguyễn Phú Lâm (SN 1969), ngụ khóm 1, thị trấn Cái Nhum, huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long.
  • Tôi bị đau bao tử, BS chỉ định phải nội soi. Nội soi gây mê chi phí cao quá, mà nội soi thường thì tôi chịu không nổi, cứ đưa ống vào là tôi lại ói ra. Tôi coi trên mạng thì ở TPHCM có nội soi qua đường mũi nhưng tôi ở miền Tây, chạy lên Sài Gòn xa quá. Mangyte có cách nào giúp tôi không? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Thúy Nga - Sóc Trăng)
  • Chào Mangyte, Hè này tôi đưa gia đình lên Sài Gòn chơi, tiện thể khám sức khỏe tổng quát cho cả nhà luôn. Tôi muốn khám ở BV Hòa Hảo mà nghe nói chỗ đó đông lắm, phải lấy số từ 4h sáng lận, mà ba mẹ tôi cao tuổi rồi. Vậy làm cách nào để gia đình tôi có thể khám bệnh nhanh chóng, tiện lợi nhất? (Công Minh - Bến Tre)
  • Xin chào các bác sĩ Mangyte, Em ở phà Vàm Cống tỉnh Đồng Tháp. Em xin được tư vấn của bác sĩ như sau: Mẹ em bị áp huyết cao, bị đau nửa đầu, đi khám uống Thu*c đã hết nhưng bây giờ lại đau nhức tay chân, lúc nào cũng nóng rát, nhức mỏi như có kiến cắn ở chân, có lúc lại sưng tấy đỏ cả chân lên, đi đứng rất khó khăn, nhất là khi ngồi xuống đứng lên.
  • Sắp tới Giỗ tổ Hùng Vương được nghỉ lễ 5 ngày, gia đình tôi muốn đi du lịch kết hợp với khám sức khỏe luôn có được không? Còn 1 tháng nữa nhưng tôi phải lên kế hoạch từ bây giờ. Tôi nên đăng ký ở đâu, nhờ Mangyte hướng dẫn giúp. Xin cảm ơn nhiều! (Phúc Vinh - TPHCM)
  • Thay vì bán thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) riêng lẻ, nay người dân muốn mua BHYT phải mua theo hộ gia đình.
  • Kế hoạch hóa gia đình theo phương pháp tự nhiên là phương pháp xác định thời điểm có thể quan hệ T*nh d*c mà không thể có thai
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY