Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Màn lột xác chấn động và lời đáp trả khi bị chê ngực xệ của hot mom đình đám: Nỗ lực về dáng, yêu cả nhược điểm sau sinh là sự thay đổi của sao Vbiz khi làm mẹ

Nếu như những màn lột xác là động lực để các mẹ cố gắng thay đổi, hoàn thiện bản thân sau khi sinh con; thì lời đáp trả của Huyền Baby lại khiến hội mẹ bỉm sữa tâm đắc, tự tin hơn với những nhược điểm sau sinh của mình.

Diệp Lâm Anh: Mê body đầy đặn khi làm mẹ 2 con hơn là vóc dáng mảnh mai của ngày trước

Là một bà mẹ gợi cảm nhất nhì Vbiz, Diệp Lâm Anh từ một người mẫu trở thành mẹ 2 nhóc tì vô cùng đáng yêu. Không chỉ sành điệu sang chảnh, mẹ 2 con còn ngày càng gợi cảm sexy hơn từ khi làm mẹ.

Mẹ bỉm sữa không ngại khoe dáng đầy đặn trong những thiết kế gợi cảm mỏng manh không thua thì thiếu nữ mới đôi mươi.

Lan Khuê: Sexy gợi cảm hơn bội phần khi là mẹ bỉm sữa

Lan Khuê vẫn đang trong công cuộc về dáng thon gọn nhưng không thể phủ nhận từ khi làm mẹ Lan Khuê chăm diện đồ khoe dáng, sexy hơn hẳn. Xét về sắc vóc, có thể cô chưa về dáng hoàn toàn như thời son rỗi nhưng về phong cách thì hình ảnh của mẹ bỉm sữa lại táo bạo gợi cảm ăn đứt cả ngày còn chưa lấy chồng, chưa sinh con.

Nhã Phương: Một Nhã Phương chăm diện đồ gợi cảm hơn từ khi làm mẹ

Là một trong những ngọc nữ của điện ảnh Việt, Nhã Phương luôn xây dựng cho mình hình ảnh một nữ diễn viên ngọt ngào, băng thanh ngọc khiết với những bộ váy áo kín đáo nhẹ nhàng nhưng sau khi kết hôn, cụ thể là sau khi sinh con Nhã Phương lại lột xác hoàn toàn với phong cách sexy gợi cảm thiêu đốt ánh nhìn. Cứ xuất hiện lần nào là lần ấy Nhã Phương phô diễn sắc vóc sau sinh với khuôn ngực nóng bỏng, tấm lưng ong nuột nà... thậm chí còn quyến rũ gấp vạn lần so với thời còn son sắc.

Tâm Tít: Sắc vóc mẹ 2 con khó ai bì kịp

Xuất phát điểm là một hot girl đời đầu với nhan sắc mong manh ngọt ngào, nhưng từ khi lấy chồng và sinh con Tâm Tít lột xác hoàn toàn. Mẹ 2 con vẫn vô cùng xinh đẹp, nhưng nhan sắc ấy không dừng ở mong manh nhẹ nhàng mà sắc sảo, quyến rũ tột cùng. Tâm Tít thay đổi đến mức công chúng dường như quên bẵng đi hình ảnh một cô nàng hot girl đời đầu, thay vào đó là mẹ 2 con sang chảnh, kiêu kỳ khó ai bì kịp.

Huyền Baby: Lời đáp trả cực kỳ cao tay khiến hội mẹ bỉm sữa nức lòng

Nhắc đến Tâm Tít thì cũng không thể không nghĩ đến Huyền Baby. Cùng chung xuất phát điểm là hot girl đời đầu, Huyền Baby cũng có màn lột xác gây "chấn động" khiến công chúng không thể tin vào mắt mình.

Sự thay đổi lớn nhất của Huyền Baby khi đã là mẹ 2 con chính là vòng 1. Đương nhiên khi đã làm mẹ, vòng 1 của ai cũng vậy sẽ không còn săn chắc và gợi cảm như thời son rồi; Huyền Baby cũng từng để lộ vòng 1 chảy xệ khi diện áo cổ sâu.

Nhưng thay vì im lặng hay ngại ngùng trước những lời chê bai của dân tình thì Huyền Baby lại tự tin đáp trả, cô yêu vòng 1 chảy xệ của mình bởi hơn ai hết cô hiểu rõ thiên chức của một người mẹ và không bao giờ cảm thấy tự ti với bất kỳ nhược điểm nào trên cơ thể sau khi sinh con.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/man-lot-xac-chan-dong-va-loi-dap-tra-khi-bi-che-nguc-xe-cua-hot-mom-dinh-dam-no-luc-ve-dang-yeu-ca-nhuoc-diem-sau-sinh-la-su-thay-doi-cua-sao-vbiz-khi-lam-me-20200509171825765.chn)

Tin cùng nội dung

  • Đi tiểu nhiều lần trong đêm ảnh hưởng xấu đến giấc ngủ cũng như hoạt động sống của người bệnh.
  • Theo y học cổ truyền, lá trầu không có vị cay nồng, mùi thơm hắc, tính ấm, có tác dụng trừ phong, tiêu viêm, sát trùng, kháng khuẩn. Cây trầu không được trồng ở khắp nơi trong nước ta để lấy lá ăn trầu (lá trầu không, vôi, cau và vỏ cây), ngoài ra lá trầu không còn được dùng làm Thu*c.
  • Sau khi sinh, một số sản phụ có biểu hiện đau tức âm ỉ bụng dưới. Theo quan niệm của y học cổ truyền, nguyên nhân thường do khí huyết hư, do huyết ứ hoặc hàn (lạnh) gây nên. Tùy từng nguyên nhân mà có cách điều trị phù hợp.
  • Bộ não kiểm soát khả năng vận động, cảm giác, giao tiếp, suy nghĩ và hành động. Tổn thương não do đột quỵ có thể ảnh hưởng tới bất kỳ khả năng nào nêu trên.
  • Thay đổi khẩu vị không đúng gây cảm giác đau buồn nôn táo bón giảm nhu cầu ăn uống của trẻ. Hãy trao đổi với bác sĩ nếu muốn thay đổi khẩu vị cho trẻ.
  • Ung thư và quá trình điều trị ung thư sẽ làm thay đổi khẩu vị. Nên chọn các thực phẩm giàu đạm và trình bày đẹp mắt để giúp cho khẩu vị ngon hơn
  • Vị giác có thể phục hồi một phần hay hoàn toàn sau khi ngừng điều trị khoảng 1 năm. Súc miệng bằng nước súc miệng tự pha trước khi ăn giúp tăng vị giác
  • Giúp đỡ người cao tuổi đối diện với những thay đổi lớn trong cuộc sống. Nếu bạn là người chăm sóc người cao tuổi hoặc nếu bạn dành nhiều thời gian cho người cao tuổi, hãy học cách giúp họ đối diện với sự mất mát.
  • Sau sinh luôn là khoảng thời gian vô cùng khó khăn đối với phụ nữ. Ngoài việc chăm sóc chu đáo cho gia đình, con cái, họ còn phải đối mặt với nguy cơ cao mắc chứng trầm cảm. Vậy làm thế nào để vượt qua giai đoạn này?
  • Cuối cùng điều bạn mong đợi, hồi hộp cũng đã đến, con bạn đã chào đời. Tuy nhiên, bạn gần như đã kiệt sức, không thoải mái, tâm trạng rối bời với nhiều cảm xúc đan xen, và bạn tự hỏi liệu bao lâu nữa bạn có thể mặc quần jean vừa vặn như trước.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY