Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Midu dùng một combo sữa rửa mặt + toner ở tuổi 32: Tấm tắc khen sản phẩm nhẹ dịu, không gây khô da

Qua trang Instagram cá nhân, Midu cuối cùng cũng hé lộ một phần nhỏ trong quy trình skincare hàng ngày, đó là combo sữa rửa mặt + toner cực nhẹ dịu.

Midu được biết đến là mỹ nhân không tuổi của vbiz, đã chạm ngưỡng 32 tuổi nhưng visual của cô chẳng khác là bao so với thời đôi mươi. một trong những yếu tố giúp midu duy trì được nhan sắc tươi trẻ chính là làn da mịn màng và tươi sáng. đây chính là lý do mà rất nhiều người hâm mộ tò mò về cách chăm da, cũng như những sản phẩm skincare midu dùng. mới đây, qua trang instagram cá nhân, midu cuối cùng cũng hé lộ một phần nhỏ trong quy trình skincare hàng ngày, đó là combo sữa rửa mặt + toner nhẹ dịu, dùng siêu thích sau đây.

Sữa rửa mặt: Kiehl's Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash

Lọ sữa rửa mặt midu yêu thích hóa ra là sản phẩm chẳng hề xa lạ với hội chị em mê skincare. sản phẩm này đến từ kiehl's, chứa thành phần nổi bật gồm chiết xuất hoa cúc và glycerin giúp cung cấp độ ẩm, tạo vẻ tươi mới cho làn da. sản phẩm có kết cấu dạng gel, khi hòa với nước thì sẽ giúp tạo bọt dễ dàng, từ đó có thể len lỏi vào sâu trong da để loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa. và dẫu có khả năng làm sạch rất hiệu quả, lọ sữa rửa mặt này vẫn ghi điểm ở sự dịu nhẹ, để lại cho bạn làn da ẩm mềm. chính midu cũng khen ngợi "em" sữa rửa mặt này là sau khi dùng xong, sản phẩm không khiến da cô bị khô, rất nhẹ dịu và có mùi hương hoa cúc đầy thư giãn. sữa rửa mặt hoa cúc của kiehl's là sản phẩm rất lý tưởng cho làn da dầu, da thường.

Nơi mua: Kiehl's Việt Nam

Giá: 885k

Toner: Kiehl's Calendula Herbal Extract Toner

Lọ toner hoa cúc này thậm chí còn nổi tiếng hơn cả sản phẩm sữa rửa mặt cùng nhà. em nó xuất hiện trong quy trình skincare của rất nhiều mỹ nhân việt, bao gồm cả midu. toner hoa cúc của kiehl's là sản phẩm không chứa cồn, cũng như những thành phần gây khô da khác nên lành tính, phù hợp với cả da thường, da dầu lẫn da nhạy cảm. sau khi làn da được tẩy trang, làm sạch bằng sữa rửa mặt, bạn thoa lọ toner này thì những tàn dư còn sót lại sẽ được quét dọn nốt, làn da thêm thoáng sạch. công thức của lọ toner có chứa hoa cúc, rễ cây ngưu bàng, allantoin giúp xoa dịu làn da, cân bằng độ ẩm và còn góp phần dưỡng da thêm tươi sáng, đều màu.

Nơi mua: Kiehl's Việt Nam

Giá: 1.050k

Tạm kết

Để có được làn da sáng khỏe ở tuổi 30+, midu rõ ràng không hề lơ là khoản skincare. cô đã đầu tư cho mình combo sữa rửa mặt và toner có giá thành không hề rẻ, nhưng chất lượng, hiệu quả. qua lựa chọn của midu, các nàng 30+ cũng sẽ có thêm một kinh nghiệm khi mua sắm sữa rửa mặt và toner, đó là luôn ưu tiên những sản phẩm có công thức nhẹ dịu, thân thiện với làn da để không gây tổn hại đến hàng rào bảo vệ tự nhiên, đồng thời hạn chế nguy cơ kích ứng da.

Ảnh: Instagram

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/midu-dung-mot-combo-sua-rua-mat-toner-o-tuoi-32-tam-tac-khen-san-pham-nhe-diu-khong-gay-kho-da-20210727182138901.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY