Hỏi đáp dịch vụ y tế hôm nay

Hỏi đáp dịch vụ y tế

Lipidcleanz - Giải pháp giúp hỗ trợ kiểm soát rối loạn lipid máu

Dân trí Lipid máu là thành phần thiết yếu của cơ thể. Tuy nhiên, nếu nồng độ này quá cao sẽ dẫn đến nhiều mối nguy hại cho sức khỏe. Sự xuất hiện của Lipidcleanz được coi là một giải pháp giúp hỗ trợ kiểm soát rối loạn lipid máu.

Rối loạn lipid máu là gì?

Rối loạn lipid máu còn được gọi là mỡ máu cao, máu nhiễm mỡ, bệnh mỡ máu. Đây là tình trạng bất thường của các chỉ số mỡ máu. Bình thường, 80% lipid (mỡ) của cơ thể được hình thành tại gan bằng cách tổng hợp từ đường, đạm, 20% còn lại đến từ nguồn thực phẩm mà cơ thể tiêu thụ hàng ngày. Sau khi được gan sinh ra, mỡ sẽ được vận chuyển theo dòng máu đến các mô, tế bào để đáp ứng những chức năng như: Sản sinh năng lượng, cấu thành nên hormone, xây dựng nên tế bào, mô,… Khi gan tạo ra quá nhiều mỡ hoặc quá trình tiêu thụ mỡ tại mô, tế bào suy giảm thì mỡ trong máu sẽ ứ trệ, tăng cao, gây rối loạn lipid máu.

Nguyên nhân gây rối loạn lipid máu

Rối loạn lipid máu do nhiều nguyên nhân gây ra, có thể bởi di truyền hay gen gọi là nguyên phát, yếu tố lối sống, chế độ ăn uống hoặc do nhiều bệnh gây ra. Cụ thể:

- Yếu tố di truyền, lịch sử gia đình: Có bố mẹ bị rối loạn lipid máu làm tăng nguy cơ mắc bệnh này.

- Tuổi cao cũng là một yếu tố nguy cơ gây cholesterol cao.

- Béo phì, thừa cân làm tăng nguy cơ rối loạn lipid máu.

- Lười vận động: Điều này có thể làm giảm lượng cholesterol “tốt” (HDL-cholesterol), từ đó khiến tăng nguy cơ bị rối loạn lipid máu.

- Hút Thu*c lá: Hút Thu*c lá không chỉ ảnh hưởng đến phổi mà còn làm tăng nguy cơ mắc các bệnh khác, trong đó có rối loạn lipid máu.

- Tiêu thụ nhiều thực phẩm giàu chất béo bão hòa và chất béo chuyển hóa như đồ chiên rán, nội tạng động vật,…

Tăng lipid máu gây ra những bệnh gì?

Tăng lipid máu (cholesterol cao) làm tăng nguy cơ mắc các tình trạng khác, tùy thuộc vào mạch máu nào bị hẹp hoặc bị chặn. Một số bệnh này bao gồm:

- Bệnh tim mạch vành: Nguy cơ chính liên quan đến cholesterol cao là bệnh tim mạch vành (CHD). Mức cholesterol trong máu có liên quan nhiều đến nguy cơ mắc bệnh tim. Nếu cholesterol quá cao, nó sẽ tích tụ và gây xơ vữa động mạch. Tình trạng này làm cho các động mạch bị thu hẹp, từ đó làm giảm lưu lượng máu đến tim, dẫn đến đau thắt ngực do không đủ lưu lượng máu đến tim hoặc nhồi máu cơ tim trong trường hợp mạch máu bị chặn hoàn toàn và cơ tim bắt đầu ch*t.

- Đột quỵ: Tình trạng này xảy ra khi một mạch máu mang oxy và chất dinh dưỡng lên não bị tắc nghẽn hoặc vỡ ra. Đột quỵ có thể xảy ra nếu lượng máu cung cấp cho não bị giảm, một phần của não không thể lấy được máu và oxy cần thiết, vì vậy nó bắt đầu ch*t, dẫn đến đột quỵ.

- Bệnh động mạch ngoại biên: Cholesterol cao cũng liên quan đến bệnh động mạch ngoại biên (PAD) - bệnh về mạch máu nằm ngoài tim và não. Trong PAD, các mảng bám tích tụ dọc theo thành động mạch và ảnh hưởng đến lưu thông máu, chủ yếu ở các động mạch dẫn đến chân và bàn chân, từ đó gây đau, tê bì, lạnh chân.

- Bệnh tiểu đường loại 2 (đái tháo đường type 2): Ngay cả khi kiểm soát lượng đường trong máu là tốt, những người mắc bệnh tiểu đường có xu hướng tăng triglycerid, giảm lipoprotein mật độ cao (HDL) và đôi khi tăng lipoprotein mật độ thấp (LDL). Điều này làm tăng khả năng phát triển xơ vữa động mạch.

Sản phẩm thảo dược hỗ trợ hạ mỡ máu hiệu quả, an toàn

Xu hướng điều trị rối loạn lipid máu hiện nay là tăng vận chuyển mỡ từ máu vào trong mô, tăng tiêu thụ mỡ tại tế bào, mô để sinh năng lượng cho cơ thể, giảm tình trạng mệt mỏi cho người dùng. Lipidcleanz là sản phẩm thảo dược trên thị trường hỗ trợ mục tiêu này. Với thành phần chính là Cao lá Sen kết hợp với các thảo dược quý như cao hoàng bá, chiết xuất tỏi, vitamin B5, curcuma phospholipid, acid alpha lipoic (ALA)

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Lipidcleanz – Dùng cho người rối loạn lipid máu

Rối loạn lipid máu là tình trạng ngày càng phổ biến. Nó làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch, đột quỵ não và có thể dẫn tới Tu vong.

Để điều hòa lipid và ổn định cholesterol trong máu, xu hướng sử dụng các sản phẩm hỗ trợ nguồn gốc tự nhiên ngày càng được ưa chuộng. Một trong số đó là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Lipidcleanz. Sản phẩm có thành phần gồm: Cao lá sen, chiết xuất tỏi, cao hoàng bá, vitamin B5, ALA, curcuma phospholipid. Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Lipidcleanz là công thức hỗ trợ giảm cholesterol máu, hỗ trợ dự phòng rối loạn lipid máu, hỗ trợ giảm nguy cơ xơ vữa động mạch.

Đối tượng sử dụng: Dùng cho những người có rối loạn lipid máu: Tăng cholesterol toàn phần, tăng LDL-C, tăng VLDL-C, tăng triglycerid, giảm HDL-C; Người có nguy cơ mắc bệnh tim mạch như xơ vữa động mạch, nhồi máu cơ tim, đột quỵ, béo phì, những người thường xuyên uống nhiều bia, rượu,…

Sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.

Địa chỉ: 171 Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Liên hệ tổng đài miễn cước: 18006304, hotline (Zalo/Viber): 0917214 851/0975284 017.

Website: https://lipidcleanz.com/

*Thực phẩm này không phải là Thu*c và không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh!

Phương Loan - Trường Thịnh

Mạng Y Tế
Nguồn: Dân trí (https://dantri.com.vn/suc-khoe/lipidcleanz-giai-phap-giup-ho-tro-kiem-soat-roi-loan-lipid-mau-20200518094420309.htm)
Từ khóa: TPBVSK Lipidcleanz

Tin cùng nội dung

  • Bệnh teo đa hệ thống (multiple system atrophy - MSA) là một bệnh thoái hóa thần kinh, tăng tiến dần với các triệu chứng của parkinson, thất điều tiểu não, suy giảm chức năng thực vật, rối loạn chức năng niệu – Sinh d*c, và bệnh lý của bó vỏ gai.
  • Tim thường đập theo nhịp với chu kỳ không đổi. Rối loạn nhịp tim là sự thay đổi ở nhịp tim. Rối loạn nhịp có nghĩa là tim đập nhanh hoặc chậm quá mức. Rối loạn nhịp cũng có thể có nghĩa là tim đập không đúng chu kỳ (không đều) vì mất nhịp hay có thêm nhịp phụ.
  • Thỉnh thoảng chúng ta có thói quen kiểm tra tỉ mỉ mọi việc. Ví dụ, bạn có thể kiểm tra lại để đảm bảo mình đã tắt bếp điện hay bàn ủi trước khi ra khỏi nhà. Nhưng những người bị rối loạn ám ảnh cưỡng bức (OCD) cảm thấy cần kiểm tra mọi việc lặp đi lặp lại, hoặc có những ý nghĩ hay thực hiện những quy trình và nghi thức lặp đi lặp lại.
  • Lo âu là một phản ứng bình thường để đối phó với căng thẳng và thực sự có thể có ích trong một số hoàn cảnh. Tuy nhiên, đối với một số người, sự lo lắng có thể trở thành quá mức. Mặc dù những người lo âu có thể nhận ra họ đang lo quá mức cần thiết, họ cũng có thể gặp khó khăn trong việc kiểm soát lo âu, và điều đó có thể ảnh hưởng tiêu cực tới sinh hoạt hàng ngày của họ
  • Rối loạn lưỡng cực, còn được biết đến với tên gọi rối loạn cảm xúc lưỡng cực hay bệnh lý hưng-trầm cảm, là một rối loạn của não bộ gây ra những biến đổi bất thường về cảm xúc, sinh lực, mức độ hoạt động và khả năng thực hiện những sinh hoạt thường nhật
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Trí nhớ kém là một trong các triệu chứng điển hình thường gặp ở bệnh nhân tâm thần.
  • Viêm bàng quang, niệu đạo là một bệnh lý rất thường gặp với các triệu chứng sốt, đau tức bụng dưới, táo bón, đái dắt, đái khó, đái buốt, đái đục hoặc có mủ,…
  • Chế độ ăn BRAT bao gồm chuối, gạo, sốt táo và bánh mì nướng. Chế độ ăn BRAT giúp ích cho trường hợp rối loạn dạ dày, nôn mửa hoặc tiêu chảy. Áp dụng cho cả người lớn và trẻ nhỏ.
  • Rối loạn tăng động giảm chú ý (Attention-deficit/hyperactivity disorder: ADHD) là một rối loạn mạn tính ảnh hưởng đến hàng triệu trẻ và thường tồn tại đến tận tuổi trưởng thành. ADHD bao gồm một phức hợp các vấn đề chẳng hạn như khó khăn trong việc duy trì sự tập trung, tăng động (hiếu động thái quá) và có hành vi bốc đồng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY