Tình yêu và giới tính hôm nay

Làm sao khi vợ nhiều lần tiền của tôi đưa cho bố mẹ cô ấy?

Tôi không tính toán với vợ, nhưng cô ấy nhiều lần lấy tiền của tôi đưa cho bố mẹ mà không hề nói với tôi...

Vợ ở nhà chăm hai con nhỏ, do tôi muốn như vậy. Vì thực ra, cô ấy không phải người phụ nữ giỏi giang, trước khi cưới, cô ấy chỉ làm việc cho công ty tư nhân, cưới xong cô ấy nghỉ việc sinh con và sau xin việc ở đâu cũng chỉ được thời gian ngắn lại nghỉ.

Tôi cũng mệt mỏi vì công việc của vợ, nhiều lần cô ấy còn đòi đi buôn, tôi cũng đưa tiền làm vốn, nhưng chỉ được một thời gian ngắn lại bỏ, mất cả vốn lẫn lãi. Tôi bảo vợ ở nhà, tập trung nuôi con, chăm sóc các con học hành, còn tôi đi làm kiếm tiền.

Vợ đồng ý ở nhà, nhưng không an phận, lúc nào cũng tìm cách moi được thật nhiều tiền của tôi để cất đi, có lẽ cô ấy nghe lời mẹ đẻ, lúc nào cũng sợ sau này tôi bỏ, không có tiền thì phải dắt lưng một tý làm vốn, nhỡ ly hôn còn có tiền.

Ảnh minh họa

Hai lần cô ấy lấy tiền của tôi, mỗi lần hơn 100 triệu đồng, tôi hỏi thì vợ nói đưa cho mẹ để gửi lấy lãi, khi tôi cần đến, bảo vợ đi lấy về, cô ấy nói mẹ gửi người ta rồi họ bỏ đi, mất cả vốn lẫn lãi. Tôi tức tím mặt, không biết thực hư như thế nào, nhưng không làm được gì, coi như phần đó tôi cho vợ làm vốn riêng, vì bao năm cô ấy ở nhà thay tôi chăm sóc con.

Cứ tưởng sau lần ấy, vợ sẽ thay đổi, không dám tự ý lấy tiền đưa mẹ nữa thì gần đây cô ấy lại lấy thêm gần 200 triệu đồng mà không hề nói với tôi. Khi tôi hỏi đến, cô ấy ấp úng xong lại nhận lấy đưa mẹ để hùn mua đất ven đô chờ được giá thì bán. Nhưng tôi đoán, đây chỉ là bài của vợ và mẹ vợ, chứ không mua đất đai gì cả, cô ấy sợ không đi làm, sau này không có tiền bị tôi đuổi ra đường nên chủ động lấy tiền của tôi để phòng thân mà thôi.

Trong khi đó, công việc của tôi thì vẫn cần vốn để quay vòng, tiền để ở nhà mà cứ thi thoảng vợ lại lấy đi, cần đến là không thấy đâu.

Theo Thái/Baodatviet

Mạng Y Tế
Nguồn: Kiến thức (https://kienthuc.net.vn/yeu-tam/lam-sao-khi-vo-nhieu-lan-tien-cua-toi-dua-cho-bo-me-co-ay-1346080.html)

Chủ đề liên quan:

bố mẹ gia đình nhiều lần tâm sự

Tin cùng nội dung

  • Chúng ta không thể phủ nhận rằng người cao tuổi (NCT) là một vốn quý, một tiềm năng giàu có về kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng sống... tuy nhiên, sự đóng góp của NCT vẫn chưa được biết đến đầy đủ.
  • Thưa bác sĩ, em năm nay 24 tuổi. 3 tháng nay em cứ đi tiểu thường xuyên 30 phút một lần.
  • Có trường hợp do thói quen ngay sau khi đi tiểu lại uống nước và như vậy sẽ đi tiểu lại trong thời gian ngắn
  • Chào Mangyte, Hè này tôi đưa gia đình lên Sài Gòn chơi, tiện thể khám sức khỏe tổng quát cho cả nhà luôn. Tôi muốn khám ở BV Hòa Hảo mà nghe nói chỗ đó đông lắm, phải lấy số từ 4h sáng lận, mà ba mẹ tôi cao tuổi rồi. Vậy làm cách nào để gia đình tôi có thể khám bệnh nhanh chóng, tiện lợi nhất? (Công Minh - Bến Tre)
  • Sắp tới Giỗ tổ Hùng Vương được nghỉ lễ 5 ngày, gia đình tôi muốn đi du lịch kết hợp với khám sức khỏe luôn có được không? Còn 1 tháng nữa nhưng tôi phải lên kế hoạch từ bây giờ. Tôi nên đăng ký ở đâu, nhờ Mangyte hướng dẫn giúp. Xin cảm ơn nhiều! (Phúc Vinh - TPHCM)
  • Sự nhút nhát về lâu dài có thể tước đi nhiều cơ hội trong cuộc sống của trẻ. Trẻ rụt rè có nguy cơ trở thành những người lớn nhút nhát nếu không được khắc phục sớm. Bố mẹ hoàn toàn có thể giúp trẻ điều chỉnh và vượt qua tính nhút nhát. Còn nếu sự nhút nhát của trẻ kéo dài và trầm trọng sẽ phải cần đến sự hỗ trợ của các chuyên gia tâm lý.
  • Thực tế có không ít trường hợp bị đột quỵ, ch*t trên bàn game vì chơi quá nhiều. Điều đáng quan tâm là hiện nay số ca bệnh liên quan tới nghiện game ngày một tăng và trẻ hóa.
  • Thay vì bán thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) riêng lẻ, nay người dân muốn mua BHYT phải mua theo hộ gia đình.
  • Kế hoạch hóa gia đình theo phương pháp tự nhiên là phương pháp xác định thời điểm có thể quan hệ T*nh d*c mà không thể có thai
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY