Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Luôn nổi bật và thu hút trong các MV, bí quyết dưỡng trắng da của Bảo Anh là gì?

Biết được 3 bí quyết giúp dưỡng trắng da của Bảo Anh sau đây, hẳn là hội con gái sẽ phải thốt lên trầm trồ rằng sao lại đơn giản đến thế?

Sở hữu giọng hát "trời phú" và ngoại hình xinh đẹp, nữ ca sĩ bảo anh luôn biết cách khuấy động vpop với những sản phẩm âm nhạc ngày càng chất lượng cả về phần thanh lẫn phần hình. cho dù là hình tượng cô gái nữ tính, yếu đuối hay "hóa thân" thành một "bông hồng gai góc" đầy mạnh mẽ và cá tính, bảo anh luôn khiến cho người xem mãn nhãn vì thần thái hút hồn đỉnh cao của mình. và một trong những yếu tố giúp bảo anh luôn có được sức hút ngất trời như thế, không đâu xa chính là nhờ làn da trắng thơm của cô nàng! sau đây hãy cùng tìm hiểu của bảo anh nhé!

1. dù có bận "sấp mặt", cũng không bao giờ quên chống nắng cho làn da của mình, kể cả da cơ thể

Kem chống nắng là một "must - have item" không thể thiếu trong túi xách của mọi cô gái, bởi nó đóng vai trò rất quan trọng trong việc tạo ra lớp màn chắn bảo vệ da khỏi nguy cơ đen sạm và ung thư da. Từ đó giúp các bạn gái giữ được làn da trắng sáng lâu dài hơn.

Bảo Anh chia sẻ rằng, bạn luôn phải sử dụng kem chống nắng vì không chỉ ánh nắng mặt trời mà ngay cả tia UV phát ra từ màn hình laptop, điện thoại hay bóng đèn cũng có khả năng gây hại cho làn da

2. Thường xuyên tẩy tế bào ch*t cho da cơ thể

Bên cạnh việc bảo vệ làn da trước tác động của ánh nắng mặt trời, của bảo anh còn nằm trong chính quy trình tắm táp hàng ngày nữa đấy! cô chia sẻ rằng, mỗi tuần từ 1 đến 2 lần, cô đều chăm chỉ tẩy tế bào ch*t toàn thân trước khi tắm bằng cách massage làn da thật nhẹ nhàng với một số hỗn hợp được làm từ những nguyên liệu cực kỳ đơn giản và dễ kiếm trong bếp. sữa chua kết hợp với muối và chanh hay hỗn hợp của bã cà phê và dầu dừa thường được bảo anh sử dụng. cô bật mí rằng thói quen này không chỉ giúp làm sạch da, mà còn loại bỏ các tế bào da ch*t, tế bào sừng nằm sâu trong lỗ chân lông, từ đó giúp cho da sáng mịn và đều màu hơn.

Nhờ chăm tẩy tế bào ch*t cho da body, luôn giữ được cho mình một làn da trắng sáng và đều màu

3. Sử dụng sữa tắm dưỡng trắng da thay vì những loại sữa tắm thông thường khác

"tuyệt chiêu" cuối cùng cho làn da trắng thơm khó giấu của bảo anh nằm trong chính sản phẩm sữa tắm hàng ngày! 1

Sữa tắm dưỡng trắng chính là "tuyệt chiêu" cuối cùng trong "bí kíp" dưỡng trắng da của Bảo Anh

Và sản phẩm sữa tắm đang được bảo anh cực kỳ yêu thích chính là sữa tắm trắng da hương nước hoa gervenne. với công thức 2x whitening được kết hợp từ tinh chất sữa dê và vitamin b3, mang đến cho bảo anh làn da trắng mịn và tươi trẻ. ngoài ra, gervenne còn mang đến hương hoa lily thuần khiết, giúp bảo anh không những có được một làn da trắng thơm mịn màng tựa cánh hoa lily, mà còn đem lại cho cô cảm giác thư giãn sau những giờ "chạy show" bận rộn.

Gervenne - bí quyết cuối cùng trong "công cuộc" dưỡng trắng da của Bảo Anh

Qua những chia sẻ trên của bảo anh, mới biết được rằng của cô nàng lại đơn giản đến thế! hy vọng hội con gái đã "bỏ túi" được kha khá kinh nghiệm quý giá để "chinh phục" được một làn da trắng thơm toàn diện, từ đó nâng tầm tự tin và trở nên thật nổi bật như bảo anh!

Gervenne là nhãn hàng sữa tắm trắng da hương nước hoa chứa thành phần tự nhiên từ tinh chất sữa dê và vitamin b3, kết hợp cùng hương hoa lily sẽ mang đến cho các cô gái làn da trắng thơm khó giấu, giúp bạn tự tin hơn để tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn. đặc biệt hơn, nay gervenne đã có thêm lăn khử mùi trắng da hương nước hoa, mang đến cho bạn trải nghiệm trọn bộ đôi trắng thơm toàn diện. bộ đôi của gervenne hiện có 3 mùi hương để bạn lựa chọn là: hương lily xanh tươi mát, hương lily hồng nồng ấm và hương lily tím quyến rũ.

Các sản phẩm của Gervenne đang được bán tại các hệ thống siêu thị như Aeon Wellness, BigC, Vinmart, Lotte, Coop Mart, Emart..., các cửa hàng mỹ phẩm uy tín tại các thành phố như TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Cần Thơ... và thông qua kênh bán hàng online như Lazada, Shopee.

Fanpage Gervenne: https://www.facebook.com/gervennevietnam/

Website Gervenne: https://gervenne.vn

Kênh Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCZo-uzQ1zGOd_VNvYhYa8IA

Link mua hàng: https://bit.ly/2lEAzIP

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/luon-noi-bat-va-thu-hut-trong-cac-mv-bi-quyet-duong-trang-da-cua-bao-anh-la-gi-20200120120359423.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY