Dinh dưỡng hôm nay

Không phải đường, chỉ cần bỏ thêm 2 nguyên liệu này vào nồi khiến ngô luộc vừa ngọt lại mềm ngon hết nấc

Học lỏm chiêu luộc ngô cực dễ khiến ngô ngon ngọt cả trăm bắp.

Tuy không phải là món sơn hào hải vị gì thế nhưng ngô luộc lại chiếm được sự yêu thích của vô số người. Bởi ngô không chỉ ngon, thơm mà lại còn tốt cho sức khỏe nữa.

Luộc ngô không khó, nhưng luộc sao cho ngon thì không phải bà nội trợ nào cũng hay đâu nhé!

Nguyên nhân là vì khi luộc ngô, bạn đã bỏ quên không cho 2 nguyên liệu mà hầu như nhà nào cũng có vào trong nồi ngô luộc. Bất ngờ hơn, một trong số chúng không phải là đường mà nhiều người vẫn làm.

Giờ thưởng thức món ngô luộc thôi nào!

K.P

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo dân sinh (http://baodansinh.vn/khong-phai-duong-chi-can-bo-them-2-nguyen-lieu-nay-vao-noi-khien-ngo-luoc-vua-ngot-lai-mem-ngon-het-nac-222020224163750864.htm)

Tin cùng nội dung

  • Hiện nay, thị trường dầu ăn ở nước ta rất đa dạng về chủng loại, nhãn hiệu và nguyên liệu sản xuất. Tuy nhiên việc sử dụng dầu ăn hiệu quả, có lợi cho sức khỏe là điều không phải người tiêu dùng nào cũng rõ.
  • Các bà nội trợ bận rộn thường làm nhiều món một lúc rồi cất vào tủ lạnh ăn dần nhưng không phải ai cũng biết làm nóng thức ăn đúng cách đâu nhé.
  • Dưa lê đang vào chính vụ rất ngon, ngọt. Infonet xin mách bạn cách chọn những trái dưa lê vừa ý nhất.
  • Được nhận định là bữa ăn quan trọng nhất và là nền tảng dinh dưỡng cho cả ngày năng động, nhưng bữa sáng lại thường được chuẩn bị qua loa nhất.
  • Mẹo sau sẽ giúp bạn bóc vỏ cả rổ khoai tây luộc chỉ trong chốc lát. Nó sẽ rất hữu ích cho bạn nếu làm món salad Nga cho cả bàn tiệc chẳng hạn.
  • Mỗi ngày được ăn bao nhiêu thịt? Đó là câu hỏi rất nhiều bà nội trợ đặt ra để chăm sóc dinh dưỡng cho gia đình, sao cho khẩu phần ăn gây ít hệ lụy nhất cho sức khỏe.
  • Mặc dù có rất nhiều dinh dưỡng nhưng thời gian gần đây giá đỗ không còn nằm nhiều trong thực đơn của những bà nội trợ bởi thị trường giá “bẩn” đang tràn lan.
  • Thịt hầm, kho là món khoái khẩu của nhiều người vì vị mềm mềm, thơm thơm lại đậm đà và ngọt ngào nhưng rất tốn thời gian chế biến.
  • Nhiều bà nội trợ cho rằng, một bữa ăn có nhiều chất đạm như: thịt, cá, trứng, sữa, tôm, cua... sẽ là một bữa ăn đầy đủ chất nhất. Đây là một quan niệm hoàn toàn sai lầm. Đây cũng là tác nhân chính gây béo phì.
  • Ung thư buồng trứng là loại ung thư thường gặp nhất trong số các loại ung thư ảnh hưởng đến hệ thống sinh sản của nữ. Trong khi sống với u nang buồng trứng là một thử thách, thì việc phụ nữ phải đối phó với các triệu chứng của căn bệnh ung thư cũng khó khăn không kém.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY