Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Không phải lọ serum vitamin C nào cũng được các bác sĩ khen hết lời, thậm chí là dùng hằng ngày như 5 sản phẩm sau

Thoa serum vitamin C là một bước chống lão hóa quan trọng, do đó việc chọn được cho mình sản phẩm chất lượng cũng vô cùng cần thiết.

1. L'Oreal Revitalift Derm Intensive 10% Pure Vitamin C Serum (Khoảng 576.000 VNĐ)

Lọ serum này là giải pháp tuyệt vời dành cho làn da đã xuất hiện các đốm nâu. Sản phẩm có tỷ lệ vitamin C tương đối cao nhưng ở dạng ổn định nên đủ nhẹ nhàng với làn da, không gây kích ứng. Cách thiết kế bao bì của lọ serum cũng hạn chế được tình trạng oxy hóa sản phẩm, giúp vitamin C phát huy công dụng đến tận giọt cuối cùng. Đây là

Bác sĩ Ellen Marmur tại New York đã dành lời khen cho sản phẩm nhà Drunk Elephant như sau: "Lọ serum có một tỷ lệ vitamin C hợp lý và nó thực sự giúp làm sáng da, cấp ẩm cho da căng mọng, tràn trề sức sống". Bên cạnh đó, lọ serum còn chứa vitamin E, ferulic acid và enzyme trái cây giúp cải thiện kết cấu da thêm mịn màng, săn chắc, đồng thời chống lão hóa hiệu nghiệm.

3. Vichy LiftActiv Vitamin C Brightening Skin Corrector (Khoảng 750.000 VNĐ)

Lọ serum này siêu nhẹ mặt và bao gồm toàn những thành phần "sạch", không chứa paraben, silicone hay hương liệu nhân tạo nên không gây ra tình trạng kích ứng hay châm chích làn da, điều này khiến bác sĩ Erin Gilbert tại New York cảm thấy vô cùng ấn tượng. Điều quan trọng nhất là, sản phẩm giúp cải thiện tông da và độ đàn hồi, săn chắc chỉ sau khoảng 10 ngày dùng.

4. Juice Beauty Green Apple Age Defy Serum (Khoảng 1.347.000 VNĐ)

"Nếu làn da đã bắt đầu xuất hiện dấu hiệu lão hóa và bạn muốn "xóa sổ" chúng hoàn toàn, hãy thử kết thân với lọ serum đến từ Juice Beauty", theo lời khuyên của chuyên gia làm đẹp Nichelle Mosley đến từ North Carolina. Sản phẩm chứa coenzyme Q10 và vitamin C – hai thành phần cực được việc trong khoản làm đầy nếp nhăn. Bên cạnh đó, Hyaluronic Acid trong sản phẩm sẽ cung cấp cho da một lượng độ ẩm dồi dào, từ đó da luôn căng mọng, mướt mát.

5. Obagi Professional-C Serum (Khoảng 2.520.000 VNĐ)

Bác sĩ Mona Gohara tại Connecticut khẳng định: "Lọ serum này hô biến mọi làn da trở nên đẹp xuất sắc". Với thành phần chủ chốt là L-ascorbic acid giúp chống oxy hóa, lọ serum sẽ xử đẹp mọi dấu hiệu lão hóa, mang đến cho bạn làn da siêu mềm mại, không còn khuyết điểm.

Nguồn: GH, OM

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/khong-phai-lo-serum-vitamin-c-nao-cung-duoc-cac-bac-si-khen-het-loi-tham-chi-la-dung-hang-ngay-nhu-5-san-pham-sau-20200514162247682.chn)

Tin cùng nội dung

  • Sỏi thận được hình thành do sự rối loạn ngăn chặn các chất khoáng trong nước tiểu làm các tinh thể lắng đọng trong thận, gặp một số điều kiện thuận lợi dần dần tạo thành sỏi.
  • Cuộc sống bận rộn khiến nhiều ông bố bà mẹ tìm cách bù đắp thời gian thiếu hụt chăm sóc con bằng các loại vitamin và khoáng chất.
  • Đau dạ dày gồm bệnh lý nội khoa, ngoại khoa, stress và đặc biệt là thói quen ăn uống, sinh hoạt.
  • Trái với suy nghĩ của nhiều người, vitamin C có tác dụng tích cực đối với chứng viêm dạ dày.
  • Mangyte ơi, Em bị trĩ độ 3, có chỉ định mổ của bác sĩ nhưng em sợ dao kéo lắm. Em là nhân viên công ty may, bị trĩ mà uống Thu*c lâu rồi không đỡ. Vậy có cách nào giúp em điều trị trĩ mà không cần phẫu thuật không? Em rất mong nhận câu trả lời của Mangyte! (Thúy Hạnh – Bình Dương)
  • Những người được chẩn đoán bị Ung thư sẽ quan tâm đến việc dùng các Vitamin và các chế phẩm bổ sung như thực phẩm chức năng, các thảo dược và các chiết xuất đang được dùng rộng rãi để tăng cường hệ thống miễn dịch và giảm tác dụng phụ của hóa trị và xạ trị.
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Thực tế có không ít trường hợp bị đột quỵ, ch*t trên bàn game vì chơi quá nhiều. Điều đáng quan tâm là hiện nay số ca bệnh liên quan tới nghiện game ngày một tăng và trẻ hóa.
  • Vitamin E là chất chống ôxy hóa, có thể bảo vệ cơ thể khỏi phản ứng có hại của các gốc tự do.
  • Theo Đông y, các món ăn lấy bí đỏ làm nguyên liệu giúp làm dịu cơn nhức đầu, tăng cường trí nhớ, giúp xương cốt chắc khỏe Không chỉ có mặt trong các thực đơn ở gia đình, nhà hàng, bí đỏ còn được dùng như một loại mỹ phẩm giúp đẹp da, chống lão hóa, đồng thời là “dược liệu” giúp phòng trị một số bệnh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY