Tình yêu và giới tính hôm nay

Mùa cưới trùng mùa sale, cặp đôi sắp cưới tranh thủ thế nào để tiết kiệm túi tiền?

Chuẩn bị cho đám cưới là nhiệm vụ đòi hỏi các cặp đôi dành nhiều thời gian và công sức. Tưởng không tốn - mà tốn không tưởng, đây chính là lý do các cặp vợ chồng trẻ dễ gặp phải áp lực tài chính ngay từ ngưỡng cửa hôn nhân. Hãy kiểm tra ngay những gạch đầu dòng bên dưới để lên kế hoạch kỹ lưỡng cho bước ngoặt.

Săn đồ điện tử giá trị: "Đúng người đúng thời điểm"

Anh quang minh (29 tuổi, hà nội) hào hứng kể về kinh nghiệm săn tủ lạnh "mỹ mãn": "tụi mình mới cưới xong nên chẳng dư dả là bao. may sao đợt 09/09 vừa rồi, cậu em ở công ty mách lên sàn tmđt săn ưu đãi. hai vợ chồng ‘hốt’ được chiếc tủ lạnh tăm tia từ lâu với giá chỉ còn 2/3, còn được tặng thêm máy ép hoa quả nữa.

Mùa cưới trùng mùa sale, cặp đôi sắp cưới tranh thủ thế nào để tiết kiệm túi tiền? - Ảnh 1.

Cuối năm được ví như "mùa Tết" của các sàn TMĐT với chuỗi ngày giảm giá lớn như 09/09, 11/11, 12/12 cùng nhiều ưu đãi đặc biệt.

Chọn váy cưới ưng ý: Đâu cứ phải đi thuê!

Các cô dâu thường đổi 2-3 bộ váy cưới thay phiên cho ngày chụp hình, ăn hỏi và lễ cưới. Muốn thuê được bộ váy đẹp, ưng ý, có người phải bỏ ra tới cả chục triệu đồng. Trong khi đó, nếu khéo săn lùng, cô dâu có thể dễ dàng sở hữu chiếc váy trong mơ cho ngày trọng đại chỉ với vài triệu đồng.

Đặt mua váy cưới từ Quảng Châu là cách thức được nhiều bạn gái lựa chọn bởi mẫu mã, giá thành đa dạng. Nhưng cách này chỉ phù hợp với người có hình thể chuẩn theo kích thước đồ may sẵn. Nếu yêu thích những mẫu váy trơn tinh tế, cô dâu có thể chọn mua/ đặt may váy trắng từ các thương hiệu thời trang thiết kế trong nước với giá chỉ 1-2 triệu. Tìm mua váy giảm giá ở các cửa hàng váy cưới cũng là ý tưởng không tồi nếu bạn lên kế hoạch từ sớm. Ở giai đoạn thấp điểm, nhiều cửa hàng giảm giá 20-30%, váy nước 2 trở đi có khi giảm đến 50%. Nếu biết chọn, cô dâu có thể sắm chiếc váy ưng ý với giá chỉ như thuê.

Mùa cưới trùng mùa sale, cặp đôi sắp cưới tranh thủ thế nào để tiết kiệm túi tiền? - Ảnh 2.

Sắm sửa nội thất: đầu tư khôn khéo, tiết kiệm lâu dài

Đồ nội thất cũng là khoản chi không nhỏ khiến các cặp đôi phải trăn trở khi chuẩn bị đám cưới. lời khuyên là vợ chồng trẻ nên chọn những sản phẩm nội thất tối giản, tinh tế để tránh bị lỗi mốt theo thời gian. thêm vào đó, nội thất theo phong cách tối giản còn có ưu điểm dễ kết hợp, có thể tái sử dụng ở nhiều không gian khác nhau. do đó, đây sẽ là khoản đầu tư bền vững, giúp hai vợ chồng

Mùa cưới trùng mùa sale, cặp đôi sắp cưới tranh thủ thế nào để tiết kiệm túi tiền? - Ảnh 3.

Hơn thế nữa, hai vợ chồng còn có thể cập nhật trực tiếp ưu đãi hấp dẫn để tranh thủ sắm sửa cho không gian tương lai. chẳng hạn, hệ thống siêu thị nội thất baya đang triển khai ưu đãi đặc biệt dành riêng cho các cặp đôi mới cưới: ưu đãi 20% khi mua từ 2 sản phẩm nội thất phòng ngủ bất kỳ. đăng ký trở thành khách hàng thân thiết thông qua ứng dụng my baya, các cặp đôi còn có thể tích điểm mua sắm, đổi điểm thành voucher, miễn phí lắp đặt, v.v. để

Mùa cưới trùng mùa sale, cặp đôi sắp cưới tranh thủ thế nào để tiết kiệm túi tiền? - Ảnh 4.

Lựa chọn các đồ nội thất phong cách tối giản là cách chi tiêu bền vững

Trong một năm nhiều biến động như năm nay,

Từ 01/11 - 16/11, BAYA dành tặng ưu đãi 20% khi mua từ 2 sản phẩm nội thất phòng ngủ bất kỳ, áp dụng cho thành viên chương trình Khách Hàng Thân Thiết trên ứng dụng My BAYA. Tìm hiểu thêm tại: https://baya.vn/uu-dai-thang-112020.html

Tải ứng dụng My BAYA ngay trên Google Play hoặc App Store để tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/mua-cuoi-trung-mua-sale-cap-doi-sap-cuoi-tranh-thu-the-nao-de-tiet-kiem-tui-tien-2020111118405397.chn)

Tin cùng nội dung