Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Mặc đầm xẻ cao hun hút, Ngọc Trinh lóng ngóng tạo dáng, cũng may có mách nước không thì mất điểm

Suýt chút nữa thì bị đường xẻ bất tận phản chủ, may mà được mách nước nên cô đã nhanh chóng đổi lại dáng chân, chỉ một thay đổi rất nhỏ mà nhìn đã tinh tế sang trọng hơn nhiều.

Ngọc Trinh luôn là nhân vật chiếm chọn sự chú ý của công chúng, không chỉ bởi những lần Nữ hoàng nội y khoe dáng táo bạo hay những màn lên đồ dát hàng hiệu mà cả nhưng "tư thế" hơi kém duyên của cô. Vừa mới bị soi về dáng thử giày nhạy cảm thì nay Ngọc Trinh lại bị soi tiếp về pha tạo dáng xém chút lộ hàng của cô.

Bộ đầm trắng của Ngọc Trinh phô diễn trọn vẹn đường cong nóng bỏng và nước da trắng không tỳ vết của cô, nhưng lại có đường xẻ quá cao nên đôi khi ngồi thôi cũng dễ lộ hàng.

Không ít lần diện những bộ đầm xẻ cao hun hút, Ngọc Trinh chỉ cần tiết chế một chút, tạo dáng bước chân vừa đủ để lộ dường xẻ cũng như khoe đôi chân thon dài là được. Nên nhớ diện những bộ đầm xẻ cao thế này chỉ sai tư thế một cái là hớ hênh ngay lập tức.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/mac-dam-xe-cao-hun-hut-ngoc-trinh-long-ngong-tao-dang-suyt-lo-hang-cung-may-co-mach-nuoc-khong-thi-toang-20200716104331163.chn)

Chủ đề liên quan:

lỗi trang phục ngọc trinh

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY