Tình yêu và giới tính hôm nay

Lọ lem có con mọn được chồng tỷ phú hô biến thành công chúa mang nhẫn kim cương Cartier, túi Hermes, đi xế sang Ranger Rover, hiện đang có cuộc sống ra sao?

Chàng yêu chiều nàng hết nấc từ tinh thần đến vật chất khiến người phụ nữ nào cũng ước ao. Đó là câu chuyện gây xôn xao 1 năm trước, còn hiện tại thì...

Sau đoạn chuyện tình cổ tích chàng tỷ phú anh biến người phụ nữ việt đã qua 1 lần đò, có "tệp đính kèm" là 1 cô con gái nhỏ, thành nàng công chúa với nhẫn kim cương cartier, túi hermes, xế sang range rover, porsche (màu trắng như nàng muốn), biệt thự ở đảo cyprus… từng được bao người ngưỡng mộ thì cặp đôi này hiện đang nâng tầm hạnh phúc lên 1 bậc nữa khi chuẩn bị đón thêm 1 thành viên mới.

Chuyện của mark và nhung từng khiến bao trái tim những bà mẹ đơn thân xôn xao, rung lên nhưng mộng mơ mãnh liệt về phía trước có 1 người đàn ông tốt như thế đang chờ mình ở ga kế tiếp.

Ở một diễn biến mới, Nhung giờ đang là bà bầu xinh đẹp ở tháng cuối thai kỳ hạnh phúc và đang mong chờ chào đón đứa con cùng "tình yêu tái sinh" chào đời.

Quay lại 1 chút với cuộc gặp gỡ định mệnh khi xưa vào năm 2011. Khi đó, Nhung đang là nhân viên văn phòng của một công ty mành rèm xuất khẩu còn Mark là một doanh nhân người Anh, đối tác của công ty cô. Mark tới Việt Nam làm việc, và từ cái nhìn đầu tiên đã để ý đến cô gái xinh xắn và nhanh nhẹn này, Nhung cho anh một cảm giác thân thuộc chưa từng có.

Hình ảnh gia đình hạnh phúc.

Đến khi sếp Nhung giới thiệu Nhung là một trong 2 nhân viên của công ty vừa sinh em bé, Mark cầu trời không phải là cô. Cuối cùng thì đành thất vọng ngồi im, thở khẽ bởi biết người con gái khiến anh xao động từ cái nhìn đầu tiên là "hoa đã có chủ".

Nhung vì đang là phụ nữ có gia đình nên ngoài công việc ra không có nhiều ấn tượng về Mark. Dĩ nhiên, cô gái sinh năm 1986, đã có chồng và con nhỏ càng không hề hay biết trong một bức ảnh tập thể Mark có được, anh đã lặng lẽ cắt riêng hình cô để giữ lại.

Năm 2013, lần thứ 2 họ gặp nhau là khi Nhung được sếp giao nhiệm vụ đi đón Mark ở sân bay. Khi ấy Nhung không biết chút tiếng Anh nào nên đành học cấp tốc, ghi vào sổ vài câu giao tiếp cơ bản để sử dụng cho đỡ "quê".

Lúc này, vì công việc nên họ có nhiều thời gian ở gần nhau hơn. Khi biết Nhung giờ đây đã là single mom, Mark nhanh chóng tiếp cận cô nhiều hơn và tìm cách để đẩy mối quan hệ tiến xa. Biết Nhung không nói được tiếng Anh nên Mark đã chuẩn bị sẵn từ điển tiếng Việt, rồi lấy cớ muốn học tiếng Việt để được rút ngắn khoảng cách với người con gái anh thương.

Rồi tình yêu đã đến, Nhung đã có được 1 chàng Tây chuẩn soái ca yêu chiều mình hết mực nhưng không hề biết chàng là tỷ phú. Bởi lúc tán tỉnh, Mark chỉ tặng Nhung móc đeo chìa khóa, quyển sổ, khăn tay.

Tới lúc yêu sâu đậm hơn, chàng mới biến cô thành nàng công chúa với nhẫn kim cương cartier, túi hermes, xế sang range rover, porsche (màu trắng như nàng muốn), biệt thự ở đảo cyprus… ngoài những thứ vật chất như mơ, mark còn là người đàn ông cực kỳ tâm lý và chiều chuộng nhung vô điều kiện.

Chuyện về mẹ đơn thân có được 1 tình yêu cổ tích dù ban đầu không hề chọn đàn ông giàu, chẳng nặng về vật chất nhưng lại "vớ" ngay được chàng tỷ phú từng khiến bao trái tim loạn nhịp vì ghen tị, vì mong ước và vì được khơi lại niềm tin.

Nhiều người đến giờ vẫn tò mò sau gần 2 năm kết hôn, cuộc sống của nàng "lọ lem có con mọn" và anh chàng tỷ phú đang như thế nào? viễn cảnh tươi đẹp khi xưa có còn được giữ khi tình yêu biến thành hôn nhân, 2 chữ khá hiện thực?

Tuy nhiên, đừng vì những câu chuyện quá nghiệt ngã của xã hội mà khiến bạn lo lắng. hiện tại nhung đang là một mẹ bầu hạnh phúc nhất vì chuẩn bị chào đón "trái ngọt" đơm hoa kết quả. nhung đang ở tháng cuối của thai kỳ, khỏe mạnh, vui vẻ và vẫn rất xinh đẹp. còn anh chồng tỷ phú giờ cũng "không khác mấy" vì vẫn giữ vẹn nguyên sự yêu chiều cô như ngày đầu.

Hai vợ chồng sau khi sang Cyprus sống thì đúng như kế hoạch, họ có em bé. Họ đã ở đây hưởng những ngày tháng yên ả, thanh bình.

Khỏi phải nói mark đã hạnh phúc như thế nào khi có con, dù trước đây từng nói rằng có thêm con hay không là do nhung quyết định, anh cũng thấy đủ khi có con gái nhung là con của mình.

Nhung kể thời gian sống ở cyprus, cả hai chọn cuộc sống tự chăm lo cho nhau, không thuê giúp việc và chàng tỷ phú đã nhận ôm hết mọi việc từ dọn dẹp nhà cửa, đổ rác, đưa vợ đi siêu thị, đi khám thai...

Thậm chí muốn vợ vui, chàng còn tình nguyện đưa vợ tới vườn lavender đẹp nhất ở đây để chụp hình dù phải lái xe 5 tiếng, dù bản thân không hề thích chụp hình.

Biết vợ thích cherry chàng cũng lái xe đưa vợ tới vườn cherry dù xa, sau đó tuần nào cũng tự đi thêm 2-3 lần để mua đc cherry tận vườn cho vợ dù Nhung thường bảo không cần cầu kỳ nhưng chàng vẫn tình nguyện làm.

Mark luôn quan tâm đến những sở thích của nhung dù nhỏ nhặt hay to lớn. nàng lọ lem đã có những tháng ngày vô cùng hạnh phúc khi được sống ngập trong tình yêu và sự quan tâm của chồng, mỗi ngày được bên nhau, cùng dắt nhau ra biển mỗi buổi chiều. cuộc sống hạnh phúc như mơ ấy vẫn đang diễn ra hết sức chân thực.

Vì Nhung có nguyện vọng muốn sinh con ở Việt Nam nên họ vừa trở về nước, đợi cách ly 2 tuần rồi sinh bé.

Nhung đang rất vui với hạnh phúc hiện tại, tình yêu chuẩn lãng mạn, sự đủ đầy vật chất bởi chẳng thiếu thứ gì. Nhưng điều cốt lõi cô biết mình cần là người đàn ông như Mark, người yêu thương hết lòng, cho cô sự tin tưởng và tin cậy để làm chồng, làm cha của cô con gái nhỏ và đứa con cô đang mang trong mình.

Ai đó có gọi phụ nữ sau đổ vỡ là "gái 1 lần đò" hay "đàn bà đã cũ" cũng đều phải nghĩ lại. liệu những tên gọi này có còn đúng khi phụ nữ chẳng bao giờ chịu để cho mình cũ đi, khi mấy lần đò vẫn tự tin rằng mình có quyền hạnh phúc. và nhất là khi gặp và chọn đúng người thì chẳng phải trong cái rủi cũng có cái may để cuộc sống này tốt đẹp và trọn vẹn hơn cái cũ bao nhiêu lần đó sao...

Lần đò thứ nhất bạn là người phụ nữ đau thương, nhưng lần đò sau biết đâu bạn được làm... công chúa!

Cùng xem 1 số hình ảnh mới nhất đầy viên mãn hạnh phúc của cặp đôi đặc biệt này:

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/lo-lem-co-con-mon-duoc-chong-ty-phu-ho-bien-thanh-cong-chua-mang-nhan-kim-cuong-cartier-tui-hermes-di-xe-sang-ranger-rover-hien-dang-co-cuoc-song-ra-sao-20201004234721423.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY