Tình yêu và giới tính hôm nay

Làm việc với phụ huynh đánh cô giáo chủ nhiệm đến... vỡ mũ bảo hiểm

Một phụ huynh học sinh lớp 1 đã vào lớp học đánh giáo viên chủ nhiệm đến vỡ mũ bảo hiểm vì cho rằng cô giáo có hành vi không tốt với con mình.

Ngày 20/5, lãnh đạo ubnd xã lộc giang, huyện đức hòa cho biết, công an cùng cấp đang làm việc với ông nguyễn hồng phúc (42 tuổi, ngụ địa phương) liên quan đến việc dùng nón bảo hiểm đánh một cô giáo trường tiểu học - thcs lộc giang bị thương phải nhập viện cấp cứu. được biết, nguyễn hồng phúc là phụ huynh của em n. học sinh lớp 1/1 do cô đ.t.t chủ nhiệm.

Cô giáo tiểu học bị phụ huynh học sinh dùng mũ bảo hiểm đánh bất tỉnh.

Thông tin ban đầu, khoảng 8h30 ngày 19/5, cô đ.t.t., giáo viên chủ nhiệm lớp 1/1 đang dạy thì ông nguyễn hồng phúc (42 tuổi, ngụ xã lộc giang) chạy xe máy đến cửa lớp. cô t. bước ra ngoài để nói chuyện thì bất ngờ bị ông phúc cầm nón bảo hiểm lao đến đánh vào vùng trán. bị đánh quá mạnh, cô t. chỉ kịp ôm đầu, tựa lưng vào tường. ông phúc không dừng lại mà tiếp tục hành hung cô t. cho đến khi vỡ mũ bảo hiểm mới dừng lại.

Bảo vệ nhà trường phát hiện vụ việc liền chạy vào can ngăn. Khi đó cô T. ngã xuống nền gạch, một số giáo viên lớp bên cạnh chạy ra đưa cô T. đi bệnh viện cấp cứu.

Ông lê hải, hiệu trưởng trường th và thcs lộc giang (ấp lộc hòa, xã lộc giang, h.đức hòa, long an) cho biết, hiện cô giáo này vẫn còn nôn ói, chưa đi lại được. nhà trường đã phân công giáo viên đến thăm, chăm sóc.

“sau khi vụ việc xảy ra, phụ huynh đánh cô giáo bị công an xã mời làm việc rồi cho về”, ông hải nói.

Một số phụ huynh cho biết, chiều 18/5, em n. cùng hai học sinh khác rời lớp chậm hơn nhiều em khác. gia đình cho rằng, cô t. cố ý giữ n. và cho ra trễ. sáng 19/5, ông nội em n. vào phòng hiệu trưởng đề nghị nhà trường làm rõ sự việc trên. lãnh đạo nhà trường giải thích là sẽ trao đổi với cô chủ nhiệm. tuy nhiên, khoảng 30 phút sau thì ông phúc xông vào lớp và gây ra vụ việc.

Theo giáo viên của trường, hoàn cảnh cô T. rất khó khăn. Cha mới mất vài tháng, mẹ già gần 90 tuổi, mọi sinh hoạt đều do cô T.chăm sóc.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

TRÚC CHI (t/h)

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ news (http://phununews.nguoiduatin.vn/lam-viec-voi-phu-huynh-danh-co-giao-chu-nhiem-den-vo-mu-bao-hiem-541367.htm)

Tin cùng nội dung

  • Nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng, nếu bạn cứ tiếp tục ngồi tại bàn làm việc ăn trưa thì trọng lượng cơ thể bạn sẽ tăng lên vù vù.
  • Đặt các chậu cảnh trong công sở có lợi cho sức khỏe của bạn, một nghiên cứu mới vừa khẳng định điều đó.
  • 67% nhân viên văn phòng làm việc hơn 11 giờ/ngày có nguy cơ mắc bệnh tim mạch so với người làm việc từ 9:00 - 17:00 giờ.
  • Người làm việc theo ca dễ bị chu kỳ kinh nguyệt quá ngắn hoặc quá dài, việc sản sinh hormone và huyết áp thay đổi.
  • Cách giảm stress khi đang ngồi làm việc giúp bạn bớt mệt mỏi. Loại bỏ căng thẳng sẽ giúp bạn khỏe mạnh và làm việc hiệu quả hơn.
  • Theo Viện nghiên cứu về căng thẳng của Mỹ, 8 trên 10 người Mỹ chịu đựng những căng thẳng liên quan đến công việc.
  • Dạo này tôi hay đau bụng bên trái sau cạnh sườn, đôi khi đau ở thượng vị. Đi tiểu phân lúc đầu sệt, sau đó lỏng có nhày bọt, không đen không máu. Tôi đi khám ở phòng khám tư, bác sĩ chẩn đoán bị bệnh đại tràng. Nên gia đình khuyên tôi đi BV Nhân Dân Gia Định khám và làm xét nghiệm, nội soi dạ dày luôn. Nhưng do hiện giờ tôi chưa có điều kiện đi khám. Xin hỏi nếu có bảo hiểm vượt tuyến thì có được giảm chi phí? Và giá xét nghiệm, nội soi khoảng bao nhiêu?,
  • Chào Mangyte, xin cho em được hỏi các bệnh viện và trung tâm y tế trên địa bàn TPHCM làm việc trở lại từ ngày bao nhiêu vậy? Vui lòng cho tôi địa chỉ và SĐT của một số bệnh viện để tôi tiện liên lạc ạ. Xin cảm ơn BS. (Kim Thoa - TPHCM),
  • Thay vì bán thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) riêng lẻ, nay người dân muốn mua BHYT phải mua theo hộ gia đình.
  • Là một nhân viên y tế, bạn có thể phải tiếp xúc với nhiều nguồn lây nhiễm khác nhau. Sự lây nhiễm có thể xảy ra qua máu, không khí, dịch tiết từ miệng hoặc qua tiếp xúc trực tiếp với các vật liệu truyền nhiễm. Hãy tự bảo vệ mình khỏi bị nhiễm trùng bằng cách làm theo các hướng dẫn kiểm soát lây nhiễm tại nơi làm việc.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY