Tình yêu và giới tính hôm nay

Màn đồng loạt khuyên bỏ người yêu dành cho cô gái gặp phải kẻ cuồng ghen, bất cứ đàn ông nào tiến đến gần bạn gái cũng bị dán nhãn: nguy hiểm

Hôm chủ nhật em có tham gia lớp luyện thi tiếng Anh và anh chở em đi. Khác mọi lần anh ngồi ngoài đợi, lần này anh vào lớp ngồi đợi em học luôn, cô gái kể.

Ghen tuông có thể coi là một gia vị trong tình yêu và hôn nhân. Tuy nhiên, ghen đến không biết phân biệt phải trái, trắng đen, ghen đến mức khiến cho đối phương phải chán nản, nghẹt thở thì tốt nhất nên suy nghĩ lại.

Hãy để ghen chỉ là một điều điểm xuyết trong tình yêu mà thôi. Những cặp đôi trẻ đừng vì chuyện ghen tuông quá đà mà làm hỏng tình cảm.

Mới đây, một cô gái đăng tải bài viết để kể về Em có quen bạn trai được 5 tháng, anh ấy rất ghen. Em trước xài 2 tài khoản facebook vì 1 cho phụ huynh, 1 cho bạn bè. Anh biết được bắt em xóa 1 cái.

Tài khoản chính thì bắt đổi thành chế độ bạn bè, cấm đăng hình em nếu hình xinh và có dấu hiệu thả thính. Cấm đăng ảnh mặc áo cổ tim dù không hở hang lên. Anh bắt xóa hết bạn là nam mà nhắn tin nhiều với em dù đó là bạn học chung trước đây, đưa mật khẩu các tài khoản mạng xã hội cho anh. Xong ai thả tim là bắt đầu hạnh họe làm em phát sợ.

tất cả mọi thứ em đều làm theo anh hết, anh luôn có những Hôm chủ nhật em có tham gia lớp luyện thi tiếng Anh và anh chở em đi. Khác mọi lần anh ngồi ngoài đợi, lần này anh vào lớp ngồi đợi em học luôn.

Xui cái có bạn nam kia bạn đó ngồi gần anh và nói chuyện với cả anh và em. Sau đó bạn đó hay nhìn qua em, em thấy bạn nhìn em thì cũng nhìn, vì ai biết nó nhìn có ý gì.

Vậy mà sau khi về anh nói em thích nó, ánh mắt em nhìn nó khác nhìn anh, khác mọi ngày?

Rồi em không yêu anh thật lòng và chia tay em luôn mặc cho em năn nỉ. Trước khi về bọn em có vào quán ăn vì mưa to quá và sẵn trú mưa rồi ăn luôn.

Lúc ấy anh lại nói chuyện ánh mắt em nhìn bạn nam trong lớp tiếng Anh. Xong anh to tiếng với em trong quán làm ai cũng nhìn. Em khóc, anh mặc kệ đòi về, thức ăn mang ra em chưa kịp ăn, về nhà anh nói rằng anh không thể yêu và cưới người như em nữa.

Em phải làm sao để anh ấy không giận nữa mọi người ơi, chứ em thì yêu anh thật lòng”.

Đây là câu chuyện của cô gái, đính kèm là dòng tin nhắn cả hai gửi cho nhau. người

Dân mạng tỏ ra vô cùng bức xúc khi đọc bài viết. rõ ràng, người

Rõ ràng hành động ấy chỉ để thỏa mãn cơn hờn dỗi, hoàn toàn chẳng cho người ta thấy chút gì của tình yêu nữa cả. người như thế, có lẽ Nếu mối quan hệ này vẫn tiếp tục thì sau này cả hai bước vào hôn nhân cũng thật khó để cô nàng có thể sống hạnh phúc, yên bình.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/man-dong-loat-khuyen-bo-nguoi-yeu-danh-cho-co-gai-gap-phai-ke-cuong-ghen-bat-cu-dan-ong-nao-tien-den-gan-ban-gai-cung-bi-dan-nhan-nguy-hiem-20201014133424501.chn)

Tin cùng nội dung